Chuyên Mục Bói: Bí Kíp Chọn Bạn Thân Qua Cung Hoàng Đạo

1. Song NgưMột Thiên Yết chính là người bạn thân hoàn hảo cho Song Ngư. Cự Giải cũng là một người bạn phù hợp, nhưng đứng sau Thiên Yết. Tại sao ư? Một cô nàng Cự Giải quan tâm tới bản thân rất nhiều và đôi khi ích kỷ. Cự Giải không thể phân biệt được đâu là cuộc sống riêng của mình, và đâu là của bạn bè, nên đôi khi ranh giới đó bị mờ đi. Một Thiên Yết thì thấu hiểu, chân thật và hết mình hơn. Đây là điều mà bạn rất cần vì đôi khi, bạn bị những suy nghĩ của mình cuốn đi khỏi thực tại. Song Ngư và Thiên Yết có thể trở thành những người bạn đồng hành với nhau cả cuộc đời.
Chuyên Mục Bói: Bí Kíp Chọn Bạn Thân Qua Cung Hoàng Đạo
Ảnh: Chanhyukru2. Bạch DươngBạn thân của Bạch Dương phải là ai đó thú vị nhưng vẫn gần gũi, và đó là Song Tử. Lý do tại sao à? Song Tử là cô nàng yêu thích một cuộc sống hài hòa, ổn định, điều này sẽ ảnh hưởng tới Bạch Dương vì đó không phải phương châm sống của họ. Những nàng Song Tử cũng vô cùng cuốn hút, cũng rất nhạy cảm, sự điềm tĩnh và quyến rũ của họ là điều cần thiết để cân bằng cuộc sống của cô nàng bốc đồng, thất thường như Bạch Dương.Song Tử sẽ khiến cuộc sống của bạn bớt căng thẳng, và giải tỏa những cảm xúc tiêu cực của bạn. Hơn nữa, cả hai đều thuộc kiểu người hấp dẫn, thông minh, điều này dễ dàng mang tới các chủ đề thú vị để trò chuyện, thậm chí những khác biệt giữa cả hai sẽ khiến bạn thấy hào hứng hơn đấy.
Ảnh: Andrew Le3. Kim NgưuVới những Kim Ngưu, bạn thân hoàn hảo cho họ là Ma Kết. Các cô nàng thuộc hai cung này đều vô cùng thực tế và độc lập. Họ đều có hiểu biết rộng rãi và sâu sắc về nhiều lĩnh vực, chẳng khác nào hai cái cây trồng cùng một chậu. Những nàng Ma Kết cũng rất có trách nhiệm giống bạn, nên sẽ không họ sẽ không ép bạn làm điều bạn không muốn, và ngược lại, bạn cũng thế.Sự kiên nhẫn của Ma Kết khiến họ không thể nhầm lẫn với các cung khác. Bạn sẽ không bao giờ thấy họ cãi vã hay khó chịu về điều gì vô lý, họ luôn tôn trọng bạn của mình. Đôi khi, sự giận dữ khiến những hành động của Kim Ngưu đi sai hướng, nhưng cảm xúc đó không kéo dài lâu. Ma Kết lại cũng là một kẻ nhút nhát và hay ngượng, nên họ có thể trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho chuộc đời bạn: một người dũng cảm và cứng rắng, một người dễ thương và dịu dàng. Hoàn hảo, phải không?
Ảnh: Daiga Ellaby4. Song TửMột lần nữa, sự đồng điệu lại chiến thắng, và cô nàng Nhân Mã trở thành người bạn thân hoàn hảo cho Song Tử. Nhân Mã là cung hoàng đạo của những kẻ phiêu lưu. Kể cả không có chuyến phiêu lưu nào để thử thách mình, Nhân Mã cũng là những người thú vị và mang tới niềm vui. Cả hai đều rất hòa hợp với nhau, tin về khả năng giao tiếp của mình nên vì vậy, họ gắn bó sâu đậm với nhau.Nhân Mã là một người bạn tuyệt vời, họ hết mình cho những người họ quan tâm, dù thông thường rất dễ bị sao nhãng. Song Tử cũng vậy, bên cạnh việc hết mình cho người khác, họ còn là những kẻ tò mò, có thể trở nên phiền phức nếu họ không cẩn thận. Sự cuốn hút và hòa đồng của họ ảnh hưởng lên nhau, tạo ra mối quan hệ vững chắc không thể tách rời.
Ảnh: Greg Raines5. Cự GiảiNhững cô nàng Cự Giải cần được nương tựa vào bạn bè. Trong tình yêu cũng như tình bạn, nếu họ đã cảm thấy tin tưởng người kia, họ sẽ trở nên tự tin và cởi mở, khiến Cự Giải thân thiết với người đó hơn. Trong trường hợp này, người sẽ gắn bó thấu hiểu Cự Giải là Song Ngư. Những cô gái Song Ngư luôn thấu hiểu nội tâm của nàng Cự Giải, bởi vì cô nàng này cũng nhạy cảm chẳng kém.Một Song Ngư có thể lắng nghe, thấu hiểu trí tưởng tượng lẫn những lý tưởng của bạn, bởi vì họ có thể lạc lối trên những đám mây suy nghĩ giống như bạn thôi. Sự tương đồng đó là chìa khóa cho mối quan hệ này. Điểm khác biệt là trong vài trường hợp, Song Ngư có vẻ dành nhiều sự tin tưởng hơn cho bạn mình, nên họ quan tâm tới bạn nhiều hơn cần thiết.
Ảnh: Chanyukru6. Sư TửBạn thân của Sư Tử chính là Bạch Dương. Đúng vậy, bạn thân của bạn là một người cũng năng nổ, tự tin, độc lập giống bạn. Cả hai có thể giống nhau tới mức phát cáu vì nhau, nhưng điều này ít xảy ra vì sự tương đồng khiến bạn hiểu được lối suy nghĩ của họ và họ cũng thế. Ví dụ, một nàng Sư Tử có thể phát khùng vì không kiểm soát được mối quan hệ này, nhưng Bạch Dương sẽ thấu hiểu và đôi khi buông lỏng tay ra.Các cô nàng Bạch Dương có thể giận dữ vì bị thách thức hoặc ai đó nghĩ rằng nàng ta quá phụ thuộc vào bạn mình, nhưng Sư Tử sẽ thấu hiểu và đưa ra những lời khuyên hữu ích, cho phép Bạch Dương lấy lại hình ảnh của mình. Cả hai đều yêu thích những cuộc phiêu lưu hơn ai hết, nhưng chỉ vào khoảng thời gian phù hợp và họ hiểu rằng đâu là thời gian thích hợp của người kia.
Ảnh: Vul3m37. Xử NữNhững Xử Nữ thường có thói quen phán xét và suy nghĩ thực tiễn. Đây là một điều tốt để giúp bạn dễ dàng nhận ra khi có điều gì đó đi sai hướng. Trong các mối quan hệ với bạn bè, người yêu, bạn còn là người đa nghi. Tuy nhiên, một cô nàng Bảo Bình sẽ là người hoàn hảo để cân bằng lại tính cách của Xử Nữ. Giống như hai viên nam châm, các bạn thu hút nhau vì sự đối nghịch.Bảo Bình thường vô cùng trung thành với những người họ tin tưởng, chẳng màng tới cung hoàng đạo khác nhau, tên tuổi địa vị, giới tính hay bất cứ thứ gì. Họ là những người biết cách thuyết phục người khác, luôn nỗ lực hết mình và cho đi rất nhiều. Những cô nàng này chẳng bao giờ biết nghi ngờ là gì, dù đôi lúc họ có thể thiếu chính kiến. Một Xử Nữ, mặt khác, lại có lập trường vô cùng vững vàng và biết cách đưa ra lựa chọn đúng đắn. Hợp nhau quá, phải không nhỉ? Bằng cách nào đó mà sự tương phản của cả hai lại hoàn toàn khớp nhau, trở thành một cặp hoàn hảo.
Ảnh: Bùi Thanh Tâm8. Thiên BìnhNgười ta vẫn thường coi Thiên Bình là cung hoàng đạo của lý tưởng và giấc mơ, nên đôi khi bạn lại bị lạc chính trong những mơ mộng của mình. Bạn có thể biến một vài ước mơ thành hiện thực, nhưng không phải tất cả. Hơn thế nữa, bạn thường cảm thấy lo lắng bồn chồn khi vấp phải khó khăn hay bị đe dọa. Bạn không thích những người luôn thách thức hoặc xúc phạm mình, dù họ có cố ý hay không.Bởi vậy, người bạn hoàn hảo cho bạn là Sư Tử - một cô nàng đủ tự tin để biết lúc nào thì có thể trêu ghẹo bạn và lúc nào không. Sư Tử sẽ khiến bản thân bạn cũng thấy tự tin hơn, dành cho bạn những lời khuyên hữu ích. Bản chất của Sư Tử là những người lãnh đạo, còn Thiên Bình là người đi theo, nên mối quan hệ này sẽ vô cùng êm đẹp. Sư Tử là những người cởi mở, hòa đồng, trong khi Thiên Bình thì thân thiện, cả hai sẽ là đôi bạn thân dễ thương khiến ai cũng thích thú đấy.
Ảnh: Briana9. Thiên YếtBạn thân hoàn hảo cho Thiên Yết vẫn chính là Song Ngư mà thôi. Tại sao ư? Một cô nàng Thiên Yết cần một chỗ dựa, một ai đó biết thông cảm và lắng nghe bên cạnh mình. Bạn muốn biến rằng người ta có trao đi nhiều như mình đã trao. Bên cạnh đó, bạn cũng thuộc tuýp người sáng tạo và giàu trí tưởng tượng, Song Ngư cũng vậy.Những cô nàng Song Ngư luôn hiểu rõ nội tâm của Thiên Yết, bởi vì chính họ cũng cảm thấy như bạn. Cả hai còn có thể sáng tác nghệ thuật cùng nhau, tùy theo mức độ tài năng của mỗi người. Và có những lúc, cả hai cùng có tâm trạng ủ rũ, nhưng không sao cả, điều này chỉ khiến bạn và Song Ngư thêm gắn bó, thấu hiểu nhau, gần gũi với nhau hơn!
Ảnh: Daiga Ellaby10. Nhân MãNhân Mã và Sư Tử - khi những kẻ phiêu lưu gặp nhau. Sư Tử là những người cứng rắng, độc lập và cuốn hút. Họ giỏi trong kinh doanh vì họ biết cách kiểm soát, lãnh đạo, và tự thử thách để rèn luyện bản thân. Nhưng họ cũng biết khi nào cần phải xả hơi nữa. Đó là lý do Sư Tử trở thành người bạn hoàn hảo nhất cho Nhân Mã. Những cô nàng Nhân Mã như chúng ta vẫn biết, là người yêu thích phiêu lưu, khám phá. Cả bạn và Sư Tử đều vô cùng thu hút, cởi mở, trung tâm của sự chú ý. Vì sự đồng điệu ấy, giữa cả hai luôn là bầu không khí ngập tràn sự vui vẻ, và chẳng ngại ngần lao mình vào những cuộc phiêu lưu cùng với nhau.
Ảnh: Vul3m311. Ma KếtMột Xử Nữ dễ gần và ít nói là người bạn thân hoàn hảo cho Ma Kết. Điều này có lý lắm đấy, vì cả hai đều mang nguyên tố đất. Xử Nữ thì luôn thực tiễn và đôi khi nhút nhát, họ sẽ chẳng bao giờ ép bạn làm điều gì mà bạn không thoải mái, chẳng hạn như ra ngoài và cố gắng cởi mở, năng nổi với mọi người. Điều đó cũng có nghĩa cả hai hiếm khi cãi nhau, một phần vì sự đồng điệu và một phần vì tính kiên nhẫn dành cho nhau.Dù vậy, vì Ma Kết không phải là những người hay mơ mộng, và Xử Nữ cũng không thích điều này, cả hai đôi khi sẽ không thấu hiểu hết những cảm xúc của người còn lại và đều ra những quyết định lý trí tới lạnh lùng. Nhưng nhìn chung, mối quan hệ giữa Xử Nữ và Ma Kết sẽ rất êm đẹp, giống như hai cái cây cùng một chậu vậy.
Ảnh: Rawpixels12. Bảo BìnhSong Ngư chính là người bạn thân hoàn hảo nhất cho những Bảo Bình trung thành. Dù cả hai không giống nhau nhiều, nhưng có một điểm chung sẽ khiến bạn và Song Ngư gắn bó thân thiết, luôn ủng hộ giúp đỡ nhau. Đó chính là sự trung thành. Song Ngư là một người bạn chân thật và hết mình, luôn nghĩ cho người khác bất chấp tính cách của người kia. Họ thích dành thời gian với bạn bè để làm những điều rất đỗi bình thường.Còn bạn, Bảo Bình, thì dường như trung thành đã trở thành một tính cách đặc trưng, bởi vậy cả hai sẽ hòa hợp với nhau lắm. Hơn nữa, khi cảm thấy buồn bã, bạn thường sẽ chui vào chiếc vỏ ốc của mình. Song Ngư thì đủ kiên nhẫn để cho bạn một khoảng thời gian riêng tư và giúp đỡ bạn khi khó khăn ập đến. Những nàng Bảo Bình nhiều đam mê và thích được quan tâm và Song Ngư nhạy cảm, tự tin và luôn ủng hộ sẽ là một cặp hoàn hảo.
Ảnh: Seth DoyleGreenNguồn ảnh: deviantart, unsplashNguồn dịch: thetalko
Nguồn : sheis.vn