Bài tập nào giảm mỡ bụng nhanh nhất?

Gập bụng, lắc vòng và động tác Plank là 3 bài tập giảm mỡ bụng, cho vòng eo con kiến phổ biến nhất hiện nay cho bạn nữ sau sinh, dân văn phòng ngồi nhiều, tích tự mỡ ở bụng dưới. Nhiều người lầm tưởng gập bụng là biện pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, nhưng nếu đọc xong bài viết này bạn sẽ phải suy nghĩ lại.Bí quyết giảm cân sau sinh của sao ViệtBài tập squat cho nữ tăng kích thước vòng 3 4 phút mỗi ngàyMuốn giảm cân, bạn có thể ăn kiêng. Tuy nhiên nếu muốn tạo dáng cho cơ thể theo đúng chuẩn mực “ngực nở, eo thon”, cơ bụng khỏe khoắn và sexy, bạn bắt buộc phải tập thể dục. Song việc lựa chọn bài tập nào cho vùng bụng cũng khiến chúng ta đau đầu: Làm thế nào để tìm ra bài tập dễ thực hiện, ít chấn thương, mà lại cho hiệu quả trong thời gian ngắn nhất? Nếu bạn còn đang băn khoăn về kế hoạch luyện tập cho vòng eo, hãy tham khảo bảng so sánh giữa 3 phương pháp tập bụng phổ biến sau nhé!

Bài tập giảm mỡ bụng nào hiệu quả nhất?

Bài tập nào giảm mỡ bụng nhanh nhất?
Nhìn chung, lắc vòng là cách tập mang tính cổ điển, phù hợp với người chỉ có nhu cầu làm bụng nhỏ lại. Tuy nhiên với Plank và gập bụng, vùng eo của bạn không những phẳng lì mà còn tạo nên những thớ cơ rắn chắc, khỏe mạnh. Trong đó Plank là bài tập số một cho vùng bụng, thích hợp với người muốn giảm eo, lên cơ bụng nhanh, quyết tâm. Đứng thứ hai là gập bụng với hình thức nhẹ nhàng, đơn giản và hiệu quả cũng chậm hơn một chút.

Plan là gì?

Động tác Plank rất dễ thực hiện. Nằm sắp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Nhón hai mũi chân lên, nâng thân người lên và giữ  lưng, hông, cổ thành một đường thẳng. Giữ tư thế này trong 30 giây hoặc lâu hơn, siết chặt phần cơ bụng và duy trì nhịp thở đều. Điều quan trọng là thời gian bạn giữ được, hãy đặt ra các thử thách cho mình, nâng dần thời gian. Plank cũng có các biến thể như giơ một tay, đá chân..
Bên trên hình là động tác plank cơ bản dành cho cả nam & nữ muốn giảm mỡ bụng, eo thon tại nhà chỉ với mỗi ngày một phút, tập đều đặn, thường xuyên bạn sẽ thấy hiệu quả ngay trong 30 ngày.Chi tiết cách tập PLANK xem ở đâytu khoatác dụng của động tác plankbài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhấtbài tập thể dục giảm mỡ bụng dướiTóc đẹp - Tags: giảm mỡ bụng
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan