3 điều cần biết trước khi quyết định “xuống ví” làm Laser

3 điều cần biết trước khi quyết định “xuống ví” làm Laser

So với việc sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng từ từ thì laser đang được xem là cách làm trắng da nhanh nhất và đang được ứng dụng nhiều trên thị trường làm đẹp. Bên cạnh những hiệu quả mà nó mang lại, liệu bạn có sẵn sàng đón nhận những “mặt trái” của việc tái tạo da bằng laser hay chưa? Trước khi “xuống ví” thực hiện laser thì nhất định phải cần biết 3 điều dưới đây nhé!

#1. Tác dụng phụ có thể xảy ra bất cứ lúc nào


Hiệu quả nhanh chóng mà laser mang lại khiến nhiều người quên mất tác dụng phụ có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Làn da sau khi thực hiện laser có thể xuất hiện các vệt ửng đỏ trên da, sưng tấy, một số trường hợp là phồng rộp da, để lại sẹo, đau, kích ứng khi bị nhiễm trùng. Điều này được lý giải là do tia laser phá vỡ cấu trúc của lớp tế bào dưới da, nó có thể làm hư tế bào sản xuất melanin, dẫn đến trường hợp xảy ra là tăng sắc tố hoặc giảm sắc tố da sau khi laser, điều thường gặp tương tự khi peeling.

#2. Chi phí điều trị “trên trời”

Chi phí làm trắng da bằng laser còn tùy thuộc vào vùng da và vấn đề da bạn gặp phải. Ví dụ, da bạn chứa nhiều tàn nhang, đốm nâu hoặc các mảng nám da lớn, khi thực hiện laser bạn phải áp dụng liệu trình liên tục từ 3-6 lần mới triệt để loại bỏ các vấn đề ấy. Chi phí thông thường dao động từ 2tr-6tr tùy cơ sở, vật chất và người thực hiện laser. Đây là chưa kể đến các tình trạng da bị mụn, da nhạy cảm, da yếu khi thực hiện laser bởi lúc này da bạn “đòi hỏi” nhiều hơn và không chỉ mỗi áp dụng laser là đủ.

Cách chọn kem chống lão hoá da cho từng loại da chỉ mình bạn biết

#3. Thời gian phục hồi


Phản ứng của da sau khi laser hoàn toàn khác nhau, phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Hầu hết, các phản ứng chung đều cảm thấy nóng, rát nhẹ, ngứa, da ửng đỏ, sưng và châm chích sau một vài ngày, một vài đốm mẩn xuất hiện. Lúc này, da rất yếu và cần thời gian phục hồi, thông thường đơn giản là 3-7 ngày.

Trường hợp sử dụng phương pháp laser với độ xâm lấn sâu hơn, tác dụng mạnh hơn thì có thể khiến da đau, phồng rộp, rỉ dịch vàng và tạo thành lớp vỏ bên ngoài. Đây là thời gian nhạy cảm nên da cần được bảo vệ tuyệt đối, không tác động vào để tránh mang sẹo. Sau 5-7 ngày thì lớp vỏ da sẽ khô và bong ra, thay thế bằng lớp da mới trẻ trung và sáng hơn. Ngoài ra, sử dụng kem chống nắng liên tục để hạn chế da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Làm cách nào để dưỡng trắng da tự nhiên “chuẩn thẩm mỹ viện”?

Ngày nay, có rất nhiều phương pháp giúp bạn làm trắng da một cách an toàn, hơn nữa không chỉ mang lại làn da sáng hồng rực rỡ mà còn giúp da khỏe khoắn, tăng sức đề kháng da chống lại các tác nhân bên ngoài môi trường.


Kem dưỡng trắng da Pond’s Flawless Radiance Derma chứa phức hợp DermPerfect 5% có thể tác động sâu vào bên trong da, cải thiện làn da thâm nám, sạm màu, lỗ chân lông to đồng thời mang đến cho bạn làn da chuẩn thẩm mỹ viện. Sở dĩ Pond’s Flawless Radiance Derma được xem là tinh hoa giao thoa giữa 3 công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện nay, Laser, IPL và Gluta. Trong đó, công nghệ Laser có thể xóa mờ các đốm nâu, giúp da giảm thâm. Công nghệ IPL có thể thu nhỏ lỗ chân lông, mang đến làn da mềm mịn còn công nghệ Gluta có thể ức chế sự sản sinh melanin, mang lại làn da trắng ngời thuần khiết.

Thì ra đây là bí mật cho làn da trắng sứ hoàn hảo của phụ nữ Trung Quốc!

Bên cạnh đó, các thành phần quen thuộc như stearic acid, niacinamide, glyceryl stearate, glycerin, dimethicone, sodium hydroxide, sodium ascorbyl phosphate… đều giúp da dưỡng ẩm tối ưu, cải thiện bề mặt da đồng thời củng cố rào chắn bên ngoài. Sử dụng kem dưỡng da Pond’s Flawless Radiance Derma cũng được xem là  cách làm trắng da nhanh nhất bởi nó sẽ cho kết quả chỉ trong 7 ngày sau khi dùng.

Sau khi đã biết đến những rủi ro mà bạn sẽ đối mặt sau thi thực hiện điều trị laser, liệu bạn có muốn áp dụng phương pháp này để làm trắng da mặt? Theo dõi Đẹp365 mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin làm đẹp hữu ích cho một làn da đẹp hoàn hảo bạn nhé!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan