Chuyên Mục Bói: Các Cung Hoàng Đạo Phản Ứng Ra Sao Hậu Chia Tay?

Chuyên Mục Bói: Các Cung Hoàng Đạo Phản Ứng Ra Sao Hậu Chia Tay?

1. BẠCH DƯƠNG – NHÌN XEM TÔI VẪN SỐNG TỐT

Bạch Dương là cung hoàng đạo mạnh mẽ, và cách Bạch Dương tự vực dậy sau khi chia tay minh chứng điều đó rõ hơn bao giờ hết. Thay vì khóc lóc ỉ ôi, vật vã đau khổ hàng tháng trời, Bạch Dương chỉ đơn giản là bật ngay chế độ phản đòn.

Bạch Dương sẽ nhanh chóng tìm được động lực sống và làm việc, thậm chí còn tận hưởng cuộc sống triệt để hơn bao giờ hết. Điều này giúp họ tự tin đối mặt với người yêu cũ với phong thái đỉnh cao, yêu đời. Với họ "thất tình không sao hết".


Nguồn: Jh B (Pinterest)

2. KIM NGƯU – KHÔNG YÊU THÌ TA LÀM BẠN

Kim Ngưu không yếu đuối, nhưng bản chất họ là những người sống nội tâm. Họ sẽ có một khoảng thời gian dưới hố sâu tuyệt vọng sau chia tay và rồi dần dần trèo lên được, khi đã làm được vậy cũng là lúc họ dứt sạch mọi lưu luyến với người cũ.

Kim Ngưu luôn đối xử tốt với mọi người, người yêu cũ cũng không phải ngoại lệ. Họ phân biệt rất rạch ròi mối quan hệ hậu chia tay của cả hai, và sẵn lòng trở thành bạn, nếu người cũ có thiện chí.


Nguồn: Adrianna (Pinterest)

3. SONG TỬ - MỘT CUỘC NỔI LOẠN

Song Tử cá tính, vì thế họ cũng có cách vượt qua nỗi buồn thất tình cá tính không kém. Vào thời điểm họ và người yêu cũ gặp lại, có thể họ sẽ xuất hiện trong một dáng vẻ hoàn toàn mới. Ví dụ như ngổ ngáo, mạnh mẽ hơn chẳng hạn.

Bằng cách này, họ cho người yêu cũ hiểu được anh ta/cô ta đã bỏ lỡ những cuộc dạo chơi thú vị, bỏ lỡ một người luôn chia sẻ với họ những niềm vui và ý nghĩa của cuộc sống. Giờ thì họ chẳng còn là gì với Song Tử cả.


Nguồn: Renata Paludetto (Pinterest)

4. CỰ GIẢI – NGƯỜI YÊU CŨ LÀ AI? TÔI KHÔNG QUEN

Cự Giải đối mặt với sự tan vỡ theo cách khá tích cực. Họ rút khỏi cuộc sống của người cũ trên mọi phương diện, trực tiếp và nhanh đến mức đáng ngạc nhiên.

Cách làm của Cự Giải gần như đoạn tuyệt hoàn toàn với người cũ, quyết liệt và không chút ngần ngại xóa sổ anh ta/cô ta ra khỏi bộ nhớ.


Nguồn: Koto (Pinterest)

5. SƯ TỬ - HÃY NHÌN TÔI TỎA SÁNG

Sư Tử kiêu hãnh và luôn là tâm điểm của đám đông, vì thế cách họ đối mặt với sự tan vỡ cũng mang đậm tính ngôi sao. Qua mạng xã hội hay bất kỳ kênh giao tiếp nào giữa hai bên, họ sẽ cho đối phương biết mình sống tốt thế nào, bắt đầu những dự định hay gặp gỡ những người thú vị ra sao sau khi chia tay. Cả thế giới sẽ biết Sư Tử chia tay, và cả thế giới cũng sẽ biết Sư Tử đứng lên như thế nào. Đấy là phong cách thường thấy của Sư Tử.


Nguồn: Kwon Won (Pinterest)

6. XỬ NỮ – LAO ĐẦU VÀO CÔNG VIỆC

Xử Nữ rất kém trong việc kiềm chế cảm xúc của mình. Do đó, họ chọn cách hành động nhằm nhanh vượt qua nỗi buồn chia tay. Xử Nữ sẽ lập tức lao vào công việc bất cứ khi nào có thể để không nghĩ về người cũ. Tất nhiên, thỉnh thoảng nếu phải nghĩ đến người cũ thì thường Xử Nữ sẽ có xu hướng mong mỏi cho đối phương không thể gặp được ai tốt hơn mình và cuối cùng là sụp đổ hoàn toàn. Cách nghĩ này có hơi drama một chút, nhưng nó giúp Xử Nữ thỏa mãn được phần nào.


Nguồn: Soyeon Lee (Pinterest)

7. THIÊN BÌNH – LUÔN GHI NHỚ

Thiên Bình nhớ rất kỹ và nhớ rất lâu. Thậm chí ngay cả khi đã chặn người cũ trên mọi kênh giao tiếp thì Thiên Bình vẫn nhớ cách họ đã đối xử với mình. Dù không đến mức lập hẳn một kế hoạch trả đũa, nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ có chuyện Thiên Bình đối xử thân thiện với người cũ nếu cả hai vô tình gặp lại nhau.


Nguồn: 이필 (Pinterest)

8. THIÊN YẾT – ĐỪNG ĐÙA VỚI BỌ CẠP

Về cơ bản thì Thiên Yết sẽ không thể hiện qua mãnh liệt ra mặt cảm xúc của mình. Nhưng hãy coi chừng, người cũ sẽ không biết họ đang phải đối đầu với ngọn núi lửa sôi sục chỉ trực phun trào ẩn dưới vẻ êm đềm tĩnh lặng. Thiết Yết sẽ đổi sạch mật mã, chặt các kênh liên lạc và biến cuộc đời đối phương thành một cơn ác mộng. Vì vậy, tốt nhất là đừng lên tệ bạc với người yêu cung Thiên Yết, nếu không muốn phải trả nghiệp cực mạnh.


Nguồn: Tears of (Pinterest)

9. NHÂN MÃ – HÃY GHEN TỊ VỚI TÔI ĐI

Nhân Mã là kiểu người sẽ phản ứng với một cuộc đổ vỡ bằng cách đặt vé du lịch hạng sang đến bất cứ nơi nào họ thích. Bằng cách này, họ không chỉ tận hưởng cuộc sống mà còn làm cho người cũ phải ghen tị vì họ có cuộc sống tốt đẹp hơn hẳn sau khi chia tay.


Nguồn: Tears of (Pinterest)

10. MA KẾT – KHIẾN ĐỐI PHƯƠNG CÙNG GIA ĐÌNH CỦA ĐỐI PHƯƠNG PHẢI TIẾC NUỐI

Ma Kết sẽ cho không chỉ người cũ mà còn cả phụ huynh của anh ta/cô ta biết họ đã để lỡ mất một người tuyệt vời ra sao. Để làm được điều này, họ sẽ ra sức đối xử tốt với các vị phụ huynh, thể hiện những mặt vượt trội của mình cho họ thấy. Cuối cùng, bạn sẽ chỉ cám ơn họ vì đã chào đón và bày tỏ sự hối tiếc khi mối quan hệ đã không có kết quả. Chắc chắn là sau đó các vị phụ huynh sẽ cực kỳ nhớ Ma Kết, cũng như xem Ma Kết là chuẩn mực lý tưởng cho mà xem.


Nguồn: 윤성식 (Pinterest)

11. BẢO BÌNH – SUY NGẪM VÀ TRƯỞNG THÀNH

Bảo Bình phản ứng khá thản nhiên, thậm chí có phần lạnh lùng và dửng dưng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng tâm chí họ đang ngập tràn những suy ngẫm về mối quan hệ đã qua. Và rồi khi vượt qua được giai đoạn đau khổ, Bảo Bình sẽ cho mọi người xung quanh thấy họ trưởng thành ra sao. Tất nhiên, họ không vị tha như Kim Ngưu, người cũ hoàn toàn không còn chút ít cơ hội nào để quay lại với họ đâu.


Nguồn: 저 장 (Pinterest)

12. SONG NGƯ – VẪN TRÔNG CHỜ MỘT SỰ QUAN TÂM

Song Ngư thậm chí còn nội tâm và mơ mộng hơn cả Kim Ngưu. Chính vì vậy mà cách họ đối mặt với sự tan vỡ có thể khiến nhiều người phải bực mình. Họ chẳng những đau khổ vì người cũ mà còn không ngừng mong ngóng đối phương quan tâm đến mình. Đây hoàn toàn là phản ứng rất tiêu cực, bởi vậy Song Ngư cần có ai đó bên cạnh để ngăn họ rơi vào sự bi lụy quá đà này.


Nguồn: Asal (Pinterest)

Green

Nguồn: elitedaily.com

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan