'Hội viên Lifestyle!' ra mắt tại InterContinental Hanoi Landmark 72

Tọa lạc tại tòa nhà cao nhất thành phố Hà Nội, khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 đã trở thành một điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi ghé thăm thủ đô. Không chỉ mang lại những trải nghiệm lưu trú ấn tượng, khách sạn còn khẳng định thương hiệu với hệ thống nhà hàng và quán bar sang trọng bậc nhất Hà Nội.

InterContinental Hanoi Landmark72 vừa ra mắt Chương trình Hội viên Lifestyle! dành cho khách hàng thân thiết với vô vàn ưu đãi cuốn hút về ẩm thực, nghỉ dưỡng tinh tế, kết hợp cùng nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác.

Trở thành hội viên Lifestyle! đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được sở hữu đặc quyền phong phú lên đến 50% cho dịch vụ ẩm thực và 15% cho đồ uống tại hệ thống nhà hàng và quán bar danh tiếng của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, bao gồm 3 Spoons, Stellar Steakhouse, Stellar Teppanyaki, The Hive Lounge và Q Bar.

Đặc biệt, mỗi hội viên sẽ được tặng miễn phí buffet sáng được yêu thích nhất thủ đô, bánh sinh nhật, cùng muôn vàn quyền lợi độc đáo và quà tặng hấp dẫn khác.

Chương trình Hội viên Lifestyle! còn mang đến đặc quyền nghỉ dưỡng và lưu trú, có thể kể đến như ưu đãi đêm nghỉ miễn phí, chính sách nâng hạng phòng và giá phòng đặc biệt…, giúp khách hàng có thể khám phá toàn cảnh thủ đô Hà Nội từ “giữa lưng chừng mây”.

Như tên gọi “Lifestyle!”, chương trình mong muốn mang tới lối sống hiện đại và đẳng cấp, khách hàng còn có thể tận hưởng các tiện ích đa dạng đến từ các đối tác của InterContinental Hanoi Landmark72 như khóa tập golf trên sân Sky Lake Golf Club hay sân golf trong nhà tại tòa tháp Hanoi Landmark72, dịch vụ spa tại Calidas Health Club và hệ thống cửa hàng Winecellar.

Thông tin về chương trình hội viên Lifestyle!

Mời độc giả liên hệ khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 qua email hoặc số điện thoại trên website chính thức của khách sạn.

Đọc thêm:

Bài liên quan
'Hội viên Lifestyle!' ra mắt tại InterContinental Hanoi Landmark 72
Đong đầy trải nghiệm mùa lễ Phục Sinh tại InterContinental Hanoi Landmark72
Mê đắm vẻ hoàng hôn tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Hành trình từ hãng bia ‘vô danh’ thành ‘ông hoàng khách sạn’ của chuỗi InterContinental
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan