Sự Trở Lại Đầy Mong Chờ Của Hãng Giày Dép “Từng Mang Danh Xấu Xí” – Crocs

Trở lại với dòng LiteRide cực kỳ mới mẻ và ấn tượng trong năm 2018. Đây sẽ là sự đánh dấu việc ra đời công nghệ tiên tiến nhất của Crocs từ trước đến giờ, vậy có ai trông ngóng sự trở lại này từ Crocs không? Chắc chắn rồi, sẽ cực kỳ thú vị đấy nhé! Cùng Sheis tìm hiểu và khám phá ngay nào!Cải tiến hơn, “đã” hơn rất nhiềuTại sao lại nói LiteRide “đã” hơn trước rất nhiều? Đó là bởi vì chất liệu làm nên dòng LiteRide này thậm chí mềm hơn đến 40% và nhẹ hơn 25% so với chất liệu trước đó mà nhà CrocsCroslite đã sử dụng, mặc dù trước đây dòng này vốn cũng đã rất được yêu thích với độ mềm nhẹ cao của mình rồi.
Sự Trở Lại Đầy Mong Chờ Của Hãng Giày Dép “Từng Mang Danh Xấu Xí” – Crocs
LiteRide tích hợp công nghệ tiên tiến ở phần đế trong siêu mềm và độ đàn hồi cao
Đem lại trải nghiệm hoàn toàn khác lạCùng đi trên “Phép màu công nghệ”Đấy chính là thông điệp của LiteRideCrocs muốn gửi đến tất cả những khách hàng của mình, “Equal parts science and magic” có thể hiểu nôm na đấy chính là “Phép màu công nghệ” – việc mà Crocs muốn gửi đến mọi đối tượng khách hàng của mình như một thông điệp rằng dòng sản phẩm LiteRide này chính là một cuộc cách mạng về vật liệu tế bào kín, và có thể ví chúng như một phép màu vậy.
Những cải tiến đáng kể mang lại tiện ích cho bạn hơn
Khiến bạn trở thành fashionista dễ dàng
Tại sao lại không chứ nhỉ?Điểm thu hút nổi bật của LiteRide chính là phần lót đế siêu mềm, nhẹ nhàng đáng kinh ngạc và có một độ đàn hồi vượt trội hơn hẳn, giúp mang đến sự thoải mái cho người dùng dù ở bất kỳ tư thế hay áp lực nào, cung cấp cho họ một sự kết hợp tuyệt vời của thế đỡ bàn chân và chất dẻo mềm mại. Vô cùng thích hợp cho những chuyến đi du lịch xa đấy nhé.Crocs LiteRide với những thiết kế cực kỳ ấn tượng, bắt mắt, có thể nhiều dòng như dòng dép “Clog” cổ điển cho đến dòng sandal, giày phong cách thể thao... dành cho cả nam, nữ và unisex, giúp cho các bạn có thêm rất nhiều lựa chọn cho mình và người thân để dùng sử dụng và trải nghiệm.Hãy tự tin thoải mái là chính mìnhBên cạnh việc giới thiệu rất nhiều mẫu mã dép đa dạng, cũng như những trải nghiệm khác biệt hoàn toàn thoải mái mang đến cho người dùng thì Crocs LiteRide cũng là bộ sưu tập chính trong chiến dịch “Come As you Are” – “Thoải mái là chính mình” đấy nhé.For 2018, “Come As You Are” transitions from an invitation to all one-of-a-kinds to a celebration of uniqueness and individuality, encouraging everyone to be comfortable in their own shoes.Nếu bạn chưa biết thì diễn viên nổi tiếng Drew Barrymore là đại diện thương hiệu chính cho Crocs đó. Ngoài ra còn có cả Yoona của SNSD, Herry Lau của Super Junior cùng Crocs Literide 2018 truyền cảm hứng đến mọi người với thông điệp “Thoải mái là chính mình” dù bạn là ai, bạn làm gì, hay bất kể bạn đi đâu, …
Drew Barrymore là hình ảnh đại diện chính
Cô luôn nổi bật đúng không?
Ngoài ra còn có Henry Lau nữa nhé
Và cô nàng Yoona xinh đẹp của SNSDKhông những thế thì tại Việt Nam, Quang Vinh và Diễm My cũng bắt kịp xu hướng rất nhanh đấy nhé. Ngoài ra thì Crocs LiteRide còn có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau tạo nên điểm nhấn nữa đó:
Quang Vinh đi du lịch khắp nơi với Crocs (nguồn hình: fb Quang Vinh)
Dành cho cặp đôi nè
Cá tính cũng có luôn này
Nhẹ nhàng đơn giản
Đến dễ thương cũng đáp ứng hếtRồi mình cùng điểm qua những đôi Crocs đẹp mê hồn khác nhé:
LiteRide Graphic Clog: Giá1,395,000
LiteRide Graphic Sandal: Giá 1,295,000
LiteRide Lace: Giá 1,595,000Với một đôi dép tiện dụng, nhẹ nhàng, êm ái và thời trang như thế, thì tại sao bạn còn phải suy nghĩ về vấn đề có nên rinh các em ấy về hay không chứ nhỉ, nhất định là phải tậu ngay rồi, đi du lịch, đi chơi, dạo phố, kiểu gì cũng khiến bạn thích thú vì quá ưng ý cho mà xem.Có gì hãy tới những store Crocs gần nhất để mua sắm và khoe liền với chúng tớ ngay đấy nhé!Xem thêm thông tin tại: facebook CrocsVn nhé.Sinh Vật Hay QuênNguồn hình và thông tin: Crocs
Nguồn : sheis.vn