Hoàng Tuấn Coffee & Tea: Góc ngắm view nhà thờ đá độc nhất Nha Trang

Quán vốn được thành lập dựa trên nền tảng cơ sở chuyên sản xuất kinh doanh cafe, với kỹ thuật gia truyền kết hợp kỹ thuật công nghệ chế biến của Pháp. Cafe Hoàng Tuấn chắc chắn không khiến bạn thất vọng về chất lượng của mỗi tách cafe.

Bên cạnh những hương vị cafe đặc trưng, nơi đây còn thu hút bởi vị trí trung tâm đắc địa với view nhà thờ độc nhất Nha Trang.


Quán được thiết kế với tone màu nâu cam chủ đạo, kết hợp với sự bày trí đơn giản đã tạo nên không gian mở vô cùng thoáng mát.


Với “lớp áo mới” ở tầng 3 ở Hoàng Tuấn Coffee & Tea, bạn sẽ có cái nhìn toàn cảnh Ngã Sáu và Nhà thờ Núi tuyệt đẹp. Chắc chắn đây sẽ là nơi cho team sống ảo sẽ tha hồ chụp hình mà không lo những bức ảnh sẽ bị nhàm chán. Bởi vì, bạn đứng tại bất kỳ vị trí nào của quán bạn đều có thể bắt trọn những khung cảnh ấn tượng nhất.


Không những thế, nơi đây còn là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn tìm kiếm không gian để học tập và thư giãn. Coi cafe là chất “xúc tác thần kỳ” đối với khả năng sáng tạo, mang lại nguồn cảm hứng cho những ý tưởng mới lạ, cũng chính là câu slogan nổi bật mang thương hiệu Cafe Hoàng Tuấn.

Địa chỉ: Số 1, Nguyễn Trãi, Nha Trang

Giờ mở cửa: 6h - 22h


Bài liên quan 3 làng chài nổi tiếng Nha Trang thỏa sức tham quan và thưởng thức hải sản Tiệc tùng như 'thời hoàng kim 80s' ở XI Lounge Nha Trang 4 Homestay Nha Trang đẹp, tiện nghi mà tiết kiệm Viện Hải dương học Nha Trang có gì mà giới trẻ check-in rầm rộ đến vậy?

Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Hoàng Tuấn Coffee & Tea Nha Trang để trải nghiệm những tách cafe thơm ngon và có những bức hình sống ảo thật đẹp.