Thử ngay 13 cách phối đồ Giáng sinh cho nàng xinh ngất ngây 2021

Bạn vẫn còn đang lăn tăn vì không biết phối đồ Giáng sinh như thế nào cho vừa hợp thời trang nhưng vẫn có thể bắt kịp xu hướng? Đừng quá lo lắng vì Đẹp365 sẽ giúp nàng tổng hợp các phong cách mix-match chuẩn chỉnh đúng trend vừa lung linh xinh xắn chất ngất khiến chàng xuýt xoa nhé. 


13 tips phối đồ Giáng sinh cực xinh cho nàng

Phối đồ Giáng sinh với sweater và quần jean

Đây được xem là một trong những sự kết hợp phổ biến nhất trong các dịp giáng sinh vì tính ứng dụng của các item này. Để hòa hợp với không khí mùa Giáng sinh, bạn có thể lựa chọn tông áo sweater đỏ bắt mắt cùng với chiếc quần jean ống loe là có ngay set đồ xúng xính xuống phố ngắm đèn rồi đó.

Phối đổ giáng sinh với sweater và quần jean (Nguồn: Internet)

Kết hợp áo len và chân váy dài

Không khí se lạnh mùa Giáng sinh là một trong những điều kiện lý tưởng để bạn sắm ngay vài chiếc áo len ấm áp. Kết hợp cùng với chân váy dài sẽ là một điểm cộng hoàn hảo cho các nàng yêu thích sự nữ tính dịu dàng.

Đừng quên mang theo một chiếc túi để tạo dáng chụp ảnh cho đủ bộ nha. Phối đồ Giáng sinh theo phong cách này vừa hợp thời trang, vừa giúp nàng giữ ấm hoàn hảo trong tiết trời se lạnh trong mùa đông năm nay.

Phối đổ giáng sinh với áo len và chân váy (Nguồn: Internet)

Phối đồ giáng sinh theo phong cách layer

Các tín đồ thời trang chính hiệu không thể nào bỏ qua được phong cách layer trendy này. Vừa hay phong cách layer này cực kỳ phù hợp với loại thời tiết thu – đông của mùa lễ Giáng sinh bởi khả năng giữ ấm trong tiết trời se lạnh, vừa đảm bảo chuẩn fashionista cho các nàng check-in sống ảo.

Phối đổ giáng sinh với phong cách layer (Nguồn: Internet)

Áo cardigan phối đơn giản cùng áo thun

Dù là một set đồ cực kỳ basic nhưng hiệu quả của các item này khi hòa hợp với nhau sẽ khiến bạn bất ngờ. Chọn lựa một chiếc cardigan đỏ cho đúng không khí Giáng sinh phối với một chiếc áo thun trắng là đã đủ cho nàng làm một bộ ảnh Noel triệu tim rồi đấy.

Phối đổ giáng sinh với cardigan và áo thun (Nguồn: Internet)

Thử một chút họa tiết caro cho đêm giáng sinh thêm phá cách

Họa tiết caro đỏ chưa bao giờ hết hot trong đêm giáng sinh và để set đồ thêm một chút độc đáo, hãy thử kết hợp với một đôi boot cao cổ nhé. Đừng quên thêm một chút phụ kiện trang sức để làm điểm nhấn cho toàn bộ trang phục của nàng.

Phối đổ giáng sinh với họa tiết caro (Nguồn: Internet)

Nhuộm màu Noel với đầm đỏ xinh xắn

Chẳng cần làm gì ngoài việc chuẩn bị một chiếc đầm đỏ xinh xắn, một vài phụ kiện trang sức đơn giản là bạn đã có ngay một set đồ nổi bật bên cạnh cây thông noel rồi. Thử thêm kiểu tóc xoăn dài cho “hợp rơ” với chiếc đầm nữ tính, chắc chắn nàng sẽ khiến bao chàng đổ đứ đừ.

Phối đổ giáng sinh với đầm đỏ (Nguồn: Internet)

Phối đồ giáng sinh với đầm dây và áo len cánh dơi

Đây là set đồ dành riêng cho các nàng e ngại khuyết điểm cánh tay to nhưng vẫn muốn thử phong cách sexy quyến rũ. Diện một chiếc đầm dây màu đen cuốn hút, khoác thêm lớp áo len cánh dơi là cũng đủ khiến chàng mê nàng như điếu đổ trong đêm Giáng sinh này rồi. Phối đồ giáng sinh phong cách sexy vô cùng dễ dàng đúng không nào.

Phối đổ giáng sinh với đầm dây và áo len cánh dơi (Nguồn: Internet)

Đừng quên blazer thanh lịch cho đêm Giáng sinh

Bạn có thể phá cách một chút khi kết hợp blazer ngắn eo cùng một chiếc váy dài để cộng thêm điểm thanh lịch nhưng cũng không kém phần thời trang. Một lớp makeup chuẩn Hàn nhẹ nhàng sẽ khiến bạn thêm lung linh trong đêm Giáng sinh.

Phối đổ giáng sinh với blazer (Nguồn: Internet)

Phối áo len và chân váy chữ A

Bên cạnh loại váy dài thì bạn cũng có thể phối áo len cùng với váy chữ A, set đồ phù hợp với những bạn yêu thích phong cách năng động và trẻ trung. Bạn có thể lựa chọn họa tiết caro sọc đỏ hoặc sọc xanh phối cùng áo len trắng/ đỏ để phù hợp với không khí Giáng sinh.

Thử ngay 13 cách phối đồ Giáng sinh cho nàng xinh ngất ngây 2021
Phối đổ giáng sinh với áo len và váy chữ A (Nguồn: Internet)

Quần skinny cũng là một item đáng được lưu ý trong đêm giáng sinh

Quần skinny vẫn luôn là một item siêu hot được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích khi mix match cho các phong cách thời trang Giáng sinh. Một chiếc áo len đỏ họa tiết hoa tuyết trắng cùng với skinny trắng sẽ khiến bạn nổi bật trong buổi dạo phố tối nay cùng bạn bè.

Phối đổ giáng sinh với sweater và quần skinny (Nguồn: Internet)

Điệu đà cùng yếm và áo len

Phong cách này đích thị sẽ làm mê mẩn các nàng ưa chuộng phong cách nữ tính và nhẹ nhàng. Để hợp với không khí mùa đông của Giáng sinh, bạn có thể mặc kèm một chiếc áo len dài tay bó sát bên trong cùng với yếm đỏ chủ đạo. Các nàng nên lưu ý một chút màu sắc khi mix – match nhé, Đẹp365 khuyên bạn là nên dùng tông đỏ – đen cho nổi bật.

Phối đổ Giáng sinh với yếm và áo len (Nguồn: Internet)

Thêm chút gile kèm áo sơ mi cho đêm Giáng sinh

Nhắc đến thời trang thu – đông hay Giáng sinh là bạn không thể nào có thể bỏ qua item “hot hit” hiện nay – áo gile. Kết hợp kèm với một chiếc áo sơ mi cùng với chân váy chữ A, hóa thân thành fashionista không phải là một điều nằm ngoài tầm tay nữa rồi.

Phối đổ giáng sinh với gile và áo sơ mi (Nguồn: Internet)

Đừng bỏ qua áo len cổ lọ và đầm dây body

Làm sao mà bạn có thể quên được một item thời trang mang tính “iconic” như chiếc áo len cổ lọ này đúng không nào? Bạn có thể kết hợp chiếc áo len này với đầm dây body, tất dài và giày boot để trông nữ tính và thời trang hơn. Thêm một chiếc cài tóc đúng tone Giáng sinh nữa là “đúng bài”.

Phối đổ giáng sinh với đầm dây body và áo len cổ lọ (Nguồn: Internet)

Hy vọng là những tips trên đây sẽ giúp nàng chọn được cho mình cách phối đồ giáng sinh xinh lung linh khiến chàng ngất ngây trong buổi hẹn hò tối nay. Đừng quên chia sẻ ý kiến của nàng về các outfit mà Đẹp365 đã gợi ý cho nàng nhé. Chúc nàng có một đêm Giáng sinh an lành và luôn xinh đẹp với outfit mà nàng đã chọn nhé!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan