Chán làm nàng thơ dịu dàng, Hòa Minzy biến thành ‘nàng tiên cá mì xào giòn’ với mái tóc xoăn nhất từ trước đến nay

Phàm đã là nghệ sĩ, thì luôn phải chấp nhận quy luật: hoặc luôn thay đổi, hoặc sẽ “thất sủng” trong lòng khán giả. Dù muốn hay không, việc liên tục làm mới hình ảnh đối với họ mà nói, vốn là điều hệ trọng vô cùng. Tất nhiên, thay đổi theo chiều hướng tốt hay xấu có lẽ còn tùy vào vận hên xui của mỗi người. Trường hợp của Hòa Minzy dưới đây, theo bạn là thuận con mắt hay quá khó để chấp nhận?

Xấp xỉ hai năm trở lại đây, Hòa Minzy ngoài nỗ lực giảm cân thì rất chăm chỉ xây dựng dịu dàng nữ tính. Đặc điểm dễ thấy nhất là việc cô luôn gắn bó với kiểu tóc xoăn sóng to này.


Chán làm nàng thơ dịu dàng, Hòa Minzy biến thành ‘nàng tiên cá mì xào giòn’ với mái tóc xoăn nhất từ trước đến nay

10 lần xuất hiện thì 8 lần Hòa làm xoăn, 2 lần còn lại nhường cho tóc thẳng hoặc buộc/búi tóc. Nói cách khác, đây chính là kiểu tóc ruột của giọng ca “Rời Bỏ”. Bỏ gì thì bỏ, chắc chắn Hòa chẳng bao giờ bỏ tóc xoăn lọn to, hãy tạm hiểu là thế.





Chỉ có đúng một lần hồi tháng 3, cô thử đổi kiểu xoăn bé hơn tí tẹo, trông cũng duyên dáng chứ chưa khó nhìn như kiểu xoăn ajuma thịnh hành ở Hàn Quốc.


Và rồi mới đây, Hòa Minzy tự vượt qua ranh giới an toàn, lần đầu tiên xuất hiện với kiểu tóc xoăn tít mù từ mái đến đuôi tóc, đúng chuẩn hot trend xứ kimchi.


Cùng với kiểu makeup long lanh ấn tượng, chính chuyên gia trang điểm của Hòa cũng tự ví cô là “nàng tiên cá mì xào giòn sương sa hột lựu”. Tên hơi dài nhưng đúng với thực tế.


So với Hòa Minzy đẹp an toàn như mọi khi, hình ảnh mới này có thể nói là khá lạ lẫm. Theo bạn, như thế này đã đủ để coi là xinh xuất chúng chưa?


 
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan