Ly Kute khiến không ít chị em phụ nữ xuýt xoa, ngưỡng mộ vì nhan sắc và làn da mịn màng

Nhắc tên Ly Kute, tên thật là Nguyễn Khánh Ly, nhiều người chắc hẳn sẽ nghĩ tới câu chuyện gây ồn ào dư luận trong suốt một thời gian dài giữa cô và tình cũ - cầu thủ Mạc Hồng Quân cùng sự xuất hiện bất ngờ của Kỳ Hân.

Từng được dân tình hết lời khen ngợi vì quá đẹp đôi, việc Mạc Hồng Quân bất ngờ chia tay khi Ly Kute đang mang bầu đã khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Cho tới hiện tại, Mạc Hồng Quân đã xây dựng tổ ấm mới bên Kỳ Hân, còn Ly Kute lại chấp nhận làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai khôn lớn.

Những tưởng đổ vỡ hôn nhân, lại thêm việc nuôi con một mình, nghe đã thấy vất vả đủ đường, hẳn sẽ khiến Ly Kute suy sụp và đánh mất đi vẻ xinh đẹp, rạng rỡ trên gương mặt. Tuy nhiên, người đẹp đã và vẫn đang chứng minh điều ngược lại, rằng bất kể chuyện tồi tệ nào có xảy ra, nhan sắc của Ly Kute vẫn chẳng hề phai tàn hay tụt dốc.

Chẳng cần tìm đâu xa, cứ nhìn vào hình ảnh mới được mẹ đơn thân đình đám này chia sẻ lên mạng xã hội, người ta chắc chắn sẽ phải trầm trồ bởi nhan sắc ngày một “lên hương”.

Ly Kute khiến không ít chị em phụ nữ xuýt xoa, ngưỡng mộ vì nhan sắc và làn da mịn màng

Ly Kute cho tới thời điểm hiện tại vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ, chiếm trọn cảm tình của dân mạng.

Người đẹp khiến không ít chị em phụ nữ ghen tỵ khi sở hữu nước da sáng mịn, căng bóng, không chút tì vết.

Có thể thấy trong hình, diện mạo Ly Kute trông chẳng khác nào thời điểm cách đây hơn 3 năm, khi cô và tình cũ còn mặn nồng. Thậm chí, người đẹp còn ngày một nhuận sắc hơn với thần thái ngời ngời cùng làn da như đang lão hoá ngược. Nước da trắng hồng, căng bóng của Ly Kute trong bức hình chụp gần mặt hẳn đã khiến không ít chị em phụ nữ xuýt xoa, ngưỡng mộ. Rõ ràng, đâu phải phụ nữ nào khi chuẩn bị bước vào ngưỡng tuổi băm vẫn có thể duy trì được nước da không chút tì vết như người đẹp này đâu.

Trước đó, Ly Kute từng không ít lần chiếm trọn sóng mạng bởi những khung hình phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp đằm thắm chuẩn “gái một con trông mòn con mắt” cùng nước da trắng mịn vạn người mê. Điều này có lẽ chính là lời khẳng định rõ ràng nhất của Ly Kute rằng: “Hôn nhân không trọn vẹn chắc chắn không thể trở thành vấn đề khiến bản thân thôi xinh đẹp!”.

Nước da tươi trẻ khiến Ly Kute trông thật chẳng giống phụ nữ chuẩn bị bước sang tuổi băm chút nào.


Ngay cả ở những góc chụp gần, người ta vẫn chẳng thể tìm ra bất cứ nhược điểm nào ở làn da của Ly Kute.

Được biết, Ly Kute đã sử dụng các nguyên liệu chuẩn tự nhiên để chăm sóc da.

Được biết, để có được làn da sáng mịn như hiện tại, Ly Kute đã áp dụng những phương pháp chăm sóc da vô cùng đơn giản mà cực hiệu quả. Không hề tốn kém với các loại mỹ phẩm chăm sóc da đắt tiền, người đẹp sinh năm 1990 từng bật mí trên trang mạng xã hội cá nhân rằng hai nguyên liệu chuẩn tự nhiên: nước vo gạo và dầu dừa chính là chìa khoá giúp cô có được làn da trắng hồng, không chút tì vết. Trong khi nước vo gạo chứa rất nhiều vitamin B, chất chống oxy hoá, khoáng chất, có tác dụng cực kỳ tuyệt vời trong việc loại bỏ bã nhờn, giúp se khít lỗ chân lông thì dầu dừa lại giúp làm mềm mịn da, khiến da luôn căng bóng, tràn đầy sức sống.

Nước vo gạo chính là bí kíp đầu tiên của Ly Kute cho một làn da căng mịn, hồng hào.

Cụ thể, hàng ngày sau khi trở về nhà, lúc vo gạo nấu cơm, Ly Kute thường chắt lấy nước vo gạo thứ hai vào một chiếc bát lớn cho lắng. Sử dụng phần nước loãng phía trên để rửa sạch mặt thay cho sữa rửa mặt thông thường. Giải thích vì sao không lấy nước vo gạo thứ nhất, người đẹp cho rằng nước đầu thường chứa nhiều bụi bẩn, tạp chất và vỏ trấu không tốt cho da. Bên cạnh đó, với phần nước đặc phía dưới, người đẹp sử dụng để thoa lên mặt trước khi đi ngủ, để nguyên trong khoảng 15 phút rồi rửa lại mặt cho sạch.

Sau đó, thay vì kem dưỡng da, Ly Kute thường sử dụng dầu dữa để dưỡng và cấp ẩm cho da. Người đẹp sẽ kết hợp vừa thoa dầu dừa vừa massage da nhẹ nhàng khoảng 2 phút rồi đi ngủ.

Dầu dừa có tác dụng tuyệt vời trong việc dưỡng và cấp ẩm cho da.

Tất nhiên, không chỉ rửa mặt 1 lần buổi tối mà hơn nữa, mẹ đơn thân đình đám thường duy trì thói quen rửa mặt 2 lần mỗi ngày để làn da luôn được làm sạch sâu, hạn chế các vấn đề như nổi mụn, viêm da, da chóng lão hoá.

Bằng cách trung thành với những nguyên liệu làm đẹp chuẩn tự nhiên này mà làn da của Ly Kute luôn khoẻ mạnh, tươi trẻ từ trong ra ngoài, đặc biệt không lo chuyện làn da bị kích ứng như khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da được bán ngoài thị trường.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan