Khám phá các loại giá treo tivi thông dụng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại giá treo tivi, được ra đời để đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Tùy vào diện tích căn hộ, sở thích và kích thước của tivi mà người dùng lựa chọn loại giá treo phù hợp. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Shopee tìm hiểu về các loại giá treo, ưu nhược điểm của chúng đồng thời review một số sản phẩm giá treo được sử dụng phổ biến hiện nay nhé.

Các loại giá treo tivi

Giá treo tivi thẳng sát tường

Giá treo tivi sát tường là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình hoặc công ty nhờ vào độ chắc chắn và đảm bảo an toàn cho tivi. Nhược điểm của loại giá đỡ này lại chính là sự cố định, nó không thể hỗ trợ người dùng di chuyển hay xoay góc tivi. Bên cạnh đó, nếu bạn sử dụng loại giá này cũng đồng nghĩa với việc bạn cần chấp nhận việc kết nối với dây cáp, dây mạng hay anten sẽ khó hơn một chút.

Giá treo tivi thẳng sát tường (ảnh: dienmaybaobinh.vn)

Giá treo tivi gật gù 

Giá treo tivi gật gù hay còn được gọi là giá treo nghiêng, tên gọi đã thể hiện được đặc điểm của sản phẩm khi chỉ có thể hỗ trợ tivi ngẩng hay cúi màn hình.

Loại giá này sẽ phù hợp với những ai muốn đặt tivi ở phòng khách, khi bạn ngồi ở vị trí thấp hay cao hơn tivi thì có thể dễ dàng điều chỉnh tivi để tiện cho việc xem.

Giá treo tivi xoay

Loại giá treo này được thiết kế với ba phần chính bao gồm đế gắn tường, thân và mặt tiếp xúc trực tiếp với mặt sau của tivi. Phần đế gắn của giá thường được thiết kế nhỏ gọn, kết nối với thân, bộ phận có khả năng xoay qua trái, qua phải hay xoay nghiêng góc. 

Với loại giá đỡ tivi di chuyển này, bạn có thể xoay tivi theo ý muốn cũng như xem phim, ca nhạc, thời sự khi đứng, ngồi hay nằm một cách thoải mái nhất.

Giá treo tivi góc xoay (ảnh: dienmayhlp.com)

Giá treo tivi di động

Giá treo tivi di động là loại có gắn thêm bánh xe ở phần dưới chân giá, giúp thiết bị có thể di chuyển trên mọi mặt phẳng của nền nhà. Với thiết kế này, bạn có thể dễ dàng mang tivi vào phòng khách, xuống nhà bếp hay phòng ngủ tùy theo ý muốn.

Vì là giá treo tivi di chuyển được nên kích thước của sản phẩm khá lớn, đây cũng chính là nhược điểm của loại di động. Nếu căn hộ nhà bạn có diện tích không quá rộng thì không nên sở hữu loại giá treo này vì nó sẽ chiếm khá nhiều diện tích đấy.

Giá treo tivi thả trần

Giá treo tivi thả trần được thiết kế với phần đầu khung bắn vào trần nhà, phần còn lại gắn vào một đầu của tivi. Loại giá treo này phù hợp với các văn phòng, quán cà phê hay các địa điểm vui chơi giải trí.

Ưu điểm của dạng giá treo này là tiết kiệm diện tích, bạn có thể tận dụng không gian của trần nhà để lắp giá tivi mà không lo “chật” nhà.

Top giá treo tivi tốt nhất trên Shopee

Giá treo đứng Avohome

Giá treo đứng đến từ thương hiệu Avohome được làm từ chất liệu thép cán nguội, có độ bền bỉ lên đến 20 năm. Đây là thép cuộn cán nguội có độ bền cao, được sử dụng trong chế tạo cơ khí với khả năng chống biến dạng hiệu quả.

Bên cạnh đó, giá đỡ tivi di chuyển Avohome cũng có độ chống gỉ sét cao, thiết kế đẹp mắt, phù hợp với mọi căn hộ gia đình. Bánh xe bọc cao su giúp cho thiết bị chống trượt, kèm với phanh cố định chắc chắn. Ngoài ra, với độ chịu lực lên đến 100kg, sản phẩm thích hợp với nhiều loại tivi, có kích thước từ 32 đến 65 inch.

Giá treo đứng Avohome – Các loại giá treo tivi (ảnh: Shopee.vn)

Giá treo North Bayou NB-P4

Giá treo xoay North Bayou NB-P4 là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được làm từ chất liệu hợp kim sắt, phủ ngoài là lớp sơn tĩnh điện với độ bền lên tới 20 năm. Giá treo đến từ thương hiệu North Bayou được phân phối trên 20 quốc gia với kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 391x314x56.

Loại giá treo tivi này phù hợp được với tivi từ 32 inch đến 55 inch, trọng tải tối đa là 27,2kg và góc xoay đa năng 180 độ. Bạn có thể giá treo cho các vị trí khó và yêu cầu tính linh hoạt cao.

Giá treo North Bayou NB-P4 (ảnh: Shopee.vn)

Giá treo tivi North Bayou NB-C3F sát tường

Đây là sản phẩm giá treo khung sát tường của thương hiệu North Bayou, là thiết kế phổ biến và thường được dùng tại các hộ gia đình. Bề mặt của giá treo được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao, tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Với thiết kế đơn giản và thân thiện, người dùng có thể dễ dàng treo tivi màn hình LCD phổ thông một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trượt tivi trên thanh theo ý muốn mà không lo bị rơi vỡ. 

Sản phẩm phù hợp với tivi có kích thước từ 32 inch đến 65 inch, cách tường chỉ 29mm, đảm bảo độ an toàn cho tivi.

Giá treo tivi North Bayou NB-C3F sát tường (ảnh: Shopee.vn)

Giá treo tivi gật gù KC4030

Giá treo tivi di chuyển được dạng gật gù KC4030 phù hợp với tivi có kích thước từ 26 inch đến 40 inch, được làm từ chất liệu thép cán nguội sơn tĩnh điện, thiết kế chắc chắn và gọn gàng. Sản phẩm không gây tốn diện tích, thích hợp để lắp đặt tại phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, cửa hàng,…

Bạn có thể sử dụng giá treo này với nhu cầu xoay góc ít và nhu cầu tầm nhìn không đòi hỏi cao.

Giá treo tivi gật gù (ảnh: Shopee.vn)

Vậy là Shopee Vietnam đã cùng bạn tìm hiểu về các loại giá treo tivi phổ biến trên thị trường cũng như review một số sản phẩm giá treo được yêu thích sử dụng hiện nay. Ghé Shopee để mua được sản phẩm chất lượng và chính hãng cùng với vô vàn ưu đãi hấp dẫn nhé.

> Xem thêm: Top 5 mẫu tivi Samsung chất lượng dành cho gia đình

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan