Trải nghiệm qua đêm sang chảnh trên đỉnh Bà Nà Hills + vé cáp treo khứ hồi + ăn tối + ăn sáng chỉ 1.850.000 đồng

Nếu ban ngày Bà Nà Hills như một thành phố Châu Âu sôi động và rực rỡ, thì về đêm, nơi đây lại trở nên đẹp lung linh huyền ảo tựa một thế giới cổ tích thần tiên. 


 

Trải nghiệm qua đêm sang chảnh trên đỉnh Bà Nà Hills + vé cáp treo khứ hồi + ăn tối + ăn sáng chỉ 1.850.000 đồng

Điều ấn tượng nhất khi ngoạn du Bà Nà Hills có lẽ là sự trải nghiệm sắc màu của thời tiết với 4 mùa trong một ngày. Đa số du khách mới chỉ được cảm nhận không gian mùa xuân, mùa hạ, mùa thu biến đổi từ khi sáng sớm đến lúc chiều tà ở Bà Nà mà bỏ sót mùa đông về đêm tại Bà Nà. Bà Nà đêm huyền ảo, cả khu vực  ồ ạt những làn mây mù bao phủ, buốt giá. Trong cái rét tê tái, du khách chẳng muốn đi đâu ngoài việc ngồi bên lò sưởi bập bùng ở khách sạn và nhấp những ly rượu cay nồng, ngắm Bà Nà lãng mạn về đêm.


Trải nghiệm qua đêm sang chảnh trên đỉnh Bà Nà Hills + vé cáp treo khứ hồi + ăn tối + ăn sáng chỉ 1.850.000 đồng

Ảnh: @_annabellel_2

Nổi tiếng nhất trên Bà Nà Hills hiện tại chính là cây cầu vàng với hai bàn tay khổng lồ đang được du khách tấp nập check-in. Tuy nhiên, nếu đi vào ban ngày cây cầu lúc nào cũng đông đúc du khách và rất khó để bạn có một góc chụp hoàn hảo tại đây. Do vậy,  nếu nghỉ đêm trên đỉnh Bà Nà, rồi sáng sớm hôm sau thức dậy đi dạo tại đây thì đảm bảo bạn sẽ có những bức hình 1 mình bao trọn cả cây cầu trong cổ tích này.

Ảnh: Dương Mai Việt Anh

Ảnh: banahills


Mercure Đà Nẵng French Village BanaHills nằm ngay trong khuôn viên khu du lịch sinh thái Bà Nà, do Tập đoàn Accor quản lý hứa hẹn mang đến cho du khách không gian sống tiện nghi và lãng mạn theo phong cách Pháp cổ. Đây cũng là khách sạn duy nhất nằm trên đỉnh Bà Nà Hills.




Mercure Đà Nẵng French Village Bà Nà Hills có tất cả 494 phòng được thiết kế theo phong cách châu Âu. Khách sạn sẽ mang đến cho du khách du lịch Đà Nẵng một không gian sống tiện nghi, cổ điển và lãng mạn đậm “chất” Pháp thế kỷ XIX. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có cửa sổ nhìn ra núi hay khu Làng Pháp cổ gần đó. Không chỉ thế, với những phòng nằm ở tầng cao, du khách còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh không gian rộng lớn nên thơ mà hùng vĩ của chốn “tiên cảnh” Bà Nà Hills.




Ngoài ra, Mercure Đà Nẵng French Village Bà Nà Hills còn cung cấp đầy đủ các tiện ích của một khách sạn cao cấp như Bar, nhà hàng, bể bơi trong nhà, khu Spa, khu tập Gym, cửa hàng tiện ích…



Không ồn ào, sôi động như ban ngày, trải nghiệm một buổi tối trên Bà Nà là thời gian lí tưởng để du khách chậm lại một chút thôi, cảm nhận và thưởng thức vẻ đẹp Bà Nà một cách trọn vẹn và đầy đủ nhất.


Bình luận bài viết
Bài viết liên quan