Cách phối đồ với áo dạ kẻ caro thật trẻ trung và ấm áp

Trong những item quen thuộc của mùa đông như cardigan, áo len cổ lọ, áo khoác da,… thì những bạn trẻ yêu thích style vintage, cổ điển không thể bỏ qua chiếc áo dạ kẻ caro thời thượng. Áo dạ kẻ caro là một item có kiểu dáng Hàn Quốc, được các tín đồ thời trang trên khắp thế giới yêu thích khi có thể phối được với rất nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau. Hầu hết các cô nàng, anh chàng đều say nắng bởi sự trẻ trung cũng như sành điệu xen lẫn chút hoài cổ mà áo dạ kẻ caro mang đến. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với áo dạ kẻ caro chưa? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay nhé.



Mix áo dạ kẻ caro cùng thắt lưng cá tính

Áo khoác dạ kẻ caro là item được các nàng vô cùng yêu thích và luôn là xu hướng chưa bao giờ hết “hot” mỗi mùa thu đông. Vậy nàng đã thử cách phối đồ với áo dạ kẻ caro cùng một chiếc thắt lưng da hay chưa? Nếu chưa thì nàng hãy mix áo dạ kẻ caro cùng áo len cổ lọ phối belt ngay để có một outfit mới lạ khi gió lạnh về nhé. Bạn nên chọn những chiếc thắt lưng đơn giản hoặc cùng màu với tông trang phục, điều đó sẽ làm nâng cấp outfit của bạn lên gấp nhiều lần.

Sự phối hợp giữa thắt lưng và áo khoác dạ kẻ caro sẽ khiến nàng trông thật cá tính, sành điệu và hợp thời trang. Thắt lưng cũng là phụ kiện không những mang lại sự gọn gàng, chỉn chu cho trang phục mà còn giúp nàng khoe khéo chiếc eo “con kiến” của mình đấy.


Cách phối đồ với áo dạ kẻ caro và thắt lưng mang đến sự gọn gàng và thời thượng (ảnh: pinterest.com)

Kết hợp áo dạ kẻ caro cùng quần legging hay quần da

Quần legging và quần da là 2 phụ kiện luôn có mặt trong tủ đồ của các nàng, vì vậy khi cần một set đồ basic nhưng vẫn high fashion và nhanh gọn thì hãy mix một trong hai item trên cùng với áo dạ kẻ caro nàng nhé.

Phụ kiện đi kèm cho mùa thu đông thật ấm áp không thể thiếu với set đồ trên là một đôi bốt cổ ngắn có tông màu đen, cùng màu với legging hay quần da để đánh lừa thị giác khiến đôi chân của nàng trông dài hơn. Với những cô nàng chân ngắn hãy chọn bốt gót cao để tránh bị “bơi” trong set đồ này nhé.


Mix áo dạ kẻ caro cùng legging hay quần da tạo cảm giác đôi chân thon dài (ảnh: pinterest.com)

Cách phối đồ với áo dạ kẻ caro và quần jeans

Quần jeans là item “thần thánh” khi có thể biến tấu với rất nhiều loại trang phục khác nhau và cũng là item luôn có sẵn trong tủ đồ của các nàng. Nếu nàng muốn outfit của mình “chanh sả” hơn một chút, hãy mix áo dạ kẻ caro cùng một chiếc quần jeans cắt gấu phối cùng sweater ôm dáng bên trong hoặc 1 chiếc áo len cổ lọ cũng rất hợp. Mũ len nồi và bốt cổ ngắn cao gót có cùng tông màu sáng cũng tạo nên điểm nhấn nổi bật cho set đồ. Với kiểu phối này bạn sẽ ra dáng 1 cô gái Pháp vintage sành điệu đấy.

Nhưng nếu nàng muốn thật nhẹ nhàng đơn giản khi phối cùng quần jean thì hãy lựa chọn mẫu basic phối cùng với giày búp bê tông màu tối nhé.


Nàng lựa chọn nhẹ nhàng hay “chanh sả” cùng quần jeans và dạ kẻ caro (ảnh: pinterest.com)

Phối váy liền cùng áo khoác dạ kẻ caro

Thu đông là khi thời tiết chuyển lạnh, vậy các nàng có được điệu đà với những bộ váy liền nữa không? Câu trả lời là có nhé. Nàng có thể tung tăng với những “bộ cánh” nếu mix khéo váy liền cùng áo khoác dạ kẻ caro và một đôi bốt cổ cao. Để giữ ấm tốt hơn nàng có thể chọn váy len cao cổ liền bên trong kèm clutch cũng rất thời trang nhé!

Với những bộ váy liền hơi “bánh bèo” một chút, nàng có thể mix thêm một chiếc thắt lưng bản to để tạo điểm nhấn cá tính cho cả outfit. Còn nếu vẫn lo lắng về cái lạnh trời đông thì hãy sắm ngay cho mình một “em” váy len nàng nhé.


Điệu đà với sự kết hợp giữa váy liền và áo dạ kẻ caro (ảnh: pinterest.com)

Chân váy ngắn kết hợp với áo dạ kẻ caro

Chân váy ngắn là item mà các chị em luôn muốn diện cả 4 mùa vì có thể khoe khéo đôi chân thon thả, đồng thời cũng hack dáng hiệu quả khi lên mọi outfit. Vì vậy, không khó để có thể bắt gặp hình ảnh một cô nàng diện chân váy ngắn cùng dạ kẻ caro vào dịp thu đông. Nàng nên chọn áo dạ kẻ có màu sáng hoặc nhiều màu phối cùng để tăng sự trẻ trung và tạo điểm nhấn nhé.

Cách để các nàng giữ cho cơ thể thật ấm áp mà vẫn xinh đẹp là mix set đồ cùng với boot cổ cao hoặc sử dụng tất cao cổ với giày bệt. Thêm vào đó, nàng hãy kết hợp cùng với một chiếc áo thun hoặc áo len dáng ôm bên trong để giữ ấm tốt hơn.


Mix đồ cùng áo dạ kẻ caro và chân váy (ảnh: pinterest.com)

Phối đồ với quần ống rộng và áo dạ kẻ caro

Set đồ cuối cùng mà Shopee giới thiệu là mix quần ống rộng với áo dạ kẻ caro. Đây là outfit dành cho những cô nàng cao ráo khi phối áo dạ kẻ caro dáng dài cùng quần ống rộng và áo len ôm. 

Để giữ ấm cho cơ thể nàng có thể chọn cho mình những chiếc quần ống rộng được làm từ chất liệu jean hay kaki dày nhé. Một lưu ý nhỏ là nàng nên sơ vin áo len cùng quần ống rộng bên trong để tổng thể trông gọn gàng và thời trang hơn nhé. Bạn cũng nên chọn giày cao phối cùng để tránh bị nuốt dáng.


Outfit cho những cô nàng thanh mảnh cùng quần ống rộng và áo dạ kẻ caro (ảnh: pinterest.com)

Các nàng đã nắm được hết cách phối đồ với áo dạ kẻ caro chưa? Hãy cùng Shopee Vietnam mix ngay theo những gợi ý trên để có những outfit sành điệu mà ấm áp trong mùa thu đông này. Hãy lựa chọn outfit phù hợp nhất với bạn để tự tin diện ngay xuống phố cùng bạn bè nhé.

> Xem thêm: Mix đồ với chân váy kẻ caro mùa đông trẻ trung, năng động

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan