Ngôi nhà ma di động giữa đại dịch Covid-19 ở Nhật Bản

Screambulance là sản phẩm được tạo bởi Công ty Nhật Bản Kowagarasetai (Scaring Corps). Nói một cách đơn giản, Screambulance giống như một trò chơi ma quái trong các trung tâm giải trí. Tuy nhiên, đây là mô hình trò chơi giải trí được đánh giá cao trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành ở Nhật Bản.

Về cơ bản, Screambulance là một chiếc xe ô tô cỡ lớn, mô phỏng một chiếc xe cứu thương. Bên trong chiếc xe có đầy đủ các thiết bị y tế và các túi máu giả được treo lên khắp trần nhà gợi ra khung cảnh mổ xẻ, chết chóc. Trên các ô cửa kính của chiếc xe còn có những vết máu giả bắn tung tóe khắp nơi.

Chiếc xe này còn phát ra âm thanh rùng rợn nhờ công nghệ ghi âm mới nhất, kết hợp cùng hệ thống âm thanh nổi. Khi ngồi bên trong chiếc nhà ma di động này, hành khách sẽ có cảm giác như một người vô hình nào đó đang ngồi bên cạnh mình, nhưng thực tế, trên xe chỉ có duy nhất một mình bạn.

Chương trình khởi động từ 1/7. Khách có thể đặt thuê xe trực tuyến cho nhóm lên tới 6 người, với giá 83 USD cho 15 phút trải nghiệm. Muốn trải nghiệm, người chơi chỉ cần đăng ký đặt chỗ thông qua dịch vụ trực tuyến, sau đó chọn địa điểm, thời gian mong muốn. Sau khi tiếp nhận thông tin đăng ký, công ty Kowagarasetai (Scaring Corps) sẽ cử một chiếc xe cứu thương ma quái tới địa điểm khách hàng yêu cầu, sẵn sàng mang đến cho họ những trải nghiệm rùng rợn trên chính chiếc xe này.

Đọc tin mới nhất hôm nay

Bài liên quan
Ngôi nhà ma di động giữa đại dịch Covid-19 ở Nhật Bản
Ngọn núi nhỏ nhất Nhật Bản, đỉnh núi chỉ bằng viên gạch
Vì sao Nhật Bản bán sữa chua men sống nhỏ, mãi không đổi dung tích?
Những 'diễn viên xiếc' giao mì soba ở Nhật Bản
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan