Shark Hưng và thương vụ “triệu đô” trong lĩnh vực thẩm mỹ

Shark Hưng và thương vụ “triệu đô” trong lĩnh vực thẩm mỹ

Vợ chồng Shark Hưng tại sự kiện khai trương cơ sở mới Venus Medi

Venus Medi là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng Laser và các công nghệ cao trong thẩm mỹ, được phụ trách chuyên môn bởi PGS. TS. Bác sĩ Phạm Hữu Nghị, nguyên chủ nhiệm khoa Laser, bệnh viện Quân Y 108 và sự cộng tác của các chuyên gia và những hãng thiết bị y tế hàng đầu thế giới. Trong hơn 5 năm qua, Venus Medi đã phục vụ hơn 20.000 khách và cũng đã hợp tác với các đối tác quốc tế ở những cường quốc về làm đẹp như Pháp, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản,… thường xuyên trao đổi chuyên môn nhằm mang những tiến bộ của khoa học – kỹ thuật, những phương pháp tiên tiến nhất, những xu hướng làm đẹp mới nhất về áp dụng tại hệ thống của Venus Medi.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị chuẩn 5 sao tại Venus Medi

Nhận thấy tiềm năng phát triển của lĩnh vực làm đẹp cũng như và tin tưởng vào chuyên môn của bác sĩ Phạm Hữu Nghị, Shark Hưng và vợ đã quyết định hợp tác đầu tư 1 triệu đô (giai đoạn đầu) vào Venus Medi. Vốn đầu tư được dùng để nâng cấp cơ sở vật chất và thiết bị của Venus Medi lên chuẩn 5 sao. Từ đó, tạo tiền đề để đưa Venus Medi lên thành hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Shark Hưng và Shark Linh cùng PGS. TS. BS Phạm Hữu Nghị cắt băng khai trương cơ sở mới Venus Medi

Chia sẻ trong buổi khai trương cơ sở mới của Venus Medi (số 44 ngõ 360 Xã Đàn, Hà Nội) – sự kiện đánh dấu của thương vụ triệu đô, Shark Hưng chia sẻ: “Với tâm huyết và chuyên môn của bác sĩ Nghị và đội ngũ cộng sự chuyên môn cao, tôi tin rằng Venus Medi có đủ tiềm lực để phát triển thành địa điểm làm đẹp uy tín và có chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Từ đó, vươn mình ra Đông Nam Á”.  Không chỉ là những Shark đầu tư vốn, vợ chồng Shark Hưng còn hỗ trợ và đồng hành cùng Venus Medi trong các hoạt động kinh doanh và phát triển hệ thống.

Shark Thái Vân Linh bay từ Sài Gòn ra để chúc mừng cho dự án “đầu tay” của vợ chồng Shark Hưng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng Laser và các công nghệ cao trong thẩm mỹ cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp từ: thẩm mỹ công nghệ cao, điều trị sắc tố da, điều trị bệnh về da, trẻ hóa công nghệ cao… phục vụ gần như tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của chị em phụ nữ.

Hiện tại, Venus Medi đang có 2 cơ sở tại:

- Cơ sở 1: Số 44 ngõ 360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

- Cơ sở 2: Số 34 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://venusmedi.vn/

Hotline: 0904 585 129

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan