Bước ra từ nơi trị liệu tâm lý, Justin Bieber mặt đỏ như gấc, bơ phờ như từ 'địa ngục' trở về

Mới đây, Justin Bieber bị bắt gặp rời khỏi nơi trị liệu với diện mạo đáng lo ngại. Anh mặc đồ màu be kết hợp với áo khoác giữ ấm bên ngoài tông xanh nổi bật. Có thể thấy gương mặt của Justin đỏ như gấc và lộ rõ vẻ mệt mỏi, bơ phờ như từ địa ngục trở về.


Bước ra từ nơi trị liệu tâm lý, Justin Bieber mặt đỏ như gấc, bơ phờ như từ 'địa ngục' trở về



Nam ca sĩ Justin Bieber khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi xuất hiệnvới gương mặt đỏ cùng biểu hiện mệt mỏi khó nói nên lời.

Theo quan sát, “Hoàng tử nhạc pop” liền tục dùng tay vuốt mặt trong lúc di chuyển ra phía ngoài. Tâm trạng của anh không mấy vui vẻ khi bị cánh săn ảnh bám theo. Việc trải qua quá trình trị liệu quả thật chẳng mấy dễ dàng gì đối với Justin Bieber. Người hâm mộ không khỏi lo lắng khi nhìn thấy thần tượng của mình thời gian gần đây liên tục xuất hiện với gương mặt buồn bã, thiếu sức sống. Thỉnh thoảng mới thấy nụ cười nở trên môi của nam ca sĩ này.


“Hoàng tử nhạc pop” rời khỏi nơi trị liệu với tinh thần không được tốt.

Trước đó, có 1 nguồn tin cho biết Justin Bieber tìm phương pháp chữa trị chứng trầm cảm. Đây vốn là vấn đề anh từng phải đối mặt trong quá khứ. Tuy nhiên vừa qua, trên mạng lại có thông tin tiết lộ Hailey Baldwin là người ép Justin đi trị liệu tâm thần. Chẳng khó để thấy được rằng tin đồn này hoàn toàn vô căn cứ. Justin Bieber đang nhận được sự hỗ trợ lớn từ Hailey và những người xung quanh. Việc Justin điều trị trầm cảm là để giúp anh cải thiện sức khỏe tinh thần chứ không hề có sự ép buộc từ người nào.


Hailey Baldwin đã trở về từ Paris nhưng không sánh đôi cùng với ông xã Justin Bieber.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Bình luận bài viết