- Đặt phòng khách sạn và resort trực tuyến hàng đầu Việt Nam

Tết Trung Thu là một hoạt động văn hóa truyền thống lâu đời tại Việt Nam. Là thời điểm mà các gia đình chuẩn bị những mâm cỗ cúng gia tiên, tạ ơn cho một mùa màng bội thu. Vào thời điểm mặt Trăng tròn nhất và tỏa ra những ánh sáng ấm áp, người ta hay quây quần bên nhau, cùng thưởng bánh, uống trà và ngắm trăng.



Bánh trung thu không chỉ là một loại bánh truyền thống thơm ngon được dùng vào mỗi dịp rằm tháng Tám, mà nó còn là thức quà mang ý nghĩa về sự may mắn, đoàn viên, hạnh phúc. 



 



Năm 2021 là một năm đặc biệt, mặc dù tình hình Covid 19 vẫn đang diễn biến phức tạp, nhưng một số khách sạn vẫn cho ra những mẫu bánh trung thu cao cấp, thiết kế riêng cho mùa đoàn viên năm nay, phục vụ nhu cầu biếu tặng và thưởng thức của khách hàng. 



Cùng Mytour điểm qua top những mẫu bánh Trung Thu khách sạn hot nhất năm 2021 này nhé!



 



Bánh Trung thu Khách sạn Fortuna Hà Nội



Hàng năm cứ đến rằm tháng tám, những câu chuyện về chiếc bánh nướng, bánh dẻo lại có dịp xôn xao ở khắp mọi nẻo phố. Nhưng có lẽ những chiếc bánh trung thu đương đại được sản xuất công nghiệp, lại không thể làm thỏa lòng những người thưởng thức bánh trung thu theo phong vị cầu kỳ và tinh tế. Có lẽ chỉ có những chiếc bánh trung thu truyền thống mới hội tụ được hết tinh hoa của đất trời, cùng với sự tỉ mỉ và khéo léo của những nghệ nhân làm bánh, khiến người thưởng thức phải si mê.



Người Việt cầu kỳ trong ăn uống, để làm nên một chiếc bánh trung thu truyền thống, là trọn bao tâm huyết của bao người. Từ khâu chọn nguyên liệu, đến kết hợp nguyên liệu đó là sự hài hòa giữ sắc, hương và vị. Như những chiếc bánh nướng, vỏ phải vừa mỏng, ngọt ngào mà mềm mịn cũng phải vừa đủ. Các nguyên liệu từ vỏ bánh đến nhân bánh đều là cặp bài trùng tạo nên hương vị hài hòa và bắt mắt.



Mùa Trung Thu 2021, khách sạn Fortuna Hà Nội cho ra mắt bộ sưu tập “Bánh Trung Thu Nghệ Nhân” hội tụ tinh hoa ẩm thực cổ truyền, bao gồm 6 loại hộp:

 


 Tứ Vị Tứ Quý
 Lục Vị Lộc Tài
 Thất Tinh Trông Nguyệt
 Vọng Nguyệt Đoàn Viên
 Thịnh Vượng Như Ý  
 Phú Quý Tình Thân




“Bánh Trung Thu Nghệ Nhân” hội tụ tinh hoa ẩm thực cổ truyền



Bánh Trung thu Khách sạn Sheraton Hanoi



Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mơ màng của Hồ Tây, Hà Nội. Hộp bánh trung thu của khách sạn Sheraton Hà Nội được minh họa lại bởi đôi bàn tay khéo léo của nghệ sĩ trẻ Nguyễn Phương An với bộ sự tập “Kim Ngưu Vọng Nguyệt” 



Với 14 năm kinh nghiệm sản xuất thủ công bánh trung thu thượng hạng, mùa trăng tròn năm nay những nghệ nhân của khách sạn Sheraton Hanoi mang tới cho thực khách 6 vị bánh nướng độc đáo.

 


Trà xanh và mơ khô (vỏ trà xanh)
Phúc bồn tử và hạt bí (vỏ than tre)
Cốm và dừa non (vỏ truyền thống)
Trà ô long và trứng muối (vỏ truyền thống)
Đậu xanh, hạt chia và trứng muối (vỏ truyền thống)
Hạt sen, hạt óc chó và trứng muối (vỏ truyền thống)




BST “Kim Ngưu Vọng Nguyệt”  lấy cảm hứng từ Hồ Tây Hà Nội



Bánh Trung thu Khách sạn Pan Pacific



Mùa trăng năm nay, Pan Pacific Hà Nội mang đến câu chuyện đầy thú vị với bộ sưu tập bánh Trung thu "Liên Ngư Vọng Nguyệt" với mong muốn người nhận có thể tận hưởng vẻ đẹp viên mãn đêm rằm theo cách trọn vẹn nhất.



 



Nổi bật trên nền chất liệu giấy gấm cao cấp phối hoa văn chìm và chốt vàng tinh tế, hình ảnh "Liên Ngư"- đôi cá chép bơi trong hồ sen hút trọn ánh nhìn nhờ kỹ thuật khắc nổi dát nhũ trong từng đường nét. Đặc biệt, dòng hộp VIP được thiết kế thêm phần tay cầm mạ vàng càng làm tăng độ tinh xảo hiếm có cho tặng phẩm.



BST mang đến 06 loại nhân thượng hạng. Mỗi chiếc bánh đều được chế biến thủ công từ nguồn nguyên liệu cao cấp, với trọng lượng và độ ngọt vừa phải hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ trong mùa Trung thu năm nay.


Trà ô long trứng muối
Sô cô la với kem phô mai
Giăm bông trứng muối
Dưa trứng muối
Đậu xanh & hạt chia trứng muối
Hạt sen trứng muối




Bánh Trung thu Khách sạn Pan Pacific



Bánh Trung thu Khách sạn Sofitel Metropole



Mỗi mùa Trung thu đến, các nghệ nhân Metropole lại có niềm vui mang đến những chiếc bánh truyền thống – niềm tự hào của khách sạn trăm tuổi đất Tràng An. Mùa trăng đoàn viên năm nay, những đầu bếp tài hoa của khách sạn sẽ mang đến những chiếc bánh Trung thu được làm thủ công, không chất bảo quản để lưu giữ hương vị ẩm thực tinh túy của Metropole. Đặc biệt hộp bánh năm nay được thiết kế tinh tế trong hình dáng quyển sách lịch sử với hình ảnh mặt tiền khách sạn trong một đêm đầy sao.



Trải qua 120 năm thăng trầm, mùa trăng tròn năm nay, khách sạn Metropole Hà Nội xin bày tỏ niềm tự hào và lời tri ân thân ái nhất đối với hành trình lịch sử 120 năm mang tới cho xứ Hà thành cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của một thời huy hoàng.



Bánh trung thu Metropole được làm thủ công với những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và hoàn toàn không dùng chất bảo quản, mang đến cho thực khách 6 vị bánh thượng hạng


Thập cẩm truyền thống
Vừng đen và dừa (chỉ có bánh nướng)
Caramen, quả vả và mứt cam
Đậu xanh, mơ và trứng muối
Hạt sen và hoa quả sấy
Dứa, trà xanh, trứng muối




Bánh Trung thu Khách sạn Sofitel Metropole

 



Bánh Trung thu Khách sạn JW Marriott



Mỗi mùa Trăng rằm tháng Tám, Marriott Bonvoy - chương trình khách hàng thân thiết của Marriott International - lại háo hức được cùng chia sẻ với khách hàng của mình những hương vị ngọt ngào của tết Trung Thu cổ truyền. 



Các đầu bếp của Marriott Bonvoy đã dành nhiều tháng để tuyển chọn và tạo ra các vị bánh trung thu ngon miệng, từ chiếc bánh cổ điển cho đến những biến tấu hiện đại, được đặt trang trọng trong những hộp quà đặc biệt. Đây là món quà hoàn hảo dành tặng cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp trong mùa Trung Thu sắp tới.



Hộp bánh Trung thu của JW Marriott Hanoi chính là món quà hoàn hảo để bạn gửi gắm tâm tình cũng như lời chúc tốt lành và thịnh vượng đến những người thân yêu.



JW Marriott Hanoi mang đến 6 nhân bánh với các hương vị đa dạng và thơm thảo


Bánh nướng nhân Lá dứa 1 trứng 
Bánh nướng nhân Khoai môn
Bánh nướng nhân Vừng đen 1 trứng muối 
Bánh nướng nhân Hạt dẻ Socola 1 trứng muối 
Bánh nướng nhân Đậu đỏ 2 trứng muối 
Bánh nướng nhân Sen trắng 2 trứng muối 




Bánh Trung thu Khách sạn JW Marriott

 



Bánh trung thu là thứ không thể thiếu đối với hầu hết mọi gia đình ở Việt Nam vào ngày tết trung thu. Ngoài ra, bánh trung thu còn được chọn làm quà biếu để gửi gắm tình yêu thương thay cho những lời còn ngại ngùng chưa dám nói. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn gửi gắm những món quà tới những người thân yêu.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan