BST bánh trung thu tinh xảo từ InterContinental Hanoi Landmark72

Từ bao đời nay, bánh Trung thu là biểu tượng của sự quây quần và sum họp mỗi dịp Tết đoàn viên. Mừng mùa Trăng đang đến gần, khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 nhân dịp này mang đến cho khách hàng BST bánh trung thu đẹp mắt, chất lượng.

BST bánh trung thu 2021 tại InterContinental Hanoi Landmark72 có gì?

Với 9 nhân bánh truyền thống xen lẫn các dấu ấn mới mẻ, hương vị mùa Trăng năm nay sẽ càng thêm đa dạng và trọn vẹn. Vị bánh mới lạ nhất trong bộ sưu tập Bánh Trung Thu năm nay là Mơ tây và trứng muối, một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua dịu của trái mơ tây xen lẫn với vị béo bùi của trứng muối, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm độc đáo cho thực khách.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến những loại nhân truyền thống luôn được yêu thích như Thập cẩm, Cốm, Hạt dẻ, Hạt sen, Trà xanh, Đậu xanh, Jambon và Khoai môn... InterContinental Hanoi Landmark72 lựa chọn những nguyên liệu cao cấp nhất cho từng chiếc bánh nhằm lưu giữ trọn vẹn sự tươi ngon trong màu sắc và hương vị.

Lấy cảm hứng từ nền văn minh nông nghiệp của dân tộc Việt, khi ngày Rằm tháng Tám âm lịch hằng năm là ngày người nông dân mở hội cầu mùa, kỳ vọng về mùa màng bội thu và hoa trái nở rộ, hộp bánh trung thu từ InterContinental Hanoi Landmark72 cũng thể hiện tinh thần ấy.

Trên hộp bánh cao cấp là hình ảnh những đóa hoa trà đang trổ bông khoe sắc. Trong khi đó, thiết kế túi xách lại được tô điểm bằng những bông mẫu đơn rực rỡ tươi đẹp, tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Đây sẽ là món quà tinh tế, một lời chúc thịnh vượng, may mắn dành tặng gia đình, bạn bè và đối tác của bạn trong mùa Tết Đoàn viên năm nay.

Với những đơn hàng trên 100 hộp, khách hàng có thể nhận ưu đãi đặc biệt lên đến 20% và được giao hàng miễn phí trong phạm vi 10km.

Các phiên bản để lựa chọn:


Hộp bánh truyền thống – Hộp 1 bánh: VND225,000+
Hộp bánh cao cấp – Hộp 4 bánh và trà: VND750,000+
Hộp bánh cao cấp – Hộp 6 bánh: VND950,000+
Túi bánh thượng hạng – Túi 4 bánh và trà: VND1,100,000+
Túi bánh thượng hạng – Túi 6 bánh và 1 chai rượu vang: VND1,550,000+

Để đặt hàng, bạn đọc liên hệ số điện thoại Bộ phận Kinh doanh, email hoặc tham khảo tại website khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72.

Bài liên quan
BST bánh trung thu tinh xảo từ InterContinental Hanoi Landmark72
'Ông lớn' Intercontinental Hotels Group từng là một hãng bia
Đong đầy trải nghiệm mùa lễ Phục Sinh tại InterContinental Hanoi Landmark72
Hành trình từ hãng bia ‘vô danh’ thành ‘ông hoàng khách sạn’ của chuỗi InterContinental
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan