Hết Tiền: 4 tiệm bánh giò Sài Gòn đảm bảo no mà không 'xẹp ví'

Đang yên đang lành, bỗng... hết tiền! Lúc này, một bữa ăn sáng cũng trở thành vấn đề kha khá lớn. Để bạn yên tâm qua mùa "ví xẹp", chúng tôi gợi ý một số cửa hàng bánh giò giá rẻ mà vẫn đảm bảo chắc bụng, ngon miệng.

Bánh giò là gì?

Đây là một trong những món ăn sáng, ăn xế hay thậm chí là ăn vặt phổ biến vì thơm ngon, mềm mại, dễ ăn và hơn hết là có giá thành không quá cao (dao động từ 15-35 nghìn/phần, tùy thức ăn kèm và nhân).

Bánh giò được làm bằng bột gạo tẻ, bột năng và có nhân làm từ thịt heo kèm mộc nhĩ, hành tím khô và các gia vị quen thuộc, Ở Miền Nam, nhân bánh giò có thêm trứng cút hoặc thậm chí là trứng muối. Bánh giò có hình tháp, được gói bằng lá chuối và hấp bằng từ 30-40 phút.


Bánh giò cô Tấm - Nguyễn Thượng Hiền, Q.3 - Từ 20 nghìn (8h-19h30)

Ở đây nổi tiếng nhất là bánh giò thập cẩm trứng muối. Theo chia sẻ của "khách ruột", bánh giò thập cẩm trứng muối khá đầy đặn và sáng tạo. Với mức già gần 30 nghìn một suất bánh giò, tuy không quá rẻ nhưng chỉ cần một chiếc như thế cũng đủ no lâu, ấm bụng.


Hết Tiền: Cầm 150 nghìn 'bao' ấm bụng ở 4 hàng lẩu bình dân, chất lượng



View this post on Instagram

A post shared by Foodholic In Saigon (@mitsfoody)


Phở chua Lạng Sơn - 242/101 Nguyễn Thiện Thuật, Q.3 - Từ 25 nghìn (15h- 20h30)

Không phải bán riêng về bánh giò, nhưng bánh giò ở đây lại là món "best seller" được nhiều thực khách lựa chọn, yêu thích.

Theo chia sẻ, bánh giò lòng gà tóp mỡ có nhân đầy thịt, nước chấm pha vừa miệng, phần lòng gia và tóp mỡ cũng được sơ chế cẩn thận, sạch sẽ.


View this post on Instagram

A post shared by O O a Gi (@choudiangi)


Bếp nhà tui - 632 Trường Sa, Phường 17, Quận Phú Nhuận - Từ 25 nghìn (7h – 18h)

Được ví là "bánh giò ở tầm cao mới", nghe thôi đã thấy tăng độ "uy tín" và đáng được trải nghiệm. Theo nhiều thực khách đánh giá, tuy 7 trứng là quá nhiều sẽ ít nhân nhưng phần gà xé lại là điểm cộng cho món bánh thêm phần đặc biệt.


View this post on Instagram

A post shared by FOOD BLOGGER IN SAIGON (@tebefood)


Bánh giò, bánh chưng mẹ Múp - 93 Đường số 45, Q.4 - Từ 25 đến 45 nghìn (8h – 22h)

Đúng như cái tên, bánh giò ở đây khá "múp", đầy đặn, phần nước chấm đậm đà, đặc sắc là dấu ấn đặc biệt của món bánh quen thuộc này.

Trên đây là 4 tiệm bánh giò nổi tiếng tại Sài Gòn, có thể tìm thấy trên các trang mạng xã hội hoặc giao hàng tận nhà bạn - thích hợp với những ngày vừa lườ nấu ăn, ngại nghĩ xem phải ăn gì mà lại vừa có ít tiền trong ví.

Bài liên quan
Hết Tiền: 4 tiệm bánh giò Sài Gòn đảm bảo no mà không 'xẹp ví'
9 điều phải thuộc lòng trước khi đặt phòng khách sạn
4 mánh nâng cấp bộ nhớ máy để vô tư chụp ảnh du lịch
Những kí ức 'rùng mình' của một cựu tiếp viên hàng không