Khánh Linh The Face tiết lộ kinh nghiệm làm đẹp giúp ‘hô biến’ mặt O-line thành V-line an toàn

Được biết đến kể từ khi tham gia The Face 2017, tuy nhiên Khánh Linh lại khá im ắng trong giới showbiz, trong khi các thí sinh khác lại tận dụng cuộc thi để làm bệ phóng cho tên tuổi của mình. Thay vào đó, người đẹp 9X tập trung cho sự nghiệp kinh doanh của mình nhiều hơn và ngày càng thành công với chuỗi thương hiệu spa có tiếng ở Hà thành.


Khánh Linh The Face tiết lộ kinh nghiệm làm đẹp giúp ‘hô biến’ mặt O-line thành V-line an toàn

Gương mặt V-line không góc chết “gây thương nhớ” của Khánh Linh The Face.


Sở hữu gương mặt thanh tú từ bé nhưng Khánh Linh cho biết để có nhan sắc như hiện tại cô đã niềng răng và nâng mũi để diện mạo thêm hoàn hảo hơn. Chính vì có không ít kinh nghiệm cũng như kiến thức làm đẹp và bây giờ là bà chủ tiệm spa nên mới đây trên trang cá nhân của mình, “gà cưng” team Minh Tú đã nhiệt tình trả lời các câu hỏi liên quan đến việc làm đẹp của fan hâm mộ.


Khánh Linh hiện sở hữu chuỗi thương hiệu spa được nhiều chị em quan tâm tại Hà Nội.

Theo đó trên story Instagram cá nhân, một fan hâm mộ hỏi người đẹp rằng: “Dùng phương pháp nào để mặt từ O-line sang V-line mà an toàn vậy ạ?” và “Nữ hoàng lookbook” đã không ngần ngại reply thân thiện như sau: “An toàn nhất là sử dụng Botox làm nhỏ cơ hàm và tiêm filler cằm, gương mặt sẽ thon gọn tự nhiên mà không thay đổi quá nhiều”.


Một phương pháp giúp mặt V-line mà Khánh Linh gợi ý.


Góc nghiêng thần thánh đáng ao ước mà người đẹp Hà thành đang sở hữu.


Không thể phủ nhận, 1 gương mặt thon gọn, thanh thoát như Khánh Linh sẽ giúp chị em thêm tự tin và dễ dàng thu hút người đối diện.

Không chỉ “sành” về các phương pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả mà mỹ nhân 9X của Hà Nội còn có nhiều kinh nghiệm makeup thú vị khác. Được 1 cư dân mạng hỏi bí kíp để lớp trang điểm lâu trôi khi thời tiết nắng nóng, Khánh Linh The Face đã tư vấn tận tình: “Thời tiết nắng nóng nên trang điểm mỏng nhẹ cho da được thở. Không nên trang điểm dày vì như vậy sẽ rất bí da. Nếu ở ngoài trời nắng nóng cả ngày thì chẳng có lớp makeup nào giữ được lâu cả nên giải pháp đưa ra là hạn chế ở ngoài”.



Làn da trắng sứ và vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào của Khánh Linh.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan