Bí quyết phối đồ với áo bomber nam cực phong cách

Áo khoác bomber ngày càng được các tín đồ thời trang săn đón bởi thiết kế không thể chất hơn. Bomber luôn là một item không thể thiếu trong tủ quần áo của các chàng trai. Tuy nhiên, mặc áo bomber sao cho đẹp và cool ngầu thì không phải bạn nam nào cũng biết. Hiểu được điều này, Shopee sẽ gợi ý đến các chàng trai cách phối đồ với áo bomber nam cực chất và trendy. 



Các kiểu áo bomber nam phổ biến hiện nay 

Áo khoác da bomber nam 

Chất liệu da bóng phối hợp cùng form áo mạnh mẽ nam tính mang đến cho chiếc áo bomber vẻ ngoài không thể bụi bặm hơn. Đây là lựa chọn hàng đầu cho những chàng trai yêu thích vẻ đẹp phong trần, lôi cuốn riêng biệt. Không khó để tìm những item thời trang để phối cùng áo khoác bomber da nam. Quần jeans, áo thun basic và giày da chelsea boots là những item hàng đầu được nhiều bạn nam ưu tiên lựa chọn khi phối với áo khoác da bomber.


Áo khoác da bomber mạnh mẽ nam tính. (Ảnh: salezone.vn)

Áo khoác bomber nam tone xanh quân đội

Đây là kiểu áo bomber mang thiên hướng cổ điển nhất với tone xanh quân đội và chất liệu nilon quen thuộc. Vải kaki, nilon nhẹ được sử dụng giúp kiểu áo này được ưa chuộng bởi có thể mặc được tại những nơi có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam. Áo cũng cực kỳ dễ phối đồ với các item nam tính như quần jogger nam, áo thun và giày thể thao nam.


Áo khoác bomber nam tone xanh quân đội cổ điển. (Ảnh: 4men.com.vn)

Áo khoác nam bomber da lộn

Da lộn là một chất liệu tương đối cao cấp được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Bạn có thể thấy các mẫu áo da lộn luôn mang đến cho người mặc dáng vẻ sang trọng và đẳng cấp. Áo bomber da lộn nam cũng sở hữu phong cách trưởng thành và lịch lãm không kém cùng với form áo vừa khít hơn bomber thông thường. Áo sơ mi trắng nam và quần tây nam là hai item thường được kết hợp với bomber da lộn. Và bạn hoàn toàn có thể mặc set trang phục này đi làm hoặc dự sự kiện.


Áo bomber da lộn nam tính, lịch lãm. (Ảnh: aokhoacnam.vn)

Áo bomber nam màu đen

Đen chắc chắn là một trong những tông màu được lòng nam giới nhất. Tone màu tuy đơn giản nhưng chuẩn men và dễ phối đồ. Các item thời trang màu đen cũng không kén dáng, giúp che đi khuyết điểm cho người mặc. Vì thế mà các chàng trai có thể phối áo khoác bomber đen theo cả phong cách formal hoặc informal nhé. 


Áo khoác bomber nam màu đen cool ngầu, nam tính. (Ảnh: Shopee.vn)

Gợi ý phối đồ với áo bomber nam cực chất

Phối đồ với áo bomber nam và áo phông trắng

Áo bomber kết hợp với gì đẹp? Phối áo phông trắng với áo khoác bomber là phong cách cổ điển được nhiều chàng trai ưa chuộng. Áo phông/thun trắng khi kết hợp với áo bomber là lựa chọn phù hợp cho những chàng trai không có nhiều thời gian chọn đồ đi chơi, đi học thậm chí là đi làm. Màu sắc hoàn hảo để kết hợp với áo phông trắng là áo khoác bomber xanh navy. Đây chắc chắn là set trang phục bình thường nhưng vẫn rất thu hút. Bạn có thể phối cùng một chiếc quần jean và một số item phụ kiện khác để outfit hoàn hảo hơn.


Áo bomber nam phối với áo phông trắng đơn giản, cá tính. (Ảnh: hidanz.com)

Áo khoác bomber phối với áo sơ mi trơn

Mặc áo bomber sao cho đẹp? Thử ngay công thức mix áo bomber + áo sơ mi trắng – gợi ý tuyệt vời dành cho ngày ra phố “cool ngầu” chất ngất của bạn đấy nhé. Áo sơ mi trắng cài cúc sẽ hợp với hầu hết mọi item thời trang, kể cả áo khoác bomber. Với chiếc áo sơ mi trắng bạn có thể thoải mái kết hợp với áo khoác bomber màu sắc bất kỳ. Để hoàn thiện bộ trang phục, bạn có thể phối thêm một chiếc quần tây hoặc quần jean thông thường, cùng với một đôi brogues.


Áo sơ mi trắng mix với áo bomber da nam tính, lịch lãm. (Ảnh: oxii.vn)

Mix áo bomber nam với áo len

Khi trời trở lạnh, bạn có thể mix áo khoác bomber với một chiếc áo len nam để có thể thoải mái hoạt động mà vẫn ấm áp. Áo len cổ lọ phối với áo khoác bomber nam thực sự là một ý tưởng hoàn hảo dành cho các bạn nam trong những ngày trời se lạnh. Bomber trong trường hợp này thay thế cho áo khoác blazer hoặc coat sẽ giúp người mặc trông năng động hơn.


Phối áo len cổ lọ với áo khoác bomber nam ấm áp nhưng vẫn vô cùng cool ngầu. (Ảnh: elleman.vn)

Phối Bomber nam với áo Hoodie

Áo bomber kết hợp với gì để thêm phần năng động? Hoodie sẽ là điểm nhấn tuyệt vời khi phối cùng với bomber nam. Sự kết hợp giữa áo hoodie và áo bomber mang đến cho các chàng trai phong cách trẻ trung, đơn giản nhưng vô cùng nam tính. Đây là một outfit hoàn hảo cho mùa đông này đấy nhé.


Kết hợp áo Hoodie với áo bomber mang đến cho các chàng trai phong cách trẻ trung, nam tính. (Ảnh: onoff.vn)

Mix áo bomber nam với áo sơ mi kẻ caro

Sơ mi kẻ caro kết hợp với áo khoác bomber cũng được nhiều bạn nam ưa chuộng. Có rất nhiều cách để mặc áo sơ mi kẻ caro với áo khoác bomber cho các bạn nam lựa chọn. Bạn có thể phối theo phong cách đơn giản là áo sơ mi bên trong và áo bomber khoác ngoài. Hoặc cũng có thể mặc một chiếc áo phông bên trong, tiếp đến là áo sơ mi kẻ caro mở nút và áo bomber khoác ngoài theo phong cách layer bụi bặm, cá tính.


Mix áo sơ mi caro với áo bomber phong cách layer bụi bặm, cá tính. (Ảnh: lampos.vn)

Trên đây là các cách phối đồ với áo bomber nam cực chất mà Shopee Vietnam muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng có thể giúp bạn định hình được phong cách thời trang cực chất với chiếc áo bomber mà mình yêu thích nhé.

> Xem thêm: 6 cách phối đồ với giày boot nam lịch lãm và sang trọng