Có nên kết hợp Klenzit MS và Megaduo cho chu trình dưỡng da không?

Trong bài viết này Shopee sẽ giới thiệu cho bạn hai loại kem trị mụn đang được giới trẻ yêu thích nhất trên thị trường hiện nay đó chính là Klenzit MS và Megaduo. Hãy cùng nhau tìm hiểu về cách kết hợp Klenzit MS và Megaduo để trị mụn nhé!



Giới thiệu về kem trị mụn Klenzit MS và Megaduo

Da bị mụn trứng cá, mụn đầu đen hay mụn ẩn,… là nỗi ám ảnh của phần lớn những bạn trẻ đang trải qua giai đoạn dậy thì. Nó cũng là nguyên nhân chính khiến bạn trở nên tự ti khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Để mang làn da khỏe mạnh trở lại thì chúng ta cần tìm sản phẩm thích hợp để giải quyết vấn đề mụn này,

Và kem trị mụn Klenzit MS và Megaduo là hai cái tên đang rất được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Cùng Shopee tìm hiểu kỹ hơn về công dụng và sẽ như thế nào nếu kết hợp 2 sản phẩm dùng điều trị làn da nhé!

  • Kem trị mụn Klenzit MS

Klenzit MS là một sản phẩm kem trị mụn được sản xuất tại công ty dược mỹ phẩm Glenmark Pharmaceuticals Ltd đến từ Ấn Độ. Sản phẩm có dạng hình tuýp kem, có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, phần đầu thon nhỏ giúp dễ dàng lấy kem khi sử dụng. 

Kem trị mụn Klenzit MS có thành phần chính là 0,1% Adapalene ở dạng vi cầu – chất có khả năng làm tan nhân mụn, cùng với đó là khả năng giảm sưng, giảm viêm vượt trội, từ đó giúp thúc đẩy quá trình phục hồi làn da.


Kem trị mụn Klenzit MS được nhiều người sử dụng. (ảnh: nhathuocankhang.com).

Ngoài ra, Propylene Glycol có trong Klenzit MS có khả năng cấp ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại, sáng mịn. Khi chỉ mới áp dụng sản phẩm trị mụn Klenzit MS vào chu trình skincare, bạn chỉ nên dùng từ 2 đến 3 cho một tuần để giảm thiểu tình trạng da mặt bị kích ứng. Khi da mặt đã dần quen với sản phẩm, bạn có thể tăng tần suất sử dụng lên từ 1 đến 2 lần cho một ngày, vào buổi sáng và buổi tối. 

  • Kem trị mụn Megaduo

Kem trị mụn Megaduo Gel là sản phẩm được sản xuất bởi công ty mỹ phẩm Gamma Chemicals nổi tiếng tại Việt Nam. Megaduo có các thành phần chủ yếu như Azelaic Acid, Alpha Hydroxy Acid (AHA), Squalane, Sodium Hydroxide, EDTA, Carbomer,… an toàn và lành tính, phù hợp với mọi loại da.

Kem trị mụn Megaduo có công dụng điều trị mụn ẩn, mụn không viêm, đồng thời khả năng tẩy tế bào chết hóa học sẽ giúp nhân mụn khô nhanh hơn, từ đó dễ dàng bông vẩy, mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, sạch mụn.


Nên dùng Megaduo hay Klenzit MS – Megaduo sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng. (ảnh: wikimun.com).

Bên cạnh những khả năng trên, kem trị mụn Megaduo còn có công dụng giảm thâm, mờ sẹo do vết mụn để lại, làm đều màu da, cấp ẩm một cách nhẹ nhàng, giúp da luôn mịn màng và khỏe mạnh. Sau khi sử dụng kem trị mụn Megaduo đều đặn trong một thời gian dài, bạn sẽ nhận thấy rõ được sự khác biệt trên da mặt. Mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đỏ,… dần dần sẽ biến mất, cùng với đó, các vết thâm do mụn để lại cũng giảm đi rõ rệt. 

Có nên kết hợp Klenzit MS và Megaduo để trị mụn hay không?

Nên dùng Megaduo hay Klenzit MS, có nên kết hợp Klenzit MS và Megaduo để áp dụng vào chu trình skincare hằng ngày hay không đang là vấn đề được quan tâm nhất hiện nay. Theo nhiều chuyên gia da liễu, việc Megaduo kết hợp với Klenzit MS là điều hoàn toàn có thể. Với thành phần chính là 0,1% Adapalene, Klenzit MS sẽ có khả năng làm tan nhân mụn một cách nhanh chóng. Đồng thời, kem trị mụn Megaduo sẽ giúp điều trị mụn ẩn, mụn không viêm một cách hiệu quả.


Có nên kết hợp sử dụng hai loại kem trị mụn Klenzit MS và Megaduo? (ảnh: suckhoedoisong.vn).

Cách kết hợp Klenzit MS và Megaduo trong chu trình skincare

Nếu bạn đang gặp phải các tình trạng da bị mụn ẩn nhẹ, mụn viêm nhẹ, và giai đoạn duy trì sau mụn việc kết hợp Klenzit MS và Megaduo là một gợi ý hoàn hảo dành cho chu trình dưỡng da hằng ngày của bạn. Vậy cách dùng Megaduo và Klenzit MS như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất? Thử tham khảo bí kiếp sau của Shopee nhé!

  • Buổi sáng: Trước khi tiến hành chăm sóc da mặt, bạn cần rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt hằng ngày, sau đó sử dụng toner để cân bằng độ pH rồi bôi một lượng kem Megaduo vừa đủ lên trên nền da. Có thể dùng tay vỗ nhẹ nhàng để giúp kem thẩm thấu nhanh hơn, đợi từ 15 đến 20 phút cho kem thấm dần rồi bôi kem dưỡng ẩm và kem chống nắng.
  • Buổi tối: Sau bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt và toner, thoa một lớp mỏng Klenzit MS lên trên bề mặt da bị mụn. Sau 15 đến 20 phút, khi lớp kem đã khô bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm để kết thúc chu trình skincare của mình.

Phía trên chỉ là một chu trình dưỡng da đơn giản, mang tính chất tham khảo khi kết hợp Klenzit MS và Megaduo mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn. Tùy thuộc vào từng loại da và tình trạng mụn nặng nhẹ, bạn có thể sử dụng thêm hoặc bớt một số loại sản phẩm nếu thấy cần thiết. 


Cách dùng Megaduo và Klenzit MS – Kết hợp Klenzit MS và Megaduo để điều trị mụn ẩn, mụn trứng cá hiệu quả. (ảnh: vncare.net).

Lưu ý khi kết hợp Klenzit MS và Megaduo

Khi sử dụng Megaduo kết hợp với Klenzit MS, bạn cần chú ý một số những lưu ý quan trọng như sau:

  • Trong giai đoạn đầu khi sử dụng, da mặt bạn sẽ xuất hiện một vài hiện tượng kích ứng nhẹ như đỏ da, châm chích, bỏng rát,… hoặc có thể nặng hơn như da bị khô, xuất hiện hiện tượng bong tróc nhẹ ở khóe miệng. Đây là những hiện tượng bình thường, thường xuất hiện khi người dùng mới bắt đầu sử dụng. Chính vì thế bạn có thể ngưng sử dụng sản phẩm hoặc gia giảm liều lượng xuống mức thấp và sử dụng các sản phẩm phục hồi da khác như kem dưỡng ẩm. 
  • Kiên trì sử dụng để mang đến hiệu quả tốt nhất.
  • Đối với những ai có làn da nhạy cảm, cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Trên đây là toàn bộ cách kết hợp Klenzit MS và Megaduo mà Shopee Vietnam muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng sau viết trên sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích, đồng thời giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc da. 

>Xem thêm: Có nên kết hợp sử dụng kem trị mụn Klenzit MS và Derma Forte hay không?

So sánh Megaduo và Derma Forte cái nào điều trị tốt hơn?

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan