Chán son lì, con gái Hàn đang mê tít cây son bóng có khả năng ‘bơm môi’, lên màu trong trẻo cực xinh này

Sau một thời gian dài tuyệt đối trung thành với son lì, son tint, dường như nhiều tín đồ làm đẹp châu Á đã bắt đầu cảm thấy chán và đang chuyển hướng tìm kiếm những cây son mới mẻ hơn. Trong công cuộc tìm kiếm đó, nhiều cô nàng đã “đổ gục” trước cây son Hàn xinh xắn “nhỏ mà có võ” với khả năng làm môi trở nên dày mọng, căng bóng mang tên Siero Jealousy Archive Plumper.


Chán son lì, con gái Hàn đang mê tít cây son bóng có khả năng ‘bơm môi’, lên màu trong trẻo cực xinh này




Siero Jealousy Archive Plumper, cây son bóng có khả năng “bơm môi” đang được con gái Hàn rất yêu thích.

“Son bơm môi” Jealousy Archive Plumper đến từ Siero, thương hiệu mỹ phẩm Hàn từng ra mắt vào năm 2015. Ở thời điểm hiện tại, đây đang là hot item được con gái Hàn nhắc đến rất nhiều trên Instagram.





Con gái Hàn tích cực selfie với cây son xinh xắn này.

Nếu bạn đã chán chất son lì khô khốc hay muốn “đổi gió” với chút gì đó khác biệt thì cây son bóng này chính là gợi ý hay, đặc biệt thích hợp để diện vào mùa hè. Jealousy Archive Plumper có chất son bóng mướt nhiều dưỡng, mềm môi, lên màu nhẹ nhàng, trong trẻo rất “ăn rơ” với phong cách trang điểm trong veo. Theo lời giới thiệu của hãng, cây son này có thành phần dầu rễ gừng và dầu đậu nành có tác dụng tạo hiệu ứng môi căng mọng tức thì, ngoài ra còn có chiết xuất quả lựu giúp dưỡng môi mềm mượt mà không gây dính dớp. bấy nhiêu đủ để thấy đây là cây son tuyệt vời dành cho những tín đồ làm đẹp sở hữu đôi môi mỏng hoặc dễ bị khô.


“Son bơm môi” Siero Jealousy Archive Plumper có chất son bóng mướt với thành phần đặc biệt giúp môi trở nên căng mọng hơn, dưỡng môi mềm mịn mà không gây cảm giác dính.


Son lên màu trong và khá nhạt, rất hợp với phong cách trang điểm trong veo.


Vì màu son rất trong và nhạt nên bạn sẽ cần miết son nhiều lần để màu lên rõ ràng.


Cây son này là gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng môi mỏng, môi khô.


Siero Jealousy Archive Plumper hiện có 7 màu rất trẻ trung, xinh xắn, trong đó màu 01 hồng hot pink và 04 san hô là được yêu thích hơn cả.


Cây son này có giá bán lẻ niêm yết là 21.000 won ~ 437.000 VNĐ, tuy nhiên nếu canh đúng đợt giảm giá, bạn có thể mua nó với giá chỉ 14.700 won ~ 300.000 VNĐ.

Tổng hợp

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan