Chiêm ngưỡng body 6 mũi săn chắc vượt mặt chồng của Khởi My

Chiêm ngưỡng body 6 mũi săn chắc vượt mặt chồng của Khởi My

Được mệnh danh là cặp đôi lầy lộ nhất của showbiz Việt, mỗi lần xuất hiện cũng như “bêu xấu” nhau, Kelvin Khánh và Khởi My đều khiến nhiều người phì cười.

Mới đây, Kelvin Khánh đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất của cặp đôi. Lần này không phải là “dìm hàng” khoảnh khắc xấu của Khởi My mà chính thức… “dìm hàng mình”. Cả hai đã chụp ảnh để khoe cơ bụng 6 múi thế nhưng điều khiến nhiều người phải trầm trồ hơn cả chính là vòng bụng đáng mơ ước của Khởi My.

Kelvin Khánh chia sẻ “Sau múi con khỉ “mơi” bự hơn con khỉ “đực” vậy”. Trong bức ảnh, cả hai thoải mái chia sẻ body vạn người mê của mình. Nhiều lời khen đã dành cho cặp đôi về việc miệt mài trong phòng tập gym để có body chuẩn.

Diễn viên Cát Phượng hài hước “Nhưng múi của con không đẹp bằng múi của My nhen”. Chính lời khen này khiến Kelvin Khánh phải “khóc ròng” trả lời “My nói con tuổi lớn hơn cô ơi”.

Nhiều lời khen từ bạn bè cũng như fan hâm mộ cũng đã dành cho cặp đôi về việc quyết tâm đọ body xem ai đẹp hơn. Thế nhưng lần này Kelvin Khánh lại thu nữa rồi, thế nhưng cái thua không phải người mà ngoài mà thua cả vợ mình.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan