Chuẩn bị thi Miss Universe 2019, vừa thay đổi lối makeup, Hoàng Thùy bị fan chê “xối xả”

Chuẩn bị thi Miss Universe 2019, vừa thay đổi lối makeup, Hoàng Thùy bị fan chê “xối xả”

Để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy mạnh dạn rũ bỏ hình ảnh cá tính, mạnh mẽ của một siêu mẫu, cô gây ấn tượng bởi tạo hình dịu dàng hơn. Những bộ cánh bụi trần cùng cách mix đồ ngẫu hứng dần bị Hoàng Thùy loại bỏ. Trang phục dạ tiệc và phong cách street style đều được làm mới.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của nàng á hậu xứ Thanh chẳng thể nào làm vừa mắt công chúng khi phong cách của cô chẳng thấy bóng dáng của một “Beauty Queen” thực thụ. Thay vào đó là một model sắc lạnh.

Nhìn vào diện mạo mới nhất của Hoàng Thùy nhiều khán giả cho rằng cô đang loay hoay trong việc tìm phong cách cho riêng mình. Công chúng có cảm giác cô đang “gồng mình” để rũ bỏ hình ảnh trước đây.

Tuy nhiên sự thay đổi này vẫn nhận được nhiều lời đánh giá tích cực từ fan. Nhưng khen nhiều thì chê bai cũng không ít.

Chọn layout này, “10 người như chục”, đều chê bai phong cách make up của nàng Á hậu. Về kiểu tóc, Hoàng Thùy khó chọn cho mình một layout nổi bật. Cô thường xuyên để tóc thẳng rẽ ngôi giữa trong hầu hết các sự kiện. So với H'Hen Niê, Hoàng Thùy đang khá chật vật để định hình phong cách cá nhân.

Để tham gia Miss Universe, Hoàng Thùy đang hướng tới hình ảnh của một “beauty queen”. Sự thay đổi từng ngày về hình ảnh giúp Hoàng Thùy nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhiều fans sắc đẹp khuyên chân dài xứ Thanh nên theo đuổi hình ảnh gợi cảm, cá tính giống như H'Hen đã từng làm. Nhưng khen nhiều chê vẫn không ít.

Vì vậy Hoàng Thùy cần định hình cho mình một phong cách ngay từ bây giờ, và cải thiện số đo hình thể. Có như vậy hai tiếng “Việt Nam” mới có thể vang lên một lần nữa ở đấu trường khốc liệt nhất hành tinh.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan