Top 15+ cách phối đồ với áo bomber nam cực sành điệu

Phối đồ với áo bomber nam như thế nào để có một bộ outfit xịn sò là băn khoăn của nhiều chàng trai. Hãy cùng Shopee Blog khám phá bí quyết mix&match với item này trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Nhưng lưu ý khi phối đồ với áo bomber nam

Có nguồn gốc từ chiếc áo chống chịu thời tiết khắc nghiệt của phi công Mỹ, các mẫu bomber nam ngày nay đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Áo bomber thể hiện phong cách bụi bặm, hướng đến tinh thần thoải mái và có kiểu dáng phù hợp với đa phần nam. Tuy nhiên, khi phối đồ với áo bomber nam, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

  • Kiểu dáng: Ngoài mẫu bomber cổ điển, bạn có thể tham khảo các dáng áo hiện đại vẫn giữ các điểm đặc trưng như đường viền bo ở cổ áo, cổ tay, gấu áo, các đường khóa kéo thẳng và thiết kế túi chéo hai bên hông.
  • Chất liệu: Áo bomber chất liệu gì? Bomber được thiết kế từ các chất liệu phổ biến khác nhau như nilon, kaki, nhung tăm, da, da lộn để bạn có thể lựa chọn sử dụng cho từng thời tiết khác nhau.
  • Màu sắc: Áo bomber cũng có nhiều màu sắc đa dạng, phổ biến là xanh rêu, đen, xám, đỏ giúp bạn dễ dàng phối với đa dạng phong cách thời trang.

15+ cách phối đồ với áo bomber nam theo xu hướng năm nay

Với kiểu dáng mạnh mẽ, thiết kế đơn giản phù hợp cho phái mạnh, nếu bạn biết bí quyết phối đồ với áo bomber nam thì sẽ sở hữu một vẻ ngoài ấn tượng. Dưới đây, Shopee Blog sẽ cùng bạn điểm qua một vài bí quyết phối áo bomber nam cực sành điệu.

Phối áo bomber và áo thun

Áo bomber phối đồ cùng áo thun cũng là một gợi ý đơn giản, vừa đủ đẹp cho các bạn nam không có nhiều thời gian chọn trang phục đi học, đi chơi hay đi làm. Bạn có thể chọn cách phối đồ với áo bomber bóng chày, áo thun cùng một chiếc mũ lưỡi trai để tạo sự năng động cho tổng thể outfit.

Áo bomber và áo thun (Nguồn: kooding.com)

MUA NGAY

Phối đồ với áo bomber nam và áo len cổ cao

Nếu bạn còn băn khoăn áo bomber chất liệu gì sẽ phù hợp vào mùa lạnh thì có thể tham khảo set đồ kết hợp bomber và áo len cổ cao. Thông thường, các chàng trai sẽ chọn bomber chất da bóng hoặc da lộn để ứng dụng cho outfit này. Kết hợp thêm một mẫu áo len cổ cao màu đen là bạn đã có thể tạo nên một phong cách thật lịch lãm.

Áo bomber và áo len cổ cao (Nguồn: kooding.com)

MUA NGAY

Phối bomber với hoodie

Sử dụng hoodie trong cách phối đồ với áo bomber nam sẽ làm tăng thêm phần năng động và tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn. Bạn có thể phối bomber với hoodie cùng quần jean đen để hoàn thiện set đồ thoải mái và ấm áp cho mùa đông. Cá tính hơn, bạn tham khảo sử dụng thêm phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính mát hay balo để hoàn thiện outfit.

Áo bomber và áo hoodie (Nguồn: kooding.com)

MUA NGAY

Phối áo bomber nam và áo polo

Polo là mẫu áo luôn có trong tủ đồ của các chàng trai nên bạn có thể tận dụng item này để mix&match cùng bomber. Áo polo vận dụng trong cách phối đồ với áo bomber nam sẽ mang đến phong cách chỉn chu và lịch sự nhưng không kém phần thoải mái. bạn có thể chọn áo polo trắng hoặc có màu, kết hợp quần đen để hoàn thiện vẻ ngoài tươm tất, nam tính.

Áo bomber và áo polo (Nguồn: kooding.com)

MUA NGAY

> Xem thêm: Điểm danh 15+ cách phối đồ với áo polo nam đầy thu hút

Phối áo bomber và quần ống rộng

Nếu bạn chưa biết áo bomber phối với quần gì sẽ phù hợp thì hãy thử ngay chiếc quần ống rộng. Hai items này khi kết hợp lại sẽ khiến bạn thời trang và cá tính hơn. Áo bomber phối đồ cùng quần ống rộng cũng giúp cho thân hình của bạn trở nên cân đối hơn, che được phần chân cong với một số chàng trai. Bạn có thể chọn cả set đồ theo tone màu trầm hoặc quần và áo bên trong cùng màu, màu áo bomber tương phản để outfit được nổi bật hơn.

Áo bomber và quần ống rộng (Nguồn: pinterest.com)

MUA NGAY

Phối đồ với áo khoác bomber nam và quần tây

Băn khoăn áo bomber mặc với gì để sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và lịch lãm thì bạn phải nhớ ngay đến chiếc quần tây. Dù được cộp mác khô khan và cứng nhắc nhưng khi quần tây phối với áo bomber lại tạo nên một tổng thể khá hài hòa. Bạn có mặc áo thun vừa vặn với cơ thể, quần tây màu đậm và khoác bomber là đã có thể tạo nên một bộ trang phục chỉnh tề nơi công sở.

Áo bomber và quần tây (Nguồn: shopee.vn)

MUA NGAY

Phối đồ với áo khoác bomber nam và quần chinos

Quần ống suông cũng là một ý tưởng thú vị cho câu hỏi áo bomber phối với quần gì? Khi không có nhiều thời gian để lựa chọn, bạn có thể kết hợp quần vải ống suông màu đen cùng áo thun, khoác thêm bomber bên ngoài. Set đồ này sẽ tạo ra sự cuốn hút và trẻ trung cho bạn. Lịch sự hơn, bạn có thể dùng bomber khoác ngoài set áo sơ mi và quần tây, mix với giày da sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trông bảnh bao hơn.

Áo bomber và quần chinos (Nguồn: kooding.com)

Phối áo bomber và quần kaki

Bản thân bomber đã là một thiết kế với khá nhiều điểm nhấn ấn tượng nên cách mặc áo bomber đẹp là bạn nên kết hợp với các item đơn giản. Quần kaki là một lựa chọn cơ bản nhưng phù hợp để phối đồ với áo khoác bomber nam. Bạn có thể kết hợp quần kaki với áo thun trơn và khoác ngoài một chiếc bomber để sở hữu set đồ thanh lịch xuống phố. cá tính hơn, bạn sử dụng thêm một số phụ kiện như mũ tai bèo, mắt kính hay dây chuyền.

Áo bomber và quần kaki (Nguồn: kooding.com)

[url=https://shopee.vn/search?keyword=quần kaki nam] MUA NGAY

> Xem thêm: 15+ cách phối đồ với quần kaki nam thu hút & trendy trong năm nay

Phối áo bomber và quần jean 

Phối đồ với áo bomber bóng chày bạn cũng có thể cá tính hơn với một chiếc quần jean. Bạn có thể sơ vin quần với áo sơ mi hoặc áo thun, khoác bomber và mang thêm giày thể thao hay mũ lưỡi trai để vẻ ngoài thêm năng động.

Áo bomber và quần jean (Nguồn: yame.vn)

MUA NGAY

Phối áo bomber và quần nỉ

Nếu bạn chưa biết áo bomber mặc với gì vào những ngày đông thì hãy nhớ đến chiếc quần nỉ. Quần nỉ và bomber sẽ tạo nên một tổng thể ấm áp và hiện đại để các bạn dạo phố. Bạn có thể tăng cường sự ấm áp với các mẫu sweater, hoodie hay áo len bên trong bomber.

Áo bomber và quần nỉ (Nguồn: shopee.vn)

MUA NGAY

Phối đồ với áo bomber nam và quần jogger

Có một cách mặc áo bomber đẹp, thể hiện cá tính thể thao đó chính là phối với quần jogger. Cách mặc này có thể giúp bạn linh hoạt diện vào cả mùa đông lẫn mùa hè, thể hiện sự năng động và trẻ trung. Bạn có thể khoác thêm bomber bên ngoài outfit áo thun, quần jogger để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Áo bomber và quần jogger (Nguồn: pinterest.com)

MUA NGAY

Phối áo bomber và quần lửng

Áo bomber kết hợp với gì để thoải mái cho những ngày hè oi ả? Câu trả lời đó là một chiếc quần lửng. Set đồ với áo thun, quần lửng và bomber sẽ giúp bạn thay đổi với thời trang bụi bặm, cá tính. Quần lửng cũng giúp các chàng trai có phần đùi hơi to che đi khuyết điểm đáng kể. Bạn cũng có thể lựa chọn mix quần lửng với áo sơ mi thay vì áo thun để sở hữu outfit lạ mắt hơn.

Áo bomber và quần lửng (Nguồn: pinterest.com)

MUA NGAY

Phối đồ với áo bomber nam và quần short

Áo bomber kết hợp cùng quần short là một set đồ ưa chuộng với đa số nam giới trẻ tuổi khi được hỏi mặc áo bomber sao cho đẹp. Các bạn thường sẽ chọn áo thun, quần short với các tone màu trầm như đen, nâu, xám để phối cùng áo bomber. Set đồ này phù hợp để bạn diện đi chơi, đi gặp bạn bè hay tập thể thao ngoài trời như chạy bộ, đạp xe.

Áo bomber và quần short (Nguồn: pinterest.com)

MUA NGAY

Phối đồ với áo bomber nam và quần túi hộp

Áo bomber kết hợp với gì để có phong cách thời trang hiphop? Bạn có thể tham khảo 

một chiếc quần túi hộp, bên trong mặc áo thun cổ tròn và khoác bomber để trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn thêm một số phụ kiện như mũ nồi, kính mát để outfit thêm phần thu hút.

Áo bomber và quần túi hộp (Nguồn: tamanh.net)

MUA NGAY

Phối áo bomber và quần thụng

Nếu vẫn còn băn khoăn về bí quyết mặc áo bomber sao cho đẹp, bạn có thể mix&match với một chiếc quần thụng. Bạn có thể phối bomber với set đồ màu sắc bên trong, kết hợp thêm một đôi giày thể thao. Ngoài ra, bạn còn có thêm nhiều tùy chọn phụ kiện khác như nón, vòng cổ, vòng đeo tay.

Áo bomber và quần thụng nam (Nguồn: pinterest.com)

Gợi ý một số shop bán áo bomber nam đẹp trên Shopee 

Với các set đồ tham khảo, bạn có thể dễ dàng tìm mua ngay trên Shopee để bắt đầu làm mới phong cách của bản thân. Cùng Shopee Blog điểm qua 3 cửa hàng có bán áo bomber phù hợp cho bạn mix&match nhé.

DGSC Official Store

DGSC Official Store là thương hiệu thời trang đề cao sự lịch lãm, sang trọng. Thương hiệu ưu tiên độ bền của chất liệu, đột phá trong thiết kế và phát triển trong sản xuất. Do đó, các mẫu áo bomber của hãng cũng mang hơi hướng quý ông với chất vải gió cao cấp, vừa chống thấm nước, ngăn bụi bẩn vừa cản gió giữ ấm. Với thiết kế dáng bomber cổ điển, trơn màu, áo bomber của DGSC có đầy đủ bảng màu như đen, xanh navy, xanh dương, rêu, màu da bò để bạn có thể linh hoạt mix&match phong cách trẻ trung và hiện đại.

  • Lượt theo dõi: 16.100
  • Đánh giá: 4.8/5 (1.600 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 10.000 – 1.942.500 VNĐ
Thương hiệu DGCS (Nguồn: Shopee Blog)

[url=https://shopee.vn/dgcselection] MUA NGAY

ROWAY official

ROWAY official cung cấp chủ yếu những mẫu áo bomber màu đen nguyên bản với chất liệu da ép cao cấp. Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang đơn giản, chú trọng vào từng đường kim mũi chỉ trên thiết kế thì áo bomber của ROWAY có thể đáp ứng tốt điều này. Ngoài ra, các mẫu bomber của thương hiệu cũng có mức giá khá hợp lý, dao động khoảng 350.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu ngay một item chất lượng. 

  • Lượt theo dõi: 372.000
  • Đánh giá: 4.9/5 (76.800 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 79.000 – 355.000 VNĐ
Thương hiệu ROWAY (Nguồn: Shopee Blog)

 

Aviano Menswear

Aviano Menswear là một trong số ít thương hiệu thời trang nam sở hữu những mẫu áo bomber chất vải nhung tăm thoải mái với nhiều màu sắc khác nhau như: xám, đen, xanh navy và nâu sáng. Hầu hết các mẫu áo bomber của Aviano Menswear đều có form dáng cơ bản với bo chun ở phần thân áo, cổ áo và cổ tay. Thiết kế này thích hợp cho các bạn nam theo đuổi phong cách đơn giản, trẻ trung và lịch lãm cho trang phục công sở và thường ngày.

  • Lượt theo dõi: 1.100.000
  • Đánh giá: 4.9/5 (398.500 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 10.000 – 499.000 VNĐ
Thương hiệu Aviano (Nguồn: Shopee Blog)

[url=https://shopee.vn/sp.btw2 MUA NGAY 

Như vậy, Shopee Blog đã giúp bạn cập nhật một số mẹo phối đồ với áo bomber nam để cải thiện phong cách của bản thân tốt hơn. Rất hy vọng những điều kể trên có thể giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày. Và đừng quên theo dõi thêm nhiều mẹo thú vị về thời trang nam trên Shopee Blog nhé!

> Xem thêm: Top 15+ cách phối đồ với quần jean nam thời trang, ấn tượng


Đánh giá bài viết