The Coffee Bean and Tea leaf kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam

Sau 10 năm phát triển tại Việt Nam, hiện nay The Coffee Bean and Tea Leaf đã có 14 cửa hàng tập trung tại các quận trung tâm của TP. HCM và Hà Nội.

The Coffee Bean & Tea Leaf là chuỗi cà phê cao cấp ra đời tại Nam California từ năm 1963. Được biết đến với sự uy tín từ chất lượng thức uống cho đến sự chu đáo trong cách phục vụ, The Coffee Bean đã và đang không ngừng chiếm được vị thế trong lòng những người sành uống với cam kết chất lượng từ những lá trà thượng hạng, sự chắt lọc tỉ mỉ top 1% từ những hạt cà phê Arabica trên thế giới. Tính đến nay, chuỗi cửa hàng của The Coffee Bean and Tea Leaf đã có trên 830 địa điểm ở 23 quốc gia.

Sau 10 năm phát triển tại Việt Nam, hiện nay The Coffee Bean and Tea Leaf đã có 14 cửa hàng tập trung tại các quận trung tâm của TP. HCM và Hà Nội. Coffee Bean luôn tự hào vì là người sáng lập ra thức uống đá xay nổi tiếng trên thế giới và mang trào lưu này đến Việt Nam với các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam và để gửi lời cảm ơn chân thành đến sự gắn bó của khách hàng trong suốt thời gian vừa qua, Coffee Bean xin dành ưu đãi 10.000 sản phẩm thức uống đá xay chỉ với giá 55.000đ/ly. Chương trình ưu đãi đặc biệt này sẽ áp dụng tại tất cả các cửa hàng The Coffee bean & Tea Leaf Việt Nam từ ngày 10/10 đến hết ngày 19/10 cho các sản phẩm Pure Dark Chocolate, Hazelnut, Dark Chocolate Peppermint.

Thông tin chi tiết tại Fanpage The Coffee Bean and Tea Leaf Vietnam: https://www.facebook.com/CoffeeBeanVN/

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan