Khách sạn dơ nhất New York, từng xảy ra 9 vụ chết gười

Khách sạn dơ nhất New York lại nằm ngay khu "nhà giàu"

Khách sạn Carter - khách sạn dơ nhất đất nước tự do - thuộc khu vực Manhattan xa hoa, gần Quảng trường Thời đại. Đây là một vị trí quá tuyệt vời, song khách sạn lại không ăn nên làm ra từ sự đắc địa này mà càng xuống dốc hơn.

Khách sạn Carter qua tay nhiều chủ sở hữu. Đến năm 2014, nó xuống cấp nghiêm trọng, dần dà đạt được danh hiệu khách sạn bẩn nhất ở thành phố New York. Cùng năm, khách sạn đóng cửa.


View this post on Instagram

A post shared by J. (@jmd_st)


Chuyện đời khách sạn bẩn nhất ở New York

Khách sạn Carter là một khách sạn hạng xoàng, rẻ tiền. Tuy nhiên, không chỉ sự bừa bộn, dơ bẩn làm người ta chú ý mà ở đây còn là nơi diễn ra tội ác và cái chết. Được biết, 9 mạng người đã ra đi ở khách sạn, và vụ chết người thứ 9 vẫn còn là một bí ẩn.

Việc khách sạn rơi vào tình trạng bẩn thỉu bắt đầu vào năm 1980. Năm 1983, nó được công khai nhắc đến vì "tỷ lệ tuân thủ thấp nhất trong việc khắc phục các vi phạm về sức khỏe và an toàn". Thành phố thậm chí đã kiện khách sạn vào năm 1983 và 1984 vì không sửa đổi và sau đó Carter còn bị phạt. Vào năm 1984, thành phố bắt đầu sử dụng khách sạn làm nơi trú ẩn cho người vô gia cư, đồng thời nó cũng trở thành nơi tụ tập của nhiều thanh thiếu niên và trẻ nhỏ.

Những vị khách cũ kể lại, drap trải giường ở khách sạn thì bẩn, gạch phòng tắm xỉn màu, không có giấy vệ sinh. - cũng như việc phải lấy giấy vệ sinh của chính mình. Những vị khách ít tiền, muốn tìm một chốn ngả lưng giá rẻ ở NYC mà không mong đợi gì ngoài điều kiện vệ sinh cơ bản có thể tạm chấp nhận nơi này; nhưng có ý kiến cho rằng điều kiện của khách sạn có lẽ chỉ hấp dẫn với người vô gia cư.

Những du khách đặc biệt thiếu tiền mặt, người muốn tận mắt chứng kiến địa điểm gần như thần thoại về sự thiếu chất lượng hoặc người muốn trải nghiệm một New York cổ kính thực sự, khách sạn Carter là nơi phù hợp, được mô tả là " thời gian dường như đứng yên".

Không rõ khách sạn sẽ bẩn thỉu đến mức nào nếu nó mở cửa trở lại. Tuy đã ngưng hoạt động, khách sạn vẫn xuất hiện trên các trang web đặt phòng như Kayak.com và Hotels-Innewyork.com.

Bài liên quan
Khách sạn dơ nhất New York, từng xảy ra 9 vụ chết gười
Du khách từng trải hé lộ tips sống còn phòng hờ mất hành lý
Tại sao quan lại triều Thanh phất hai ống tay áo khi diện kiến vua?
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan