Kẻ mắt đậm, bơm môi tều chưa đủ, Khánh Linh còn tung chiêu mới cực thú vị

Là một trong những người đẹp sở hữu vẻ đẹp sang trọng, ngọt ngào, Khánh Linh The Face còn được biết đến với gu thời trang thời thượng, luôn bắt nhịp xu hướng. Thậm chí, nếu nói cô nàng là một trong những mỹ nhân bắt trend nhất Việt Nam thì chắc cũng không sai!

Tự nhiên đã sở hữu vẻ đẹp hơn người, cô nàng còn có “hậu thuẫn” gia đình làm trong ngành thẩm mỹ. Sửa mũi một tí, bơm môi một tẹo… Khánh Linh càng lúc càng đẹp qua thời gian.

Nếu ngày trước cô thường chỉ hợp với phong cách ngọt ngào, thanh khiết thì giờ đây Linh đã được nhận định là sở hữu nhan sắc dễ dàng biến đổi theo nhiều phong cách khác nhau. Muốn Linh sang trọng cũng được, mà ấn tượng cũng chẳng sao.

Mới đây, cô nàng vừa đăng tải lên story trang cá nhân vẻ ngoài mới khi tham dự một sự một sự kiện. Ở đó, “khác lạ”, “cá tính” là những tính từ khán giả dùng để miêu tả cô.


Kẻ mắt đậm, bơm môi tều chưa đủ, Khánh Linh còn tung chiêu mới cực thú vị

Kẻ mắt sắc sảo, son nuy tô đầy đôi môi tều vừa bơm… nhưng điểm ấn tượng nhất chính là kiểu tóc ngắn, mái ngang mà cô nàng đang để.

Ấy vậy các fan hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra, đây chỉ là mái tóc giả được Khánh Linh sử dụng nhằm thay đổi vẻ ngoài của mình. Trong tấm ảnh gần đây nhất được đăng tải, Khánh Linh vẫn để kiểu tóc dài bồng bềnh, xõa vai.

Kiểu tóc đen này tuy đơn giản, nhưng lại rất dễ tạo kiểu, thay đổi đa dạng phong cách.

Trước đó, tóc giả ngắn đã xuất hiện rất nhiều trong thời trang bởi đây là item tạo ra vẻ khác lạ, cực kỳ ấn tượng cả trong các show diễn lẫn trên thảm đỏ.

Trong hậu trường show thời trang, Lan Khuê khiến khán giả chẳng thể rời mắt với vẻ ngoài lạ lẫm, ma mị.

Nếu thiếu mái tóc ngắn này, chắc chắn vẻ ngoài của các người mẫu sẽ chẳng ấn tượng đến vậy.

Ngọc Trinh cũng là một trong những sao Việt mê mẩn tóc giả ngắn, cô nàng từng khiến khán giả òa lên thích thú với hình ảnh xinh xắn như búp bê.

Đặc biệt, không thể bỏ qua một bóng hồng khác yêu thích tóc giả ngắn là Vũ Ngọc Châm – quán quân The Look mùa đầu tiên.


Cô nàng không ít lần sử dụng item này để tạo nên vẻ ngoài khác biệt khi tham dự sự kiện, tạo sự nổi bật giữa dàn mỹ nhân

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan