Review Megaduo Plus – Kem trị mụn giảm thâm có thực sự hiệu quả?

Megaduo Plus nổi tiếng là thương hiệu trị mụn hiệu quả và uy tín đến từ Việt Nam. Với bảng thành phần chứa Retinal và Lactic Acid, Megaduo Plus có tác dụng trị mụn và giảm thâm “thần kỳ” cho da. Cùng Shopee Blog tìm hiểu về sản phẩm này qua bài review Megaduo Plus dưới đây nhé! 

Giới thiệu về Megaduo Plus

Megaduo Plus là một trong những sản phẩm trị mụn nổi bật của Gamma Chemicals. Đây là thương hiệu công  ty hoá mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam. 

Những dòng sản phẩm của Gamma Chemicals đều được sản xuất đạt chuẩn chất lượng GMP (Good Manufacturing Practices) với dây chuyền sản xuất hiện đại. 

Sau sự thành công của sản phẩm Megaduo Gel, công ty đã cho ra mắt Megaduo Plus – phiên bản nâng cấp của Megaduo. Sản phẩm này đã được Bộ Y Tế kiểm định và cấp phép lưu hành trong nước. 

Review Megaduo Plus – Kem trị mụn có thực sự hiệu quả như lời đồn? (Nguồn: Shopee Blog)

> Xem thêm: So sánh Megaduo và Megaduo Plus – đâu là “chân ái” cho da bạn

Review chi tiết bảng thành phần Megaduo Plus 

Công ty Gamma Chemicals nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm sở hữu bảng thành phần sạch, an toàn và lành tính. Vì thế, những thành phần trong sản phẩm trị mụn Megaduo Plus cũng chứa những hoạt chất lành tính cho da. 

Sau đây là review Megaduo Plus cụ thể về bảng thành phần: 

Retinal (Retinaldehyde) 

Retinal là một loại xuất dẫn của Vitamin A, có tác dụng loại bỏ lớp sừng và sản sinh ra collagen giúp da đều màu và tránh tình trạng bị lão hoá. Kem trị mụn chứa Retinal sẽ hoạt động mạnh hơn, ít gây kích ứng da hơn Retinol  và mang lại hiệu quả gần như tương đương với Tretinoin.

Với những bạn da mụn, hoạt chất này sẽ có tác dụng làm khô nhanh cồi mụn, thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa tình trạng tiết ra bã nhờn. Từ đó, giúp da loại bỏ các tế bào chết và giúp da săn chắc hơn.

Salicylic Acid (BHA)

Salicylic Acid là một acid vô cơ gốc dầu nên hoạt chất này có khả năng thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông và loại bỏ liên kết giữa các loại dầu nhờn trên da. Từ đó, dọn sạch cặn bã của dầu thừa và bụi bẩn trong lỗ chân lông. 

Ngoài ra, BHA còn làm cho các tế bào chết trên da bong tróc và giúp da được thông thoáng hơn. Da mặt cũng được làm sạch hiệu quả. 

Các thành phần trong Megaduo Plus trị mụn gì? (Nguồn: Shopee Blog)

Glycolic Acid (AHA)

Glycolic Acid (AHA) là hoạt chất tiếp theo trong bảng thành phần review Megaduo Plus. Với nguồn gốc từ đường mía, AHA có khả năng kích thích da sản sinh collagen. Từ đó, giúp trẻ hoá, ngăn ngừa xuất hiện các nếp nhăn và tăng độ đàn hồi của làn da. Không những thế, hoạt chất này còn có khả năng cấp ẩm cho da như kem dưỡng ẩm. 

Lactic Acid 

Theo các chuyên gia nghiên cứu khoa học, Lactic Acid là một hoạt chất rất có lợi cho da, như khoá ẩm, làm đều màu, tái tạo da, làm mờ sẹo, phá vỡ liên kết giữa các tế bào da khô và da chết,… Đặc biệt, Lactic Acid đóng vai trò như một chất làm củng cố hàng rào bảo vệ da.

Zinc Oxide

Đây là một thành phần được sử dụng khá phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da mặt như kem trị mụn và kem chống nắng. 

Công dụng của Zinc Oxide là làm giảm viêm, giảm sưng mụn nhanh chóng, kháng khuẩn và bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường. 

Niacinamide 

Niacinamide là một chất vitamin có lợi trong các loại thực phẩm và có khả năng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể qua đường ăn uống hoặc thoa trực tiếp trên da. 

Những công dụng tiêu biểu mà hoạt chất này mang lại là chống oxy hoá, duy trì độ ẩm cho da, kháng sinh và kháng viêm. 

Megaduo Plus có trị thâm không và hiệu quả như thế nào? (Nguồn: Shopee Blog)

Tinh chất rau má

Chất này có khả năng phục hồi da, làm lành sẹo nhanh chóng, làm mờ thâm mà vô cùng lành tính và an toàn cho da. 

Các thành phần khác 

Ngoài những thành phần chính như trên, Megaduo Plus chứa nhiều thành phần khác với công dụng tương tự như: Squalane, Sodium Hydroxide, Carbomer,… 

Megaduo Plus có tác dụng gì? 

Kem trị mụn Megaduo Plus được các chuyên gia da liễu khuyên dùng bởi đặc tính an toàn, dịu nhẹ và không gây kích ứng da. Từ những review Megaduo Plus trên, Shopee Blog sẽ giúp bạn tóm tắt lại những công dụng nổi bật của sản phẩm như hình sau: 

Megaduo Plus trị  mụn gì? Những công dụng nổi bật của kem trị mụn Megaduo Plus (Nguồn: Shopee Blog)

Cách sử dụng kem trị mụn Megaduo Plus 

Để sử dụng Megaduo Plus đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn nên bôi kem 2 lần/ngày vào mỗi buổi sáng và tối sau khi đã vệ sinh da. 

Cụ thể cách sử dụng Megaduo Plus như sau: 

  • Bước 1: Làm sạch da. 
  • Bước 2: Lấy một lượng nhỏ kem Megaduo Plus cỡ một hạt đậu ra đầu ngón tay. Sau đó, chấm lên vùng da bị mụn và massage nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên để kem có thể thẩm thấu hoàn toàn vào da. 
  • Bước 3: Chờ kem Megaduo Plus khô và tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da khác (Nếu có). 

Những lưu ý khi sử dụng kem trị mụn Megaduo Plus

Sau khi review Megaduo Plus chi tiết về bảng thành phần, công dụng và cách sử dụng, Shopee Blog sẽ liệt kê giúp bạn những lưu ý khi sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả cao hơn khi làm đẹp: 

  • Trước khi sử dụng lên da mặt, bạn nên kiểm tra sản phẩm trên cánh tay hoặc một vùng da nhỏ ngay quai hàm để xem có bị kích ứng không. 
  • Khi mới bắt đầu sử dụng, bạn nên thoa kem với tần suất 1 lần/ngày. Khi da đã làm quen với sản phẩm thì có thể tăng tần suất sử dụng lên 2 lần/ngày. 
  • Nếu da bị mụn nặng thì có thể sử dụng kết hợp Megaduo và Klenzit MS hoặc các sản phẩm chuyên đặc trị mụn viêm khác như: Azelaic Acid, Benzoyl Peroxide, kháng sinh bôi,… 
  • Megaduo Plus có khả năng điều trị tất cả các loại mụn như mụn viêm, mụn ẩn, mụn đỏ, mụn đầu trắng,… 
  • Tuy Megaduo Plus chứa các thành phần tự nhiên và lành tính nhưng vẫn không nên dùng sản phẩm cho người bị dị ứng hoặc mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. 

Mua Megaduo Plus chính hãng ở đâu?

Giá thành sản phẩm dao động khoảng 130.000 VNĐ – 150.000 VNĐ/ tuýp 15g. Để giải đáp thắc mắc của các bạn rằng Megaduo Plus có bán ở hiệu thuốc không thì hiện nay, bạn có thể mua Megaduo Plus tại hầu hết các hiệu thuốc trên toàn quốc. Nếu bạn đặt mua sản phẩm trên Shopee thì nên lựa chọn những shop uy tín và có lượt yêu thích cao. 

Nên mua kem trị mụn Megaduo Plus tại gian hàng uy tín trên Shopee (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Kết luận 

Nhìn chung, Megaduo Plus là sản phẩm kem trị mụn khá lành tính, phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt, phụ nữ mang thai và cho con bú đều có thể sử dụng. Megaduo Plus đã đáp ứng hầu hết các công dụng cần thiết của một kem trị mụn. Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm. 

Qua bài viết review Megaduo Plus này, Shopee hy vọng sẽ giúp bạn đánh bay nỗi lo bị mụn và sở hữu làn da mịn màng, khoẻ mạnh. Shopee Blog luôn cập nhật những bài viết mới với nhiều nội dung hữu ích, bạn đừng quên theo dõi nhé! 

> Xem thêm: So sánh Megaduo và Derma Forte cái nào điều trị tốt hơn


Đánh giá bài viết
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan