Quế Vân chia sẻ bí quyết để sở hữu body chuẩn, nuột nà đáng ngưỡng mộ

Quế Vân không còn là cái tên xa lạ trong làng giải trí sau scandal với Trường Giang. Thời gian qua đi, người đẹp chọn cho mình cuộc sống êm đềm, chuyên tâm thực hiện các dự án nghệ thuật và chăm chút bản thân ngày càng thêm rạng rỡ. Lần mới đây nhất, cô tự hào khoe vòng hai và vòng ba cực quyến rũ sau thời gian dài kiên trì với việc tập gym và ăn uống điều độ. Ở nhiều góc chụp có thể thấy rõ ràng vòng eo nhỏ nhắn, săn chắc và vòng 3 căng tròn dù năm nay cô đã chạm ngưỡng 40.

Quế Vân chia sẻ bí quyết để sở hữu body chuẩn, nuột nà đáng ngưỡng mộ

Quế Vân khoe ảnh body nuột với vòng eo con kiến và vòng 3 căng tròn.

Vòng 2 săn chắc 0% mỡ thừa thật khiến chị em phải ganh tị.

Vòng 3 nở nang, để có được điều này cô đã phải bỏ nhiều thời gian và công sức tập luyện.

Trên trang cá nhân, Quế Vân nhận được "cơn mưa" lời khen vì vóc dáng quá đỗi hoàn hảo. Mặc dù đã ngấp nghé ngưỡng 40 nhưng người đẹp vẫn giữ được thân hình vạn người mê. Thậm chí nhìn cô còn trẻ hơn tuổi thật và body đẹp hơn cả trước đây.

Khuôn mặt lúc nào cũng ánh lên vẻ rạng rỡ, tươi tắn đã giúp người đẹp trông trẻ hơn rất nhiều so với ngưỡng tuổi U40.

Để vóc dáng hoàn hảo, Quế Vân cũng có cho mình những bí quyết rất riêng. Bên cạnh việc tập luyện, thực đơn của nữ ca sĩ được bổ sung chủ yếu là các loại rau xanh, hoa quả và trái cây, ngoài ra không thể thiếu là một ít thịt đỏ, dưỡng chất protein từ trứng, cá tươi và các acid béo omega – 3 từ cá hồi hoặc hạt mắc ca, hạt chia hay óc chó hay các loại hạt khác.

Quế Vân chú trọng ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng tuân theo chế độ khoa học.

Lượng chất béo được cắt giảm tối đa trong khẩu phần ăn của nữ ca sĩ này, đặc biết chất béo từ động vật, các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn đóng hộp có sẵn. Nữ ca sĩ Quế Vân không có thói quen ăn đêm, mặc dù lịch diễn được xếp kín nhưng cô chỉ uống nước hoặc ăn trái cây khi cảm thấy đói sau giờ diễn. Nhờ chế độ ăn khoa học này mà cô luôn giữ được cho mình một vóc dáng thon gọn, quyến rũ và thể trạng tốt.

Nhờ chế độ ăn khoa học mà Quế Vân luôn giữ được cho mình một vóc dáng thon gọn, quyến rũ và thể trạng tốt.

Với các hoạt động diễn ra liên tục khiến cho cơ thể cô bị mất nước. Do đó, nữ ca sĩ luôn tạo cho mình một thoái quen uống rất nhiều nước trong một ngày. Trong hành trang đi diễn của cô luôn gắn liền một chai nước bên cạnh. Nhờ cách này mà nữ ca sĩ không cảm thấy đói hay thèm ăn, đồng thời quá trình trao đổi chất cũng diễn ra mạnh mẽ trong cơ thể. Đây là cách Quế Vân giữ dáng cùng với làn da trẻ, khỏe, đẹp.

Ngoài hình thành cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh thì Quế Vân còn hình thành cho mình một lịch tập luyện được sắp xếp rõ ràng, vì đây chính là phương pháp quan trọng giúp cô cải thiện thân hình hoàn hảo của mình. Ngoài thời gian tập vũ đạo ra, cô thường dành thời gian để đi bơi, tập gym, yoga,...

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan