Làm tóc xoăn sóng nước đẹp như sao Hàn với một chiếc máy duy nhất

Những mái tóc uốn chưa bao giờ hết hot và luôn được “thiên biến vạn hoá” để bắt kịp xu hướng làm đẹp của chị em. Dù là gương mặt tròn, mặt dài, hay góc cạnh các quý cô cũng chọn cho mình một mái tóc uốn phù hợp để xinh đẹp. 

Rất chân phương nhưng cũng rất được việc, máy kẹp duỗi tóc có thể xem là một dụng cụ đa chức năng, ngoài việc giúp bạn duỗi tóc đơn thuần còn có thể làm xoăn cầu kỳ hơn đấy. Vì thế, nếu kinh tế hạn hẹp, hầu bao còm cõi mà vẫn muốn điệu, bạn chỉ cần đầu tư 1 chiếc là đủ để tạo tới 3 kiểu y như sao Hàn rồi.

Tóc xoăn sóng nước không còn xa lạ với các quý cô yêu làm đẹp. Những gợn tóc bồng bềnh, mềm mại khiến nàng chiếm trọn mọi ánh nhìn. Bởi vậy mà bất chấp đã làm mưa làm gió trong năm 2018, kiểu tóc này dự đoán sẽ vẫn được lăng xê nhiệt tình trong năm nay ví dụ đơn giản là các sao Hàn. 

Đầu tiên, hãy làm xoăn sóng nước và uốn mái hành tây

Làm tóc xoăn sóng nước đẹp như sao Hàn với một chiếc máy duy nhất





Trước khi tạo kiểu, bạn hãy làm xoăn trước nhé. Bắt đầu bằng việc gỡ rối, chải tóc thật mượt rồi chia tóc ra làm 2 phần. Từ 2 phần đó, tiếp tục chia tóc làm những lọn nhỏ rồi uốn xoăn sóng nước như hình. Xong xuôi đâu đó, bạn hãy chải tóc thêm một lần nữa để tạo sóng to. Với phần mái hành tây, bạn chỉ nên lấy ít tóc thôi, uốn cụp xuống rồi lấy 2 ngón tay miết tóc đuôi mái về một bên. Công đoạn đầu tiên thế là đã hoàn tất. Giờ thì tới đoạn tạo kiểu.


Kiểu 1: Kẹp mái, xõa tóc như Nayeon


Đơn giản nhất và cũng hợp trend nhất là chỉ cần dùng thêm 2 chiếc kẹp tóc ngọc trai, kẹp hờ hững ở một bên là được. Đây là cách dành cho những cô nàng cực thích sự nữ tính và hơi... lười, không muốn tạo kiểu gì thêm nữa sau khi đã trải qua công đoạn uốn xoăn mệt nhọc.

Kiểu 2: Tết tóc hai bên như Wheein


Gọn gàn hơn kiểu 1 nhưng vẫn đủ nữ tính đáng yêu là cách tết tóc như Wheein. Với kiểu này, bạn nên tết tóc lỏng tay hoặc tết chặt ngay từ đầu rồi lấy tay kéo dãn đuôi sam ra cũng được. Khi đã tết xong, bạn hãy lấy máy kẹp duỗi tóc uốn cụp phần đuôi lại cho xinh nhé.

Kiểu 3: Búi tóc như IU


Trong trường hợp thời tiết quá nóng bức và cảm thấy tóc bắt đầu duỗi dần đều, bạn có thể búi cao như IU cũng được. Vì đuôi tóc đã được làm xoăn từ trước nên búi tóc của bạn sẽ to, phồng và đẹp hơn nhiều. Lưu ý, hãy thấy thêm 2 lọn tóc mỏng rồi buông thõng ở 2 bên để trông đỡ bị... hói bạn nhé.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan