Chuyên Mục Bói: Điểm Tuyệt Vời Của Các Cung Hoàng Đạo Là Gì?

1. Nhân MãNói về Nhân Mã, chúng ta thường nghĩ ngay tới những cô gái vui vẻ và thú vị, tâm điểm của các cuộc trò chuyện sôi nổi. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau họ là một trí tuệ tuyệt vời, niềm đa mê triết học và các khái niệm trừu tượng. Họ đặc biệt thích tham gia vào các cuộc tranh luận về chủ đề này, với những người thông minh và am hiểu như mình. Đó là lý do tại sao những cô gái Nhân Mã có thể trò chuyện từ tối tới sáng cùng với những người bạn của mình, chẳng bận tâm tới giấc ngủ. Họ phù hợp với những cô gái Bảo Bình hoặc các chàng trai Song Tử.Biết nói gì đây, đằng sau nụ cười rạng rỡ đó là một tính cách dịu dàng và trí tuệ tuyệt vời. Đó là điều khiến mọi người vô cùng yêu quý Nhân Mã.
Chuyên Mục Bói: Điểm Tuyệt Vời Của Các Cung Hoàng Đạo Là Gì?
Ảnh: chanhyukru2. Sư TửSư Tử có một trái tim lớn, đó là sự thật. Khi mọi người nhìn vào bạn, họ bị cuốn hút bởi tính cách, cuộc sống và phong cách thú vị của bạn. Nhưng chỉ có vài người thân thiết mới hiểu rằng đằng sau sự cuốn hút, nồng nhiệt đó là một trái tim lớn, bạn muốn yêu tất cả mọi người và được mọi người yêu mến. Bạn cũng là nguồn động viên, cái ôm ấm áp với nhiều người, và điều này không hề khó hiểu khi hành tinh tượng trưng cho cung Sư Tử là mặt trời. Hãy nghĩ mà xem, chúng ta luôn nheo mắt khó chịu trước ánh sáng chói lóa của mặt trời, mà quên mất hơi ấm của nó đã mang lại sự sống cho vạn vật trên trái đất.
Ảnh: Yunniejacksoni3. Cự GiảiCự Giải thuộc tuýp người thông minh, và cũng là một kẻ phá hoại cảm xúc. Bạn tiêu cực và u ám đến mức bạn bè lẫn gia đình đều phải cẩn thận trong từng lời nói, hành động, hoặc họ sẽ khiến bạn giận dỗi, hay khơi dậy những suy nghĩ tiêu cực trong bạn. Bạn dễ tổn thương và nhạy cảm vậy đấy.Tuy nhiên, họ cũng không hẳn đúng về bạn. Họ chỉ đang nhìn thấy tấm mặt nạ mà bạn đeo lên gương mặt mà thôi.Thực chất, sâu bên trọng, bạn là một người thông minh, nhạy bén. Bạn sẽ biết khi nào mọi chuyện đi sai hướng hoặc có vấn đề, và biết không, bạn cũng là chỗ dựa vững chắc cho bạn bè lẫn gia đình. Ở cạnh bạn, họ tìm thấy nguồn sức mạnh từ sự bảo vệ và thấu hiểu. Hãy mở lòng hơn một chút, bạn sẽ nhận ra cuộc sống dễ dàng hơn khi bản thân có sự nối kết với những người xung quanh.
Ảnh: pixabay4. Thiên YếtẤn tượng đầu tiên về những Thiên Yết là sự im lặng và khó gần. Họ giống như một hồ nước bí ẩn, bề mặt phẳng lặng và cất giữ sâu trong lòng suy nghĩ, cảm xúc của mình. Nhiều người vì thế mà cho rằng Thiên Yết là tuýp người khó gần, quá nghiêm túc để có thể làm quen, trò chuyện, hay tâm sự.Tuy nhiên, ít ai hiểu rằng Thiên Yết lại là cung hoàng đạo biết lắng nghe nhất. Ngoài ra, họ còn là những người thông thái vô cùng. Trải qua vô số khó khăn, có những lần tưởng như cả cuộc sống sụp đổ, Thiên Yết lại xây dựng mọi thứ từ tro và bụi. Một số bài học trong cuộc sống chỉ có thể được truyền dạy qua những khó khăn. Đó là sự khác biệt giữa việc bảo ai đó họ cần quý trọng bản thân hơn, và việc để họ tự nhận ra điều này.
Ảnh: Yunniejacksoni5. Bạch DươngBạn là một người vô cùng can đảm, Bạch Dương ạ. Bạn giống như một đứa trẻ với trái tim giàu cảm xúc, vô tư và chẳng bận tâm tới việc mình phải cho đi bao nhiêu. Nhưng nhiều người không biết rằng bạn cũng vô cùng nhạy cảm. Bạn cũng trải qua những cảm xúc như nỗi sợ thất bại như mọi người, nhưng bạn vẫn dũng cảm đối mặt với khó khăn, lắng nghe trái tim mình, điều mà không phải ai cũng làm được. Cũng nhờ vậy, bạn biết rõ mình phải tránh xa ai trong số những người quen xung quanh. Họ tác động khá mạnh tới sự nhạy cảm của bạn, khiến bạn cảm thấy không thể tin tưởng được, và dù sao bạn cũng không thích cảm giác căng thẳng khi quen nhầm người.
Ảnh: Yunniejacksoni6. Kim NgưuKim Ngưu là cung hoàng đạo nguyên tố đất, và giống như mặt đất, bạn là một người đáng tin cậy, yêu thích những thói quen của mình và muốn có một cuộc sống ổn định. Nhiều người nghĩ rằng tính cách đó biến bạn thành một người dễ lợi dụng, và cuộc sống ổn định của bạn có thể đồng nghĩa với sự nhàm chán. Trong thực tế, tính cách và quan niệm này lại biến bạn trở thành một người kiên trì, quyết tâm, không bao giờ dừng lại một khi đã đặt ra mục tiêu. Lý do đây là một góc tính cách ẩn của bạn là vì không phải ai, kể cả người thân thiết, có thể thấy được những nỗ lực tuyệt vời của Kim Ngưu.
Ảnh: Yunniejacksoni7. Xử NữXử Nữ là những người có óc phán xét, và điều này không hề mới lạ. Bạn tin rằng sự phán xét, cầu toàn là điều cần thiết để cải thiện cuộc sống dưới những hoàn cảnh nhất định. Bạn cũng tin rằng giúp đỡ người khác bằng cách chỉ ra những điều họ cần làm và chưa làm là cách tốt để cuộc sống của họ tốt hơn. Bạn biết điều này có nghĩa là gì không?Bạn có tư duy của một nhà lãnh đạo đấy. Những nhà lãnh đạo không phải lúc nào cũng dễ gần, nhưng lại là người vô cùng tận tụy với công việc. Đôi khi, những Xử Nữ cũng là người có phẩm chất khiêm tốn, chăm chỉ, với niềm tin rằng một nhà lãnh đạo cũng cần phải làm việc như nhân viên của mình.
Ảnh: Yunniejacksoni8. Song NgưCung Song Ngư có chút “tai tiếng”, bởi họ là những kẻ mộng mơ thứ thiệt. Điều này đúng, nhưng không phải lúc nào cũng tiêu cực như mọi người nghĩ. Bạn thích mơ mộng, suy nghĩ và tưởng tượng, chìm mình vào thế giới tự bản thân xây dựng nên, thậm chí là mang nó tới hiện thực qua một cuốn sách, phim, vân vân.Nhưng hầu hết mọi người không hiểu rằng sự mộng mơ của Song Ngư đi cùng với sức sáng tạo tuyệt vời. Bạn có bản chất của những người biết nghĩ bên ngoài chiếc hộp. Mà thậm chí với bạn, chẳng có chiếc hộp nào – không có giới hạn cho những sáng tạo và niềm đam mê. Giống như Alice ở Xứ sở diệu kỳ, bạn tin rằng mọi việc đều có thể.
Ảnh: Yunniejacksoni9. Ma KếtỞ bề ngoài, Ma Kết là những người cứng rắn, kỷ luật và nguyên tắc. Một khi đã quyết tâm đạt được điều gì đó, bạn không bao giờ để ai hay bất kỳ điều gì gây sao nhãng và cản trở con đường của mình. Rõ ràng, tính cách này không khiến bạn thành công ở tất cả mọi thứ trong cuộc sống, nhưng nhiều người không chú ý rằng bạn luôn vô cùng lạc quan về tương lai, kể cả khi vướng vào những rắc rối lớn. Đó là lý do tại sao bạn luôn tin tưởng rằng nỗ lực của mình sẽ được đền đáp xứng đáng.
Ảnh: Vul3m310. Bảo BìnhMột người với suy nghĩ thực tiễn, nhạy bén về mọi thứ xung quanh không có cuộc sống dễ dàng khi bao quanh họ là sự giả dối, hỗn loạn. Đó là lý do tại sao bạn khác biệt tới vậy, Bảo Bình ạ. Bạn có thể nhìn được bản chất thật của thế giới này, hiểu rằng những gì người ta cho là không thể vẫn có thể xảy ra và ngược lại. Họ chỉ không đủ chín chắn và hiểu biết, điều này đã giới hạn tầm nhìn của họ về cuộc sống. Bởi lẽ đó, trong nhiều trường hợp mọi người nghĩ rằng bạn tỏ ra suy nghĩ quá tiêu cực, thực chất bạn chỉ đang thực tế và là người duy nhất nhìn thấu những lời dối trá.
Ảnh: Pixabay11. Song TửNhững cô nàng Song Tử năng động luôn biết cách khơi dậy câu chuyện, sẵn lòng tham gia các buổi “buôn dưa” cùng bạn bè. Đó là lý do bạn luôn được mời tới các bữa tiệc, buổi tụ tập. Bạn mang tới sự vui vẻ ngay từ giây phút mình xuất hiện.Đằng sau tất cả những câu chuyện bạn đang tán gẫu, nụ cười và giọng nói cuốn hút ấy là một trí tuệ tuyệt vời. Bạn biết khi nào thì nên tỏ ra nghiêm túc và khi nào thì không. Đó là lý do trong tất cả các cung hoàng đạo, bạn là người ít bị stress, rối loạn lo âu nhất.
Ảnh: Yunniejacksoni12. Thiên BìnhNhững cô nàng Thiên Bình thường ghét mâu thuẫn. Bạn thích một cuộc sống vui vẻ và đạt được điều mình muốn mà không liên lụy, tổn thương ai. Dù cuộc sống không phải lúc nào cũng như thế, bạn cũng không từ bỏ và luôn cố gắng duy trì sự cân bằng trong mọi mối quan hệ, đặc biệt với người thân thiết. Vì vậy, bạn luôn phân tích mọi thứ trước khi bắt tay vào làm, cố gắng giải quyết các xung đột trước cả khi chúng phát sinh. Không phải ai cũng thấy điều này, cũng như không thấy được sự chủ động và tận tâm của bạn.Có điều, đôi khi Thiên Bình bị stress bởi những nỗi lo về xung đột, cãi vã, tới mức tự kéo mình vào một trong số các mâu thuẫn đó.
Ảnh: ChanhyukruGreenẢnh: unplash, deviantartNguồn: thetalko.com
Nguồn : sheis.vn