Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – đường lên tiên cảnh

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – đường lên tiên cảnh

Một trong những điểm đến không thể bỏ qua đối với bất cứ vị khách du lịch nào khi du lịch Đà Nẵng đó chính là Bà Nà Hills. Nếu như bạn cũng đang chuẩn bị cho kế hoạch đi Đà Nẵng thì hãy đọc bài viết này. Chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills cần thiết nhất.

Du lịch Bà Nà HillsBà Nà Hills – đường lên tiên cảnh

Bà Nà Hills là một khu du lịch nổi tiếng nằm ở thành phố Đà Nẵng xinh đẹp với rất nhiều kỷ lục . Đến du lịch Bà Nà Hills, du khách sẽ được trải nghiệm cả 4 mùa chỉ trong 1 ngày. Buổi sáng thì có ánh nắng ấm áp của mùa xuân, buổi trưa là những cái nắng gắt của mùa hè, buổi chiều là không khí mát mẻ của mùa thu và ban đêm là cái se lạnh của mùa đông.

Bà Nà Hills nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 35km về hướng Tây Nam, ở độ cao 1500m so với mực nước biển. Kể từ khi được xây dựng cho đến nay, Bà Nà Hills luôn là một trong những điểm đến hàng đầu tại thành phố du lịch Đà Nẵng. Với những kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills mà chúng tôi sắp chia sẻ sau đây, các bạn chắc chắn sẽ có được những giây phút tuyệt vời tại khu du lịch này.

Những kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills cần thiếtNên đi du lịch Bà Nà Hills mà thời điểm nào?

Như đã giới thiệu ở trên thì Bà Nà Hills là nơi mà du khách sẽ được trải nghiệm cả 4 mùa chỉ trong một ngày. Chính vì vậy, du khách có thể đến du lịch Bà Nà Hills vào bất cứ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, theo như kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills được nhiều người chia sẻ lại thì thời điểm lý tưởng nhất để lên Bà Nà Hills là vào khoảng từ tháng 3 đến tháng 9. Thời tiết lúc này tại Đà Nẵng ít mưa, trời nắng đẹp rất thuận tiện cho việc tham quan của du khách.

Di chuyển lên Bà Nà bằng phương tiện gì?

Bà Nà Hills nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 35 km. Để đến được Bà Nà, du khách có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau nhưng phổ biến nhất là ô tô hoặc xe máy.

Đi bằng xe ô tô

Bạn có thể đi bằng taxi, grap hoặc thuê xe tự lái. Tuy nhiên cách này chỉ phù hợp khi bạn có nguồn kinh phí dồi dào vì giá taxi tại Đà Nẵng được cho là đắt nhất Việt Nam. Giá đi taxi từ Đà Nẵng lên Bà Nà rơi vào khoảng 650k cho một xe 4 chỗ.

Đi bằng xe máy

Đối với các bạn trẻ thì xe máy là loại phương tiện được yêu thích. Đi lên Bà Nà bằng xe máy cũng có nhiều điểm thú vị rất đáng để thử một lần.

Đi tour ghép

Đây luôn là một hình thức được rất nhiều du khách lựa chọn để đi lên Bà Nà Hills. Đi theo cách này vừa nhanh, vừa an toàn mà tính ra giá rẻ hơn nhiều so với các bạn tự đi. Theo kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills thì các bạn nên chọn hình thức này.

– Người lớn giá : 930.000vnd

– Trẻ em cao 1m-1m3 : 750.000vnd

– Trẻ em cao dưới 1m miễn phí hoàn toàn.

Lịch trình bao gồm:

– Xe du lịch đưa đón tại nơi du khách ở

– Vé cáp treo khứ hồi : 700.000 vnd/1 người

– Ăn buffet 70 món : 205.000 vnd/1 người

– Hướng dẫn viên du lịch

– Nước suối 1 chai

– Bảo hiểm du lịch, Cầu Vàng trên mây. Tàu Hỏa Leo Núi, Vườn Hoa, Hầm Rượu, Khu Vui Chơi …

Những địa điểm tham quan tại Bà Nà HillsNgắm cảnh từ  trên cáp treo

Một trong những trải nghiệm được yêu thích nhất khi đến Bà Nà đó chính là đi cáp treo. Hệ thống cáp treo tại Bà Nà có độ cao hơn 1000m so với mực nước biển. Từ trên cáp treo, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt mỹ của thiên nhiên, núi rừng nơi đây. Bạn sẽ có cảm giác như lạc vào chống bồng lai tiên cảnh vậy.

Cáp treo Bà NàCầu vàng trên mây

Đây là một địa điểm mới được xây dựng tại Bà Nà và đang gây sốt trong cộng đồng thời gian gần đây. Cây cầu này chính thức mở cửa đón du khách vào những ngày đầu tháng 6 năm 2018 và đã trở thành một địa điểm check-in được các bạn trẻ yêu thích.

Cầu VàngTham quan chùa Linh Ứng

Đà Nẵng có tất cả 4 ngôi chùa Linh Ứng trong đó có một ngôi chùa tọa lạc trên núi Bà Nà. Chùa nằm ở độ cao gần 1500m so với mực nước biển. Vào những ngày thời tiết đẹp, đứng từ cổng chùa Linh Ứng , du khách sẽ được ngắm nhìn một khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Bà Nà.

Chùa Linh ỨngTham quan các vườn hoa ở khu vườn Le Jardin d’amour

Khu vườn hoa này có tất cả 9 khu vườn nhỏ khác nhau với rất nhiều các loại hoa được phân theo các chủ đề khác nhau như: Vườn Suối Mơ, vườn Ký Ức, vườn Thần Thoại, vườn Địa Đàng, vườn Thiêng, vườn Nho, vườn Uyên Ương, vườn Suy Tưởng và vườn Bí Ẩn. Mỗi khu vườn đều có một vẻ đẹp riêng.

Khu vực vườn hoaKhu vui chơi giải trí Fantasy Park

Tại Bà Nà Hills có một khu vui chơi giải trí với rất nhiều trò chơi hấp dẫn đó chính là Fantasy Park. Có đầy đủ các thể loại trò chơi tại đây từ nhẹ nhàng cho đến cảm giác mạnh, từ thích thú cho đến sợ hãi. Nếu bạn đi du lịch cùng những đứa con của mình thì chắc chắn chúng sẽ rất thích thú với khu vui chơi dành cho trẻ em và các rạp chiếu phim 4D, 5D tại đây đấy.

Khu vui chơi giải trí Fantasy Park

Hy vọng với những kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills mà chúng tôi chia sẻ ở trên các bạn sẽ có được một chuyến du lịch Bà Nà Hills thật vui vẻ và đáng nhớ.


Bình luận bài viết
Bài viết liên quan