Chuyên Mục Bói: Các Cung Hoàng Đạo Tìm Cách Đối Phó Với Tháng 07 Âm Lịch Này!

Thiên YếtCác bạn Thiên Yết trong tháng này có thể gặp phải nhiều vấn đề trong cuộc sống, tuy nhiên càng những lúc như thế này, tinh thần càng phải lạc quan tích cực, bởi nếu như cứ u buồn mãi cũng chẳng giải quyết được việc gì mà càng khiến bạn mệt mỏi hơn.Điểm sáng duy nhất mà Thiên Yết mong chờ trong tháng này chính là tình yêu sẽ tới, ai còn cô đơn hãy đừng để lỡ cơ hội này đấy nhé. Công việc của Thiên Yết sau những khó khăn ban đầu thì sẽ dần có khởi sắc tốt hơn đó, hãy đặt mục tiêu và hạ quyết tâm cho mình, chắc chắn mọi sự sẽ không quá tệ.
Chuyên Mục Bói: Các Cung Hoàng Đạo Tìm Cách Đối Phó Với Tháng 07 Âm Lịch Này!
nguồn hình: Adyam TewoldeTuy nhiên Thiên Yết cần phải nhớ tháng 07 âm này đi đâu cũng nhớ giữ an toàn, nhất là khi tham gia giao thông, đặc biệt là các bạn nam Thiên Yết đấy nhé. Và hãy tìm sự trợ giúp từ những cung hoàng đạo Thiên Bình, Song Ngư để có thể tìm thấy sự may mắn hơn một chút vượt qua được tháng này.Màu sắc may mắn: Nâu, HồngSong TửNhững người cung Song Tử trong tháng này muốn tránh được xui xẻo cho mình thì hãy nhớ chăm chỉ ở nhà nhiều hơn, ít ra đường thôi nhé. Đương nhiên những việc bắt buộc phải ra đường thì vẫn đi bình thường nhưng phải cẩn thận hơn gấp 3,4 lần đó.Tháng 07 âm này các Song Tử nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, nếu có người yêu thì nên quan tâm đến nửa còn lại nhiều nữa. Tránh xung đột, mâu thuẫn với những người thân bên mình, có thể điều đó sẽ gây nên nhưng hậu quả mà bạn không mong muốn.
nguồn hình: Bạch Thiên KỳVà đương nhiên hãy cố gắng giữ tinh thần thoải mái và hứng khởi, làm như vậy công việc của Song Tử sẽ suôn sẻ, thuận lợi hơn. Trong một diễn biến khác, Song Tử nên cẩn thận với những cung như Nhân Mã, Xử Nữ vì có thể họ sẽ gây cản trở cho bạn. Hãy tìm đến những người bạn thuộc cung Ma Kết hay Thần Nông để họ giúp tinh thần bạn vụt sáng.Màu sắc may mắn: Đỏ, VàngThiên BìnhTheo hoàng đạo tháng này thì Thiên Bình sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn, trở ngại. Công việc không được thuận lợi khiến Thiên Bình lo lắng trăn trở. Tuy nhiên để gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực này các bạn nên suy nghĩ tích cực hơn, cười nhiều hơn để tự trấn an bản thân và cũng đem lại vận tốt cho chính mình nữa.Có những chuyện cần thời gian để giải quyết triệt để, ông trời chắc chắn không phụ lòng người có công. Chính vì vậy mà Thiên Bình càng lo lắng suy nghĩ thì càng khiến cho tinh thần suy sụp đi mà thôi.Tinh thần bất ổn dễ dẫn đến quyết định thiếu sáng suốt, vì thế Thiên Bình cần phải tự trấn an lại tinh thần của mình ngay từ bây giờ đi nhé. Đặc biệt là với những chuyện liên quan đến tài chính thì lại càng phải suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định.
nguồn hình: BambipeachesNếu xung quanh bạn có những người bạn thuộc cung Song Tử, Kim Ngưu thì có thể họ chính là người giúp bạn cùng vượt qua sóng gió. Và song song đó hãy chú ý hơn với những cung Ma Kết, Bạch Dương để tránh những chuyện không đáng có.Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, Xanh dươngBạch DươngTheo tính toán thì trong tháng 07 âm lịch này các bạn Bạch Dương không gặp phải quá nhiều vận hạn đâu. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan nhé, các bạn vẫn luôn phải giữ an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông hoặc là khi đi chơi xa đó.
nguồn hình: bonbonCông việc của Bạch Dương có thể sẽ gặp phải một vài chuyện nhỏ, nhưng đừng quá lo lắng, chuyện gì cũng có cách giải quyết, chỉ cần Bạch Dương quyết tâm và cố gắng hết sức mình là được. Nếu như khó khăn đó thực sự lớn thì có thể nhờ sự hỗ trợ từ các cung như Cự Giải, Bảo Bình. Luôn luôn nhớ hãy cảnh giác với các cung Sư Tử, Song Tử để không gặp những tình huống khó đỡ nhé.Màu sắc may mắn: Tím, CamSư TửCác bạn Sư Tử trong tháng 07 âm này cần phải đề phòng chuyện mình bị nói xấu sau lưng. Các mối quan hệ xã giao có thể sẽ là nguồn cơn của những chuyện xấu này, thế nên tốt nhất là hãy tránh nói quá nhiều chuyện để rồi nhận lại hậu quả khôn lường.Trong tháng này Sử Tử cần nhớ tiền làm ra có nhiều mà mất cũng nhiều, trước khi quyết định chuyện gì cũng cần phải suy nghĩ kĩ. Đặc biệt, đừng có lấy tài chính ra để thử sức hay mạo hiểm trong thời gian này đấy.
nguồn hình: Giao ĐanCòn lại thì các bạn Sư Tử cũng nên tự chăm sóc sức khỏe thật. Những người bạn thuộc cung Nhân Mã, Song Ngư sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn, và những người thuộc cung Bạch Dương, Kim Ngưu sẽ khiến bạn cảm thấy xuống tinh thần lắm đó.Màu sắc may mắn: Trắng, VàngBảo BìnhKhác với tất cả các cung còn lại thì Bảo Bình trong tháng này hên hay xui không thể nói trước được, tùy người mà có thể chuyện xui thành hên và ngược lại. Có thể vì các Bảo Bình đã chuẩn bị tốt tâm lý cho một tháng không thấy may mắn của mình nên các bạn cũng rất bình tâm mà đối phó.
nguồn hình: ngoc_nhii0609Để cho tháng này được suôn sẻ hơn thì hãy tìm đồng minh thuộc cung Song Tử, Thiên Bình đẩy lùi hết mọi khó khăn. Còn lại thì nên đề phòng những người cung Bảo Bình, Song Ngư, có thể họ không có ý xấu nhưng vô tình làm cho chuyện của bạn đổ bể, nhất là trong chuyện tình cảm nữa chứ.Màu sắc may mắn: Hồng, TrắngNhân MãLại một cung nữa trong tháng này có thể sống sót tốt, không những tốt mà công việc cũng đều có tiến triển không thể ngờ tới được. Tuy nhiên thì Nhân Mã vẫn có thể gặp chút không may cần phải đề phòng, dù sao tháng cô hồn cũng dễ gặp phải chuyện không như ý đó mà.Vào thời điểm này, các bạn Nhân Mã cần chú ý giữ an toàn cho bản thân, nhất là các bạn nam càng không thể lơ là kẻo sẽ có tai nạn bất ngờ xảy ra. Đừng uống rượu rồi lái xe, nếu thấy quá mệt mỏi cũng đừng cố gắng mà hãy nhớ người thân bạn bè hỗ trợ liền đó.
nguồn hình: Nhi EmNếu có cơ hội thì hãy giao tiếp nhiều hơn với các bạn cung Bạch Dương hay Cự Giải, họ sẽ luôn khiến bạn cảm thấy an toàn hơn. Và đương nhiên thì cũng có một số cung như Ma Kết hay Bảo Bình sẽ khiến bạn tụt mood không phanh cho cả tháng.Màu sắc may mắn: Đen, TrắngMa KếtTrong tháng này thì Ma Kết chuyện quan trọng nhất là nhớ phải giữ cho mình tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực, có vậy thì mới tránh được những chuyện không hay xảy tới, cũng hạn chế được bệnh tật nảy sinh.Công việc chắc chắn sẽ có những lúc khó khăn, dù ít hay nhiều cũng phải cố gắng, nhưng nếu thấy thực sự không phù hợp, thì Ma Kết nên để hết tháng rồi tìm cho mình công việc khác, biết đâu mọi chuyện sẽ đổi thay theo hướng hoàn toàn tốt.
nguồn hình: PhuonganhCác bạn nữ Ma Kết ơi, tháng này hãy nhớ đề phòng những chuyện bất ngờ xảy ra đó, hạn chế đi lại nhiều những nơi đông người nhé. Và nên đề phòng một chút với các cung Xử Nữ, Song Tử họ có thể sẽ khiến bạn “sôi máu” nên không chừng. Hãy tin tưởng và an tâm khi ở bên Nhân Mã hoặc Sư Tử nhé!Màu sắc may mắn: Đỏ, TímXử NữCác bạn cung Xử Nữ trong tháng này có thể sẽ gặp vấn đề về sức khỏe, thế nên Xử Nữ tốt nhất hãy chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao cũng như suy nghĩ tích cực, vui vẻ cho tinh thần thoải mái, có như vậy mới hạn chế tối đa được xui xẻo.Trong tháng công việc có thể nảy sinh một vài vấn đề, tuy nhiên nếu Xử Nữ bình tĩnh giải quyết khéo léo thì vẫn có thể lật ngược ván cờ. Có điều riêng những chuyện liên quan đến giấy tờ pháp lý thì phải đặc biệt thận trọng hơn đó.
nguồn hình: The CaddersNgười sẽ giúp Xử Nữ thấy bình tâm hơn là Song Tử và Song Ngư. Còn người Xử Nữ nên tránh là Bảo Bình, Cự Giải, đừng để chuyện lớn rồi mà không thể giải quyết được vấn đề đấy.Màu sắc may mắn: Xanh lá, đenKim NgưuCung Kim Ngưu có thể trong tháng này sẽ là một tháng khá khó khăn đấy nhé, có thể các bạn thuộc cung Thiên Yết hay Nhân Mã sẽ là nguồn cơn gây nên những khó khăn này của bạn. Nếu có thể, thì Kim Ngưu hãy xin sự trợ giúp của Thiên Bình hay Cự Giải để giải quyết mọi chuyện tốt hơn.Trong tháng này thì Kim Ngưu hãy thật thận trọng trong những công việc liên quan đến tiền bạc, tài chính hay giao dịch, nhớ luôn phải tính toán kĩ càng trước khi quyết định đấy.
nguồn hình: Trang TrangCòn về mặt tình cảm dù có không được như ý nhưng cũng đừng vì thế mà làm tinh thần đi xuống, vì tinh thần đi xuống sẽ khiến cho cả tháng này Kim Ngưu sa sút luôn đó.Màu sắc may mắn: Vàng, ĐỏSong NgưĐối với Song Ngư thì tháng này hãy nên quan tâm, chăm sóc nhiều hơn cho những người thân yêu của mình. Công việc dù có quan trọng đến đâu cũng không thể quan trọng bằng hơi ấm gia đình. Hãy luôn nhớ rằng cho dù chuyện gì xảy ra thì người thân và gia đình vẫn luôn ở bên Song Ngư nhé.Có người thân, bạn bè tốt luôn ở bên cạnh nhất định Song Ngư sẽ yên lòng. Tình cảm tốt đẹp sẽ giúp Song Ngư có thêm nhiều động lực, nhiều quyết tâm để chiến đấu.
nguồn hình: xicafluNhững người có thể khiến Song Ngư có thêm niềm tin là Song Tử, Thiên Yết đấy, và những người khiến Song Ngư nản lòng có thể là Bảo Bình hoặc Ma Kết, hãy luôn nhớ điều đó để làm động lực cho mình nhé.Màu sắc may mắn: Vàng, đỏCự GiảiCự Giải trong tháng có thể sẽ gặp những vấn đề về sức khỏe, thế nên Cự Gảii phải biết tự chăm sóc bản thân mình tốt hơn , vì phòng bệnh bao giờ cũng tốt hơn là chữa bệnh, đừng để đến lúc bệnh nặng rồi mới tìm cách chữa trị thì vừa mất tiền mà vừa mang tật vào thân.Trái với con đường sức khỏe thì đường công danh sự nghiệp của Cự Giải lại đang có những dấu hiệu tốt, tuy nhiên Cự Giải cần phải tập trung cao độ để đạt được những thành quả như ý muốn. Nếu có kế hoạch lớn thì hãy nhanh chóng triển khai ngay, biết đâu lại thành công rực rỡ.
nguồn hình: Y LamTrong tháng Cự Giải sẽ gặp được sự trợ giúp từ Song Ngư, Cự Giải cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình để không khiến Song Ngư đổi ý không thèm giúp nữa, mà còn có thể lại trở thành người cản đường chính mình trong sự nghiệp nữa, hãy thật sự cẩn thận nhé.Màu sắc may mắn: Tím, Nâu.Sinh Vật Hay QuênNguồn tham khảo: lichngaytotNguồn hình: Pinterest
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan