Ai thừa cân ‘bơi’ vào đây mà xem Jun Vũ: Ăn hoài không béo còn cân nặng chưa bao giờ quá 45

Được biết đến rầm rộ kể từ sau vai diễn Tuyết Anh trong bộ phim “Tháng năm rực rỡ”, Jun Vũ chính là cái tên đã và đang gây chú ý trên mạng xã hội cũng như được giới trẻ ngày càng yêu mến. Nếu ngày trước nữ diễn viên từng bị chê vì vòng 1, vòng 3 phẳng lì thì giờ đây nhìn body Jun Vũ hẳn ai cũng phải trầm trồ xuýt xoa vì vòng nào ra vòng đó, chỗ cần thon thì thon, chỗ cần đẫy đà thì cũng đẫy đà, quyến rũ hết nấc.


Ai thừa cân ‘bơi’ vào đây mà xem Jun Vũ: Ăn hoài không béo còn cân nặng chưa bao giờ quá 45

Thân hình đẹp không góc chết của Jun Vũ.

Những tưởng với vóc dáng thon thả mảnh mai như hiện tại thì vòng eo của cô nàng cũng sẽ chỉ 50 – 54 cm, thế nhưng mới đây trên story cá nhân, người đẹp sinh năm 1995 bất ngờ đính chính là vòng 2 của mình thường dao động ở mức 58 – 60. Tuy nhiên đó cũng là số đo đáng ngưỡng mộ bởi không phải ai cũng sở hữu được eo con kiến đáng ghen tị như Jun thế này.


Mỹ nhân gốc Hà Nội còn chia sẻ thêm rằng: “Jun thuộc tạng người mỏng và gầy, từ bé đến giờ chưa bao giờ quá 45 kg nên ăn hoài không béo chứ không có chế độ ăn kiêng. Jun cần phải ăn thêm để lên ký chứ không cần giảm”.


Nàng nào đang thừa cân muốn giảm kí mà nghe Jun Vũ chia sẻ thế này hẳn đều ước mình cũng thuộc tạng người ăn hoài không béo để chẳng cần kiêng khem.

6 bài tập giúp cải thiện vòng 3 Jun Vũ đã áp dụng thành công và hiệu quả.

Chưa hết thành viên của nhóm “Ngựa hoang” trong “Tháng năm rực rỡ” còn tiết lộ bí kíp để vòng eo trông như con kiến chính là hãy tập cho hông và vòng 3 của mình to ra. Và khi có đường cong rõ rệt thì tự khắc eo sẽ trông nhỏ lại mà thôi.