Liệu có nên sử dụng Mousse Rửa Mặt 3 Trong 1 nếu chỉ sử dụng kem chống nắng hoặc trang điểm nhẹ?

Liệu có nên sử dụng Mousse Rửa Mặt 3 Trong 1 nếu chỉ sử dụng kem chống nắng hoặc trang điểm nhẹ?

Việc sở hữu làn da căng mọng, mịn màng như phụ nữ Nhật là niềm mơ ước với mọi cô gái. Đặc biệt, trào lưu chăm sóc da chuẩn Nhật với các bước double cleansing, lotion dưỡng ẩm đang rất được ưa chuộng. Thế nhưng, sau một ngày dài vất vả, về nhà chỉ muốn nghỉ ngơi, thì việc thực hiện đầy đủ các bước làm sạch da mặt quả là một thử thách cho những cô nàng “mèo lười”. Dưới đây Đẹp365 sẽ mách nhỏ cho bạn tẩy trang kem chống nắng làm sạch da 3 trong 1 vô cùng đơn giản, tiện lợi.

Chỉ bôi kem chống nắng có cần tẩy trang không?

Không ít bạn gái nhầm tưởng rằng nếu không trang điểm đậm, chỉ cần thoa kem chống nắng thì không cần phải tẩy trang, làm sạch da mặt kỹ. Điều này sẽ khiến cho lớp cặn, bã nhờn, dầu thừa làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dễ sản sinh mụn. Do đó, tẩy trang kem chống nắng, bụi bẩn là bước tiên quyết mà bạn phải thực hiện mỗi ngày. 

Với những nàng chỉ sử dụng kem chống nắng thì điều này sẽ khá tốn thời gian nếu dùng thêm các sản phẩm như dầu tẩy trang. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm Mousse Rửa Mặt 3 Trong 1 Dove như một giải pháp tẩy trang kem chống nắng và làm sạch da hiệu quả. 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm tẩy trang kem chống nắng Mousse Rửa mặt 3 Trong 1 Dove

Mousse Rửa Mặt 3 Trong 1 Dove là dòng sản phẩm mới toanh đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Dove thuộc tập đoàn Unilever. Sản phẩm với công thức đột phá chứa 40% tinh chất dưỡng ẩm đem lại công dụng 3 trong 1: tẩy trang, làm sạch và cấp ẩm giúp da mềm mượt sau khi sử dụng.

1. Giúp tẩy trang, làm sạch lỗ chân lông hiệu quả

Kết cấu dạng bọt mousse mềm mịn giúp dễ dàng đưa dưỡng chất len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông để lấy sạch bụi bẩn, dầu thừa. Từ đó, sản phẩm giúp tẩy trang kem chống nắng hay lớp trang điểm nhẹ và tạp chất dễ dàng mà không cần phải chà xát quá nhiều. 

Nguồn vitamin C dồi dào từ thành phần Citric Acid sẽ giúp làm sạch bụi bẩn, thông thoáng lỗ chân lông một cách tự nhiên. Ngoài ra, bảng thành phần chứa các loại acid béo có nguồn gốc từ thực vật như Palmitic Acid và Stearic Acid có tác dụng khá tốt trong việc làm dịu, mềm da. Đồng thời, các dưỡng chất trong sản phẩm còn giúp kháng viêm, kháng khuẩn, bảo vệ da khỏi tổn thương. 

Với thành phần tự nhiên, an toàn, các nàng có thể yên tâm sử dụng Mousse Rửa mặt 3 trong 1 Dove để tẩy trang, làm sạch da mà không lo bị kích ứng nhé!

2. Dưỡng ẩm sâu cho da với hoạt chất Ceramides

Bên cạnh khả năng làm tẩy sạch kem chống nắng, 40% tinh chất serum dưỡng ẩm kết hợp với hoạt chất Ceramides trong bảng thành phần còn giúp cấp ẩm tức thì cho da.

Bạn có biết, hoạt chất Ceramides là một loại chất béo dạng sáp tự nhiên, chiếm 50% thành phần trong cấu tạo da. Ceramides đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ tự nhiên cho da giúp ngăn chặn các tác nhân gây hại cho da. Đồng thời, ceramides còn giúp duy trì độ ẩm cần thiết, tạo sự đàn hồi cho da. 

Đặc biệt, Ceramides hiệu quả nhất khi dùng kết hợp với các thành phần phục hồi da khác như Glycerin, Niacinamide. Vì thế, làn da bạn sẽ được cấp ẩm tối đa, nuôi dưỡng mềm mại, rạng rỡ sau mỗi lần sử dụng Mousse Rửa Mặt 3 Trong 1 Dove. Thêm một điểm cộng siêu yêu của sản phẩm là mùi hương hoa trắng dịu nhẹ tạo cảm giác dễ chịu và không gây cay mắt khi sử dụng. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm tại đây.

Với khả năng vừa tẩy trang, làm sạch da, vừa dưỡng da ẩm mượt, Mousse Rửa Mặt 3 Trong 1 của Dove là một bí quyết vô cùng đơn giản, tiện lợi giúp các nàng “mèo lười” tẩy trang kem chống nắng đấy!

The post Liệu có nên sử dụng Mousse Rửa Mặt 3 Trong 1 nếu chỉ sử dụng kem chống nắng hoặc trang điểm nhẹ? appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan