Núi Vũng Chua: Cao nguyên giữa thành phố biển Quy Nhơn

Núi Vũng Chua được xem là núi cao nhất tại Quy Nhơn với độ cao 600m so với mực nước biển. Nơi đây được mọi người ưu ái đặt cho cái tên “Cao Nguyên giữa thành phố biển” hay “Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng thành phố”.

Từ trên đỉnh núi, bạn vừa có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn thành phố vừa cảm nhận được không khí loãng vùng núi cao. Dù đến đây vào bất kể thời điểm nào cũng đều mang lại cho bạn cảm giác miên man, khó tả.

Vào sáng sớm, bạn sẽ cảm nhận được thành phố thức giấc, cây cối xanh mát tràn đầy sức sống. Hay tận hưởng giây phút bình yên thư thái khi hoàng hôn dần buông xuống lúc chiều tà. Đó cũng là lúc bạn có thể rút máy ảnh tạo ra những bức ảnh xinh đẹp cho album “hành trình thời thanh xuân” của mình.


Núi Vũng Chua còn là điểm để bạn thử sức dai và bền của bản thân bằng việc chinh phục đỉnh núi tuyệt vời này. Hai khung giờ thích hợp để bạn leo núi và bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất là tầm bốn giờ sáng và ba giờ chiều.


Đường đi đến Núi Vũng Chua:

Từ trung tâm thành phố, bạn di chuyển theo quốc lộ 1D đến khu du lịch Ghềnh Ráng, đến điểm giao rẽ vào đường Tuy Hòa. Để ý bạn sẽ thấy con đường dốc dẫn lên núi, men theo con đường này phía bên tay trái sẽ chạm được đến đỉnh núi Vũng Chua.

Núi Vũng Chua là điểm leo núi hấp dẫn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi ghé thăm Quy Nhơn xinh đẹp.

Bài liên quan Quy Nhơn trong đôi mắt 'kẻ si tình' với biển khơi Du lịch Quy Nhơn khởi sắc cùng dịch vụ homestay 4 Resort Quy Nhơn 'kéo rèm là đến biển', thường được travel blogger ghé thăm

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan