Bài tập 5 phút trên giường cho nàng lười giúp đánh tan mỡ bụng, eo nhỏ lại 5cm tức thì

Vòng eo thon gọn là một trong những vị trí quyến rũ nhất của phụ nữ, giúp phái đẹp thêm gợi cảm, đầy sức hút. Có thể nói, chiếc bụng phẳng là mơ ước của bất cứ chị em nào và dĩ nhiên, béo bụng là nỗi ám ảnh hàng đầu về vóc dáng mà không một ai mong muốn, đặc biệt khi trưng diện những trang phục bó sát. Đây là bài tập đơn giản ngay trên giường giúp chị em đánh tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.

Bài tập trên giường 5 phút giảm mỡ bụng

Thời điểm tốt nhất để luyện tập là vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn nằm trên giường và áp dụng một số động tác cơ bản như: dựa chân vào tường, đặt tay sau gáy, di chuyển linh hoạt chân – tay…để giúp đốt cháy calo và giảm mỡ bụng.

Treo chân trên tường

Bài tập 5 phút trên giường cho nàng lười giúp đánh tan mỡ bụng, eo nhỏ lại 5cm tức thì

Tư thế em bé

Cuộn người

Nằm ngửa gập chân

Vươn người

Những động tác này tập trung chủ yếu vào phần cơ bụng, cơ đùi, siết chặt các cơ và giữ trong khoảng một vài giây trước khi dừng lại nên giúp đốt cháy mỡ đồng thời giúp các cơ săn chắc hơn. Trung bình mỗi một động tác bạn lặp lại khoảng 10-15 lần, tương đương với thời gian 30 giây.

Khi luyện tập, bạn nên lựa chọn những trang phục thoải mái, bó sát vào người với chất liệu thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi. Kết hợp với giai điệu vui tươi sẽ giúp thời gian luyện tập trở nên thoải mái, thú vị đồng thời là cách thư giãn rất tốt sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chỉ tốn 5 phút mỗi ngày mà mang lại hiệu quả cả về vóc dáng lẫn tinh thần, chắc chắn người bận rộn mấy cũng có thể thực hiện và nên làm mỗi ngày.

Thực phẩm hỗ trợ giảm cân

Sau khi tập xong, cơ thể bị mất một lượng nước đáng kể do đổ mồ hôi khi tập. Thay vì uống nước, hãy ăn dưa hấu bởi nghiên cứu chỉ ra rằng, dưa hấu có chứa tới 95% là nước, giúp bù nước thiếu hụt cho cơ thể gấp 2 lần uống nước lọc bình thường. Chưa kể, dưa hấu cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho làn da và vóc dáng.

Bên cạnh uống đủ nước, ăn nhiều trái cây thì nên tăng cường một số thực phẩm giàu chất xơ, kali giúp quá trình giảm cân diễn ra thuận lợi và nhanh có kết quả hơn như khoai lang, trứng luộc, gạo lứt,… Những thực phẩm này giúp bạn có cảm giác no lâu, từ đó kiềm chế khả năng thèm ăn và hạn chế tăng cân.

Chúc các bạn sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn để tự tin diện đồ nhé!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan