4 quán cafe tone trắng đen chỉ cần đứng vào là có ảnh đẹp

Trắng - đen là hai màu sắc cơ bản nhất nhưng luôn mang đến hiệu quả thị giác tuyệt vời. Dưói đây là 4 gợi ý quán cafe tone trắng đen sẽ cho bạn những shoot ảnh "gây bão" MXH.

1. L'Usine - quán cafe kiêm nhà hàng đẹp mắt, "sang chảnh"

L'Usine chi nhánh Lê Thánh Tôn có một khoảng không gian rộng lớn và tách biệt, nổi bật bởi sắc trắng sang trọng và phong cách thiết kế mang hơi hướm Đông Dương.




Từng góc tại L'Usine đều mang vẻ đẹp thanh tao, tinh tế. Không chỉ vậy, quán còn cung cấp các món brunch kiểu Âu vừa sang trọng, được đánh giá là ngon miệng, hợp khẩu vị số đông.

Địa chỉ: 19 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

2. The Dome - Kaffe

Chỉ từ sự kết hợp hài hòa giữa hai màu đen - trắng, The Dome Kaffe đã mang đến một không gian vừa sáng vừa sang, không làm thất vọng các tín đồ cafe sống ảo Sài Gòn.



View this post on Instagram

A post shared by Nguyen Hoan Hao (@nghoanhao)


The Dome Kaffe có nhiều góc sống ảo theo phong cách Japanese chic, vừa tinh tế lại vô cùng hiện đại và thanh lịch. Menu đa dạng của The Dome Kaffe, chắc chắn cũng không làm bạn thất vọng.

Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, P.1, Q. Phú Nhuận

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

3. Ollin Cafe

Ollin Cafe có thể nói là một trong những quán cafe có không gian rộng rãi nhất Sài Gòn. Với tone màu chủ đạo đen và trắng, Ollin tạo nên một không gian rộng rãi và hiện đại, mang đến cảm giác vừa thoải mái nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cho thực khách.



View this post on Instagram

A post shared by Mui Mui (@muis.somewhere)


Địa chỉ: 300 Nguyễn Thị Thập, Q.7

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

4. Bosgaurus Coffee

Bosgaurus Coffee gồm 2 tầng rộng rãi, mang kiến trúc như một căn biệt thự với tone màu trắng, làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của quán.


Bosgaurus nổi tiếng với chất lượng cà phê, khi đã từng góp mặt trong một đề cử quốc tế. Đây là không gian phù hợp với cả những tín đồ cà phê lẫn người thích chụp ảnh, check in.

Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Bạn "động lòng" với quán cafe nào ở phía trên? Có quán cafe tone trắng đen nào mà bạn nghĩ là nên xuất hiện trong danh sách này không? Nhớ chia sẻ cùng TravelMag nhé.

Bài liên quan
4 quán cafe tone trắng đen chỉ cần đứng vào là có ảnh đẹp
Check-in 4 quán cà phê mang phong cách 'minimalist' ở Sài Gòn
Danh sách các quán cà phê Đà Lạt mở cửa sau dịch, có giảm giá
Những quán cafe thủ công cực 'chill' tại Đà Lạt
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan