3 lý do vì sao laser là sự lựa chọn hoàn hảo để “tái sinh” làn da


3 lý do vì sao laser là sự lựa chọn hoàn hảo để “tái sinh” làn da

Một trong những thành tựu nổi bật của công nghệ làm đẹp hiện đại là sự ra đời của công nghệ laser. Tia laser là phương pháp hàng đầu được sử dụng để điều trị các vấn đề về da, đặc biệt là khả năng “tái sinh” làn da mới. Cùng Đẹp365 xem lý do gì để laser có thể “thần kỳ” đến như vậy qua bìa viết sau đây nhé!

#1. Laser bóc tách loại bỏ tế bào da trên bề mặt

Lý do để laser mang đến hiệu quả điều trị da tốt nhất với công dụng giúp “khởi sinh” sức sống mới cho các vùng da cũ, làm da trắng mướt chuẩn thẩm mỹ viện nhờ khả năng bóc tách và loại bỏ các tế bào trên bề mặt da. Cơ chế hoạt động của laser như sau:


Các loại laser sẽ được trang bị các bước sóng thích hợp, khi tác động lên bề mặt da sẽ làm phân hủy các vùng da khuyết điểm một cách gọn gàng không xâm lấn. Thông qua cơ chế bóc tách, một thế hệ tế bào da cũ sẽ được loại bỏ hoàn toàn và thay vào đó sẽ là các tế bào da mới không mang nhược điểm được “hồi sinh” trên bề mặt da. Cơ chế này được ứng dụng trong việc điều trị nám, tàn nhang các đốm nâu, điều trị mụn thịt, vết thâm ngoài da… Các công nghệ laser có thể hoạt động với cơ chế này là laser Yag, Yellow laser Advanced. Tuy nhiên sau khi sử dụng laser này cần phải sử dụng kết hợp các loại thuốc điều trị, kem dưỡng da như kem pond…

Vi kim và lăn kim - nên chọn loại nào để có làn da "thần sầu" chào năm mới?

#2. Laser rung chuyển tái sinh làn da


Không dừng lại việc tác động trên bề mặt da, laser có bước sóng hàng hàng nghìn nanomet đi sâu vào các lớp tế bào sâu trong da gây nên những rung chuyển, những tổn thương giả mạo. Thông qua cơ chế tác động này, tia laser sẽ kích thích sự hồi sinh mạnh mẽ của các thành phần như sợi collagen, elastin, collagen type 3 để làm đầy các vùng da bị “khuyết trũng” như các nếp nhăn, sẹo lõm trên da. Loại laser không bóc tách là Alma-Q Laser được sử dụng trong việc điều trị lão hóa da, giúp “cải lão hoàn đồng” cho làn da phái đẹp, giúp da trắng mướt chuẩn thẩm mỹ viện.

#3. Laser giúp phát huy tối đa hiệu quả dưỡng da


Tia laser được xem như là tia “dẫn đường” cho các dưỡng chất được bổ sung trên bề mặt da có thể dễ dàng đi sâu vào các lớp biểu bì trong da để cung cấp các dưỡng chất cần thiết một cách trực tiếp. Sự tiếp nhận dưỡng chất theo cách này giúp cho làn da nhanh chóng được phục hồi, giải quyết tận gốc nhược điểm trên da.

Để bảo vệ làn da, giúp da trắng mướt chuẩn thẩm mỹ viện, không để lại sẹo không bị kích ứng sau khi áp dụng kỹ thuật điều trị bằng tia laser, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm đặc trị vừa dưỡng ẩm vừa giúp làn da trắng hồng.

Nên uống hay bôi Vitamin E hiệu quả hơn?

Tia laser có tác dụng điều trị tận gốc các vấn đề về da, tuy nhiên nếu không biết sử dụng và kết hợp bảo vệ da thì phương pháp này khó có thể mang hiệu quả. Vì vậy, trước khi quyết định áp dụng phương pháp điều trị này, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan