Phối đồ với áo bomber nữ cho cô nàng trendy

Từ những năm 1940, bomber ra đời là trang phục dành riêng cho phi công. Theo thời gian đã được biến tấu và dần trở thành item hot trong giới thời trang. Không những nam giới mà các chị em cũng đặc biệt ưu ái khi lựa chọn bomber trong mỗi mùa thu đông. Phối đồ với bomber nữ không hề khó chút nào, nàng có thể kết hợp cùng với rất nhiều loại trang phục khác nhau và tạo ra những phong cách riêng biệt, tùy theo sở thích và sự sáng tạo của bạn. Dưới đây là những cách phối đồ với áo bomber nữ cực trendy hiện nay, mời các bạn tham khảo.



Phối đồ với áo bomber nữ và quần jeans

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn giữa muôn vàn lựa chọn với bomber thì hãy thử kết hợp cùng quần jeans, bạn sẽ bất ngờ về độ ăn ý của hai item này đấy. Tuy đơn giản thôi nhưng bộ đôi lại đem đến hiệu quả không tưởng.

Jeans baggy hay boyfriend sẽ là những gợi ý khá hay ho khi kết hợp cùng bomber. Nét cá tính, bụi bặm của các kiểu quần jeans kết hợp cùng sự khỏe khoắn mà áo khoác bomber mang lại sẽ cho bạn những set đồ vô cùng thời trang và ấn tượng.

Bạn có thể lựa chọn áo khoác bomber sáng màu hay phom rộng để giúp bộ trang phục của mình trông phá cách và ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, một đôi boots hay giày thể thao cũng là những món phụ kiện không thể thiếu trong set đồ này đấy nhé.


Phối đồ với áo bomber nữ và quần jeans thật năng động (ảnh: pinterest.com)

Cách kết hợp áo bomber nữ và chân váy ngắn

Nếu nàng muốn có một outfit vừa cá tính lại điểm thêm chút dịu dàng, thì chắc chắn áo khoác bomber kết hợp cùng chân váy sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn rồi. Luôn có thật nhiều điều bất ngờ và thú vị khi mix hai item lại với nhau.

Khi phối đồ với áo bomber nữ, nàng có thể lựa chọn mẫu bomber phom rộng mix cùng chân váy ngắn để set đồ thêm phần lạ mắt và đậm chất thời trang hơn. Đây cũng là một trong những công thức mix đồ được các cô nàng trendy khá yêu thích và thường xuyên áp dụng.

Nếu bạn muốn trở nên năng động và trẻ trung thì nên lựa chọn một chiếc chân váy da hoặc jeans để kết hợp với những mẫu áo khoác này. Nàng cũng đừng quên kết hợp thêm phụ kiện là những đôi bốt cổ thấp đế bằng hay cao gót để set đồ hoàn hảo hơn.


Thành cô nàng trendy với chân váy ngắn và áo khoác bomber (ảnh: pinterest.com)

Mix áo bomber nữ và quần legging

Trong suốt một thời gian dài và cho đến tận bây giờ, áo khoác bomber nữ đã khiến cho các tín đồ thời trang “mê mẩn”. Áo khoác bomber nữ và quần legging vẫn là bộ đôi rất ăn ý với nhau trong khoảng thời gian trước đó.

Những cô nàng yêu thích phong cách sporty sẽ đặc biệt bị thu hút bởi bộ đôi áo khoác bomber và quần legging. Nguồn năng lượng tươi trẻ tỏa ra từ chính outfit sẽ giúp nàng lôi cuốn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên mix cùng với một đôi giày sneaker, đây sẽ là bộ ba hoàn hảo cho cô nàng cá tính đấy.

Ngoài việc lựa chọn chất liệu thun co giãn cho quần legging, bạn cũng có thể chọn quần legging da để trông sành điệu, thời trang và cuốn hút hơn. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu áo khoác bomber phù hợp với cá tính cũng như sở thích của mình.


Phong cách sporty khi mix áo khoác bomber và quần legging (ảnh: pinterest.com)

Cách mặc áo bomber đẹp với quần ống rộng

Thường thì các nàng luôn e ngại lựa chọn quần ống rộng để kết hợp cùng áo khoác bomber nữ cá tính. Bởi vì hai item này khi mix cũng có thể sẽ tạo cảm giác “lùn” hơn một chút nhưng đôi khi sự phá cách lại đem đến những hiệu quả vô cùng bất ngờ đấy.

Tuy là khá kén dáng nhưng những cô nàng cao ráo có thể “cân đẹp” set đồ này nhé. Bạn có thể lựa chọn quần ống rộng có chất liệu jeans hay kaki để mix cùng với chiếc áo khoác bomber của mình. Cách kết hợp áo bomber nữ như này được giới trẻ hiện nay ưa chuộng lắm đấy. Chắc chắn, bạn sẽ có những set đồ không chỉ ấn tượng mà còn trông rất high-fashion nữa.


Cá tính và độc lạ với outfit áo khoác bomber và quần ống rộng (ảnh: pinterest.com)

Kết hợp áo bomber nữ với quần short

Một chiếc áo khoác bomber mix cùng quần short là hai item quen thuộc của các cô nàng cá tính và ưa thích khám phá. Đây không phải là cách mix đồ mới mẻ nhưng lại đem tới hiệu quả rất tuyệt vời, đặc biệt là trong việc hách chiều cao cho chủ nhân của nó.

Nàng có thể mix áo khoác bomber cùng với quần short jeans hoặc quần short kaki đều rất phù hợp. Tuy nhiên, nàng không nên chọn những mẫu áo bomber có phom quá rộng vì như thế sẽ vô tình làm “lu mờ” đi chiếc quần short bạn đang mặc đấy. Bên cạnh đó, một chiếc quần short da mang đậm phong cách sporty cũng là một ý tưởng hay ho dành cho bạn khi đi dạo phố cùng bạn bè.

Với outfit trên, chắc chắn bạn không thể bỏ qua phụ kiện là những đôi giày thể thao hoặc bốt cổ thấp trẻ trung và cá tính. Nếu muốn tạo thêm điểm nhấn, bạn có thể mix thêm mũ, túi xách hoặc tất lưới nhé.


Hách dáng cùng quần short và áo khoác bomber (ảnh: pinterest.com)

Mix áo bomber nữ với chân váy dài

Thêm một gợi ý cách mặc áo bomber đẹp cho chị em đây. Nếu nàng muốn có một set đồ nữ tính nhưng không kém phần nổi bật, hãy chọn phối áo khoác bomber của mình với chân váy dài. Loại chân váy bạn có thể chọn là chân váy bút chì, chân váy chữ A. Mỗi loại chân váy sẽ đem đến cho bạn một nét cá tính riêng. Với chân váy bút chì, bạn sẽ khoe khéo được đôi chân thon dài của mình, đồng thời thêm nét năng động. Ngược lại, với chân váy chữ A, bạn sẽ dễ dàng di chuyển hơn, tăng sự nhẹ nhàng mềm mại và nữ tính cho set đồ. Bên cạnh đó, bạn hãy chọn thêm một chiếc túi xách và một đôi giày thể thao hay cao gót đi cùng để set đồ hoàn hảo hơn nhé. 


Nhẹ nhàng và thanh lịch cùng áo khoác bomber và chân váy dài (ảnh: pinterest.com)

Vậy là Shopee Vietnam đã đưa ra cho bạn 6 cách phối đồ với áo bomber nữ phổ biến nhưng chưa bao giờ hết hot trong làng thời trang. Bạn đã tìm được set đồ phù hợp với cá tính của mình cùng áo bomber chưa. Ghé ngay Shopee để ‘rinh” ngay những chiếc áo khoác bomber xinh xắn diện thu đông này nhé.

> Xem thêm: Gợi ý cách phối đồ với chelsea boots nữ cá tính, chuẩn Fashion

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan