Megaduo gel trị mụn review ưu & nhược điểm đáng quan tâm

Megaduo là sản phẩm trị mụn đang nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Đây cũng là sản phẩm được rất nhiều người review trên các nền tảng mạng xã hội với những đặc điểm nổi bật. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Shopee tìm hiểu về Megaduo gel trị mụn review chi tiết nhất nhé.



Giới thiệu kem trị mụn Megaduo 

Megaduo là sản phẩm của công ty chuyên về dược mỹ phẩm Gamma Chemicals, Việt Nam. Công ty có đã phân phối ra thị trường rất nhiều sản phẩm đảm bảo về chất lượng cũng như nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng.

Sản phẩm của công ty được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn GMP. Bên cạnh đó, bảng thành phần của sản phẩm đến từ thương hiệu cũng vô cùng an toàn và lành tính nên nhận được sự hài lòng từ khách hàng.


Thuốc gel trị mụn Megaduo (Ảnh: Shopee.vn)

Review kem trị mụn Megaduo về thành phần

Azelaic Acid

Azelaic Acid có mặt trong bảng thành phần của Megaduo với hàm lượng 200mg/g. Đây là một dạng của AHA với công dụng chính là điều trị mụn ẩn và mụn không viêm. Bên cạnh đó, đây cũng là một dạng acid hữu cơ với khả năng kích thích nhân mụn, làm bong vảy đồng thời giúp cho mụn chín nhanh hơn.

AHA- Alpha Hydroxy Acid

Đây là thành phần lớn thứ hai có trong Megaduo với hàm lượng 10mg/g, tồn tại dưới dạng Glycolic Acid. AHA- Alpha Hydroxy Acid có khả năng làm cồi mụn khô nhanh hơn và tẩy tế bào chết cho da.

Squalane

Megaduo gel trị mụn review về thành phần Squalane: Đây là hoạt chất có tính cấp ẩm tự nhiên, thích hợp với bề mặt của da cũng như hạn chế được sự bay hơi.

Sodium hydroxide

Sodium hydroxide là thành phần có công dụng cân bằng độ pH cho da, từ đó hạn chế sự kích ứng khi tiếp xúc vào tế bào da.

Chất EDTA

Thành phần này có tác dụng chống oxy hóa và duy trì sự ổn định của da từ bên trong. Điều này giúp cho da luôn được mềm mịn, căng khỏe và trẻ hóa.

Carbomer

Carbomer có khả năng duy trì kết cấu trong gel từ đó làm khô nhân của nốt mụn. Megaduo là sản phẩm lành tính, không chứa chất bảo quản, paraben, dầu khoáng gây hại cho da.

> Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng Megaduo gel hiệu quả nhất


Review kem trị mụn Megaduo (Ảnh: chanhtuoi.com)

Công dụng kem trị mụn Megaduo

Thuốc trị mụn Megaduo gel có tốt không luôn là vấn đề được người tiêu dùng thắc mắc. Cùng Shopee điểm qua những công dụng nổi bật của Megaduo dưới đây để thấy được hiệu quả của sản phẩm trên da nhé.

  • Sản phẩm có khả năng làm chín nhân mụn cũng như thúc đẩy quá trình điều trị mụn một cách hiệu quả hơn;
  • Megaduo có tính dưỡng ẩm cũng như cấp ẩm mạnh mẽ, từ đó hạn chế tình trạng bong tróc, căng da khi sử dụng cùng các sản phẩm treatment nồng độ cao;
  • Các thành phần trong Megaduo có công dụng làm sạch, thoáng chân lông, hạn chế sự hình thành của bã nhờn, dầu nhờn và giảm khả năng tạo mụn;
  • Tác dụng dưỡng trắng sáng, làm đều màu da và mờ thâm mụn, sẹo mụn cũng là điểm nổi bật của sản phẩm;
  • Gel trị mụn Megaduo có khả năng tẩy tế bào chết an toàn, khá nhẹ nhàng, giúp cho da luôn mềm mịn.

> Xem thêm: Review Top 7 kem chống nắng cho da treatment


Thuốc trị mụn Megaduo gel có tốt không? (Ảnh: trangda.com)

Đánh giá ưu nhược điểm kem trị mụn Megaduo

Ưu điểm của gel trị mụn Megaduo

Giá cả phải chăng

Ưu điểm đầu tiên của thuốc gel trị mụn Megaduo là giá cả bình dân, chỉ dao động trong khoảng 100.000 VNĐ – 120.000 VNĐ. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc offline hay online, tuy nhiên cần đảm bảo mua tại nơi uy tín.

Kết cấu thân thiện

Megaduo có kết cấu dạng gel, khi xoa vào tay dễ dàng thẩm thấu và da, độ bết dính hầu như không có. Tuy nhiên, để đảm bảo bạn không cảm thấy quá bết dính khi sử dụng sản phẩm, cần chú ý đến liều lượng và xoa thật nhẹ trên da.

Bảng thành phần lành tính

Các thành phần trong gel trị mụn Megaduo rất lành tính, thích hợp với mọi loại da cũng như không chứa chất bảo quản, gây kích ứng. Bên cạnh đó, tính năng trị mụn và trị thâm cũng là những công dụng đáng kể của sản phẩm.

Nhược điểm của gel trị mụn Megaduo

Sản phẩm không phù hợp với người sử dụng có gặp các vấn đề về da tình trạng nặng. Bên cạnh đó, để Megaduo đạt được hiệu quả tốt nhất trên da cần sử dụng từ 2 đến 3 tháng. Ngoài ra, cảm giác châm chích nhẹ và mùi hơi khó chịu một chút cũng là những nhược điểm của Megaduo.

Mua kem trị mụn Megaduo chính hãng ở đâu 

Megaduo là sản phẩm chăm sóc da mặt phổ biến trên thị trường hiện nay, vì vậy mà rất nhiều cơ sở, cửa hàng từ online đến offline đều có bán sản phẩm. Tuy nhiên, không phải tại nơi nào bạn cũng có thể mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo sức khỏe cho làn da.

Tại Shopee, bạn có thể tìm mua Megaduo trên gian hàng chính hãng Shopee Mall của các nhà thuốc lớn và uy tín. Những sản phẩm tại đây đều được bảo đảm về chất lượng cũng như nhận được sự tín nhiệm từ người tiêu dùng.


Megaduo gel trị mụn review (Ảnh: Shopee.vn)

Mua Ngay

Vậy là Shopee Vietnam đã cùng bạn khám phá về chủ đề Megaduo gel trị mụn review đồng thời tìm hiểu về nơi bán sản phẩm chính hãng. Ghé Shopee ngay để mua được thật nhiều sản phẩm chăm sóc da hay các mặt hàng từ ngành nghề khác với vô vàn ưu đãi hấp dẫn nhé.

> Xem thêm: So sánh Megaduo và Derma Forte cái nào điều trị tốt hơn?

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan