Team sống ảo

Hội bánh bèo “yêu màu tím, thích màu hường” mà lạc vào tiệm bánh công chúa mộng mơ tông hồng pastel xinh hết nấc này ở Hà Nội thể nào cũng sung sướng rung rinh cho mà xem! Cùng Tripnow khám phá bên trong tiệm bánh đẹp lung linh này có gì nha!


Team sống ảo
@julie_lovesbaking

1. Truy tìm tọa độ tiệm bánh công chúa ai đi qua cũng phải ngoái lại nhìn

Baked by Julie nằm ở 193 Hàng Bông, Hà Nội. Phố cổ vốn đã lắm thứ chơi, nay lại thêm một tiệm bánh đúng phong cách tiểu thư dễ thương hết sức! Cậu nào đến phố cổ chơi thì tiện chân bước luôn tới Baked by Julie nữa nha!


@hanhchipp


@uyenmeow2808

Chị chủ của Baked by Julie tên là… Julie, nên tiệm bánh được lấy tên theo tên cô chủ vốn là một baker có tiếng đất Hà thành. Thế nên Baked by Julie không chỉ xinh thôi đâu, mà còn ngon nữa cơ!


@mina.anderson


@real__chelyn

2. Khám phá những góc sống ảo nghìn like ở Baked by Julie

Tone màu chủ đạo ở Baked by Julie là hồng pha chút màu trắng nữa. Hồng từ ngoài cửa cho đến bên trong luôn nhé các bạn ơi!


@tn_phamm

Ngay từ mặt ngoài tiệm bánh, Baked by Julie đã khiến bạn phải "wow!" vì khung cửa hoa hồng lãng mạn hết mức, lại có cả một chiếc xe đạp xinh xinh để khung hình của bạn thêm phần ấn tượng nữa.


Có nàng nào không mơ một cuộc hẹn màu hồng với các cô bạn nào? @linhchip_vn


@its_mie


@nhungee_yoon

Không gian quán không quá rộng, chỉ để tầm 10 bộ bàn ghế hồng hồng xinh xinh thôi. Thế nên đôi khi tiệm bánh sẽ hơi “quá tải” một chút đó nhé. Đây thực sự là tiệm bánh để "sống ảo" siêu chất, siêu đẹp.


@mimeenguyen


@haglee


@tiffanyyy_nh

Chẳng quá lời đâu nếu nói ở đây chỗ nào các bạn cũng có thể chụp cho mình được một tấm hình đẹp với background siêu cute.


@vyvytaminn

Đến đây, bạn hãy mặc đồ có màu sắc nhẹ nhàng để tông xuyệt tông với quán nha!


@yy_c_h_u

Cần gì phải đến Hàn để tìm tiệm cà phê hoàng tử khi Hà Nội cũng có tiệm bánh công chúa nào?


@baked_byjulie


"Đám mây" bồng bềnh cưng hết cỡ! @linhchimm

Về các món bánh trái tại quán, được yêu thích nhất vẫn là set Cream Brulee on Cloud: đúng nghĩa một "đám mây" bềnh bồng lơ lửng nhìn đến là mê luôn! Một set có tận 3 vị cơ đấy, Vani, Matcha và Earl Grey. Vị Matcha & Earl Grey được đánh giá cao nhờ có dùng nguyên liệu trà xịn, mà lớp đường cũng mỏng và cháy vừa đủ độ. Nếu bạn không thích cream brulee có thể gọi choux nha. Nếu như set kể trên ăn điểm nhờ decor kẹo bông cực ăn rơ với tông hồng kẹo ngọt thì choux được tạo hình chú rùa dễ thương chẳng kém.


@linhchimm

Điểm trừ nho nhỏ là đồ uống đi kèm chưa thực sự đặc sắc; chắc bởi đây cũng không phải trọng tâm của quán. Baked by Julie có phục vụ ấm trà và nước hoa quả. Ấm trà không phải lúc nào cũng màu hồng, hết ấm hồng sẽ phải dùng ấm trong đó nhé, hơi lệch tông nhỉ?


@hongpingo

Mức giá bánh dao động từ 35k - 145k, đồ uống có nước dừa 70k, nước ép hoa quả 75k và set trà 105k/set.


@eatenbylong

Tổng kết lại thì Baked by Julie rất đáng để thử đấy chứ nhỉ? Hội bánh bèo còn chờ gì mà chưa lên lịch cùng các cô bạn thân thẳng tiến tới Baked by Julie nào?


@haglee

Tổng hợp: Phạm Thùy Dung

Nguồn : tripnow.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan