Hot 1000 độ quán cafe Bắc Cực có 1-0-2 đang đóng băng cả team Hà Nội

Team Hà Nội vào đây mà xem này. Giờ đây khỏi phải e dè trước nắng hè thủ đô nữa khi đã xuất hiện ICE Coffee – quán cafe băng giá lạnh âm 10 độ chiếm lĩnh cả độ hot của giới trẻ Hà thành ngay lúc này. Cùng Tripnow “đóng băng” tại ICE Coffee thử một lần xem sao nhé!

1. ICE Coffee Hà Nội nằm ở đâu?


Hot 1000 độ quán cafe Bắc Cực có 1-0-2 đang đóng băng cả team Hà Nội
FB: ICE Coffee HÀ NỘI

Vừa mới được khai trương “nóng hổi” vào ngày 24/6 vừa qua, ICE Coffee Hà Nội tọa lạc tại số 59 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng và đang gây sốt rần rần trong giới trẻ Hà thành vì độ đẹp - độc - lạ.


FB: Le Bach
Nguồn: Foody.vn

ICE Coffee vốn là một thương hiệu được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam và xuất hiện từ trước rồi cơ. Quán cafe băng giá này đã có một chi nhánh tại địa chỉ số 231 đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM. Chi nhánh số 59 Đại Cồ Việt mới nhất là tọa độ đầu tiên “cập bến” tại Hà Nội và miền Bắc nói chung.


@jonathantinaturner
FB: ICE Coffee HÀ NỘI

Xem địa chỉ ICE Coffee Sài Gòn chi tiết tại ĐÂY[/u]

2. ICE Coffee – Bắc Cực thu nhỏ đập tan nắng hè Hà Nội


FB: Tuấn Anh

Đã có bao giờ bạn nghĩ sẽ có một ngày mình được ngồi trên những tảng băng lạnh buốt, khoác lên mình một chiếc áo choàng lông giữa cái nhiệt độ âm 10 độ C ngay mà nhâm nhi tách cafe nóng? Chuyện kể ra nghe hơi buồn cười, nhưng hóa ra lại có thật!


FB: Phú Hải
FB: Thuong Tran

Nói thiệt thì quán cafe ở Hà Nội không thiếu, nhưng được bao trùm bởi không gian băng giá lạnh cóng như thế này thì cực kỳ hiếm. Có thể nói ICE Coffee là quán cafe đang chiếm vị trí độc nhất vô nhị được biết đến như một “Bắc Cực thu nhỏ” phá tan các nắng mùa hè Hà Nội đó.


FB: ICE Coffee HÀ NỘI
FB: Mỹ Linh Vũ
FB: ICE Coffee HÀ NỘI

Ai cũng biết thời tiết Hà Nội bây giờ đang mùa hè nắng nóng ra sao rồi. Mấy ngày giới trẻ Hà Nội toàn kêu trời than đất vì trời nóng thì nay đã có một địa chỉ siêu lý tưởng để check-in cho thỏa cơn thèm lạnh.


FB: Dâu Nguyễn
FB: Hữu Hải Nguyễn

Đặt chân đến được số 59 Đại Cồ Việt rồi thì nhớ gửi xe và sau đó là mở cửa bước vào order đồ uống tại quầy bạn nhé. Thực sự đang đứng bên ngoài trời nóng muốn xỉu, bước chân vô quán một cái thôi là cảm giác mát rượi cực đã lan tỏa khắp cơ thể.


FB: Tiến Đạt
FB: Lưu Thu Hường
FB: Nguyễn Thu Trang

Nhiều bạn lo lắng tự hỏi đang ở ngoài trời nóng mà bước vào quán lạnh âm 10 độ C thì có bị sốc nhiệt hay không? Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé bởi vì không gian ICE Coffee được chia ra thành 3 căn phòng với 3 mức nhiệt độ khác nhau, dần dần từ cao tới thấp, thế nên sẽ không có chuyện bị sốc nhiệt đột ngột đâu. Với nhiệt độ cực thấp, thế nên để vào được bên trong quán sẽ có chút khó khăn hơn so với những quán cafe thông thường bạn nhé!


FB: Mỹ Linh Vũ
FB: Dâu Nguyễn
FB: Lưu Thu Hường

Sau khi order thức uống xong, các bạn sẽ được nhân viên quán đưa cho một bộ áo khoác lông thú. Nhiệt độ tại căn phòng tiếp khách là 16 độ C. Áo lông thú ở ICE được phát miễn phí cho bất cứ khách nào đến quán và được thiết kế riêng biệt với tận 3 lớp, thế nên nó cực kỳ ấm áp và bạn khỏi lo về độ lạnh nhé. Áo này có cả mũ để trùm đầu để tránh bị lạnh hai bên tai nữa.


Nguồn: Foody.vn
FB: Nguyễn Huyền Trang
FB: Thu Thủy

Sau khi choàng áo bảo vệ cơ thể xong xuôi, các bạn sẽ được đi qua một căn phòng trung gian với nhiệt độ trung bình khoảng 5 độ C để làm quen với môi trường và tránh bị sốc nhiệt. Lúc này chưa chính thức bước vào trong mà cảm giác đã sướng tê người rồi!


FB: ICE Coffee HÀ NỘI
FB: Hà Bé

Mở cửa bước vào không gian chính của quán ở trong cùng, đảm bảo các bạn sẽ phải “chết đứng” vì cái lạnh âm 10 độ C chẳng khác nào đang ở Bắc Cực. Toàn bộ nội thất bên trong quán đều được làm từ băng, từ bờ tường đến bàn ghế, quầy bar, kệ tủ, hay những chiếc đèn chùm được treo trên trần,... tất cả đều được nghệ nhân điêu khắc chuyên nghiệp đến từ trong ngoài và nước ngoài tạo hình nghệ thuật.


FB: Linh Chi Nguyen
FB: ICE Coffee HÀ NỘI
FB: Nguyễn Huyền Trang

Để giữ ấm cho khách hàng, ngoài trang bị áo lông thú thì trên mỗi bộ bàn ghế đều được phủ bằng một lớp vải lông dày tạo cảm giác êm hơn khi ngồi và giúp bạn không cảm thấy bị khó chịu vì quá lạnh.


FB: Hằng HongKong
FB: Nghĩa

Menu thức uống tại ICE Coffee cũng khá đa dạng. Trung bình một phần nước ở đây có giá tầm 60k - 150k tùy món. Cơ mà thực ra giá như vậy là rất ổn và hợp lý rồi, các bạn có thể xem đó là vé vô cửa tham quan thế giới băng đăng thu nhỏ, lại còn được thưởng thức đồ uống ngon, quá lời rồi còn gì!


FB: ICE Coffee HÀ NỘI
FB: ICE Coffee HÀ NỘI

Một số loại thức uống được phục vụ tại ICE là trà (trà đào, trà bạc hà, trà dâu, trà cúc mật ong,…), trà sữa Tây Tạng, các loại soda, sinh tố (kiwi, việt quất, chanh dây,…), ice-blended, cafe. Đồ uống được chia thành 2 loại là nóng và lạnh. Tuy nhiên các bạn nên order thức uống nóng nhé vì nhiệt độ bên ngoài đã khá lạnh. Vì được đựng bằng ly cách nhiệt hoàn toàn nên sẽ tuyệt đối giữ ấm cho thức uống.


Nguồn: Foody.vn
Nguồn: Foody.vn

Chủ yếu mọi người đến đây ngoài thưởng thức đồ uống ngon còn để check-in chụp ảnh sống ảo vì không gian lên hình quá đẹp và bao ảo luôn. Không gian bên trong ICE được trang trí bởi những chùm đèn và những hình tượng như đôi cánh, con tuần lộc,… bằng băng thật 100% cực kỳ ấn tượng. Bạn cứ đứng vào là hốt về cả tá ảnh đẹp khoe bạn bè ngay!


FB: ICE Coffee HÀ NỘI
FB: Minh Minh Nguyen
FB: Phú Hải
FB: Mỹ Linh Vũ

Quán chỉ mới được khai trương cách đây vài ngày, nhưng chính vì quá lạ và độc đáo nên ngay lập tức nó đã tạo nên một cơn sốt và trở thành địa điểm được các bạn trẻ Hà Nội check-in rầm rộ mấy ngày qua. Đến quán giai đoạn này, các bạn còn có cơ hội rinh về voucher giảm giá 30% siêu hấp dẫn nữa đó!


Nguồn: Foody.vn
FB: Hằng HongKong
FB: Tiến Đạt

Với tất cả sự đẹp - độc - lạ kể trên thì còn chần chờ gì nữa mà không mau mau rủ rê hội bạn thân hay dắt tay “gấu” đến ICE Coffee trải nghiệm liền thôi các bạn ơi!

Tổng hợp: Thành Nhân

Có thể bạn muốn đọc:

- Trải nghiệm làm gấu ngủ đông ở khách sạn băng vừa mới xuất hiện- Phát hiện cafe container view 360 độ đẹp xỉu giữa đồi chè Cầu Đất- Rủ nhau lên Sapa sống ảo nghìn tấm ở 5 quán cà phê nổi đình nổi đám- Khám phá café băng âm độ độc đáo nhất Sài Gòn

Nguồn : tripnow.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan