Chèn hiệu ứng vào Video trong Messenger

Với những ai thường xuyên sử dụng ứng dụng Facebook Messenger để nhắn tin và trao đổi thông tin, thì cách chèn hiệu ứng vào Video trong Messenger dưới đây là một trong những tính năng khác nữa mà bạn có thể áp dụng cho thiết bị của mình.
Chèn hiệu ứng vào Video trong Messenger

Chèn hiệu ứng vào Video trong Messenger

Bước 1 : Các bạn thực hiện truy cập vào ứng dụng Messenger đã được tải và cài đặt trên thiết bị của mình, tại đây chúng ta sẽ lựa chọn vào cuộc trò chuyện mà bạn muốn gửi video trên điện thoại.
Bước 2 : Tại giao diện cuộc trò chuyện này chúng ta sẽ ấn chọn biểu tượng Camera từ danh sách các tính năng, hệ thống sẽ yêu cầu người dùng xác nhận Cho phép quyền truy cập vào Camera điện thoại, ấn chọn Cho phép .
Bước 3 : Ngay lập tức chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện Camera trên ứng dụng Camera, tại đây các bạn sẽ lựa chọn các hiệu ứng chèn vào Video trong Messenger như hình trên.
Bước 4 : Khi đã lựa chọn được một hiệu ứng thích hợp, để chèn hiệu ứng vào Video trong Messenger chúng ta sẽ ấn và giữ vào biểu tượng quay video để thực hiện tiến hành quay video mà mình yêu thích.
- Và khi bạn đã thực hiện chèn hiệu ứng vào Video trong Messenger chúng ta sẽ ấn chọn gửi để hoàn tất quá trình này như hình dưới.
Ngoài ra để có thể cho mình những hiệu ứng mới và độc đáo hơn, các bạn đừng quên việc cập nhật ứng dụng Facebook Messenger cho Android, iPhone phiên bản mới nhất tại đây:- Dành cho các thiết bị Android: Download Messenger cho Android.- Dành cho các thiết bị iPhone: Download Messenger cho iPhone.Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước thực hiện cách chèn hiệu ứng vào video trong Messenger để có thể vừa chia sẻ, vừa tạo các video thú vị ngay trên ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger đang được nhiều người yêu thích này.Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm cách đổi giao diện Facebook và Messenger màu đen trên điện thoại đây là đang một trong những thủ thuật được rất nhiều người quan tâm và yêu thích hiện nay để thay đổi giao diện ứng dụng của mình một cách nhanh chóng và an toàn.
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan