Bí Quyết Chăm Sóc Cơ Thể Để Tự Tin Diện Trang Phục Gợi Cảm

Bạn là cô gái đầy quyến rũ và luôn muốn diện những trang phục thật thời thượng với những đường cắt xẻ táo bạo. Tuy nhiên, làn da cơ thể không hoàn hảo khiến bạn tự ti, các vấn đề mụn lưng, mụn cơ thể, viêm nang lông cản trở việc bạn thoải mái diện bộ trang phục yêu thích. Vậy thì hãy thực hiện theo ngay các bước chăm sóc da cơ thể sau để có một làn da trắng trẻo, mịn màng nha.
Bí Quyết Chăm Sóc Cơ Thể Để Tự Tin Diện Trang Phục Gợi Cảm
(Nguồn: 4kyuyoung2413.tumblr.com)Làm sạch daCũng giống như da mặt, da cơ thể cùng cần phải làm sạch mỗi ngày để loại bỏ bụi bẩn bám trên da, dầu nhờn và mồ hôi. Sau khi làm sạch các lỗ chân lông trên da sẽ trở nên thông thoáng, giảm bí tắc thì các tác nhân gây nên mụn và viêm lỗ chân lông sẽ giảm thiểu đáng kể.
(Nguồn: teobeauty.eu)Bạn có thể sử dụng một loại kem sữa tắm bất kỳ phù hợp với làn da. Tuy nhiên, nếu bạn bị nhiều mụn viêm hay bệnh lý về da thì nên tránh các loại sữa tắm chứa quá nhiều độ ẩm sẽ dễ làm mụn lây lan và lâu khỏi hơn. Bạn nên chọn loại sữa tắm thiên làm sạch và dịu nhẹ nhiều hơn hoặc tốt nhất là nên lựa chọn soap tắm.
(Nguồn: iorni.com)Soap tắm Botani Eco Clear Body – có nền dầu dừa, dầu cọ, bổ sung thêm shea butter, vitamin E và các hoạt chất khử trùng thiên nhiên giúp làm sạch và chống vi khuẩn trên da mà không gây khô, vẫn giữ lại được độ ẩm tự nhiên của da.Soap tắm của Botani phù hợp với cả làn da bị nhiễm nấm nhờ đặc tính làm dịu và kháng viêm của tinh dầu trà chanh Úc, muối biển và hoa cúc La Mã. Các bạn có làn da siêu nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.
(Nguồn: botani.com.vn)Tẩy da chết hàng tuầnNgoài việc tắm thì cần tẩy tế bào chết định kỳ cho da hàng tuần để làm sạch da toàn diện hơn. Các lớp sừng trên da cơ thể dày và nhiều hơn so với da mặt nên cần phải được loại bỏ ra ngoài, không những giúp da sáng đều màu hơn mà còn hỗ trợ bạn trị mụn và viêm da hiệu quả.Hãy tập thói quen tẩy da chết 2 ngày/ tuần thật đều đặn, bạn sẽ thấy các vùng da bị viêm lỗ chân lông cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, cũng đừng nên tẩy da chết quá thường xuyên sẽ gây nguy hại tới da. Ngoài ra thì nên chọn các loại tẩy da chết có hạt thật mịn, một số thành phần rất hợp để tẩy da chết như vụn dừa, café, đường nâu hoặc là muối biển.
(Nguồn: businessoffashion.com)Còn nếu như bạn không có thời gian tự làm, thì Spirulina Salt Scrub là một sản phẩm gợi ý rất đáng trải nghiệm cho các bạn. Chiết xuất tảo và muối biển tự nhiên có trong sản phẩm sẽ loại bỏ các tế bào da chết và thanh lọc cơ thể giúp làn da được mềm mại, thông thoáng và sáng hơn, nhất là vùng khuỷu tay, gót chân sần sùi, thô ráp.
(Nguồn: sheis.vn)Sản phẩm hỗ trợ cực tốt việc trị viêm lỗ chân lông, ngăn lông mọc ngược và làm sạch các loại mụn cám trên cơ thể. Bạn cũng không cần lo lắng việc sản phẩm gây xước hay khô da, các hạt tẩy da chết cực mịn cùng thành phần được bổ sung Shea butter, Olive butter, Jojoba oil cung cấp độ ẩm vừa đủ cho làn da.
(Nguồn: sheis.vn)Dưỡng ẩm đầy đủSau khi da đã được làm sạch thì đây là khoảng thời gian lý tưởng nhất để các dưỡng chất có thể thấm sâu và nuôi dưỡng da. Sau khi tắm thì da sẽ hơi khô, nhất là với những làn da đang bị mụn hay viêm da, phải bôi hay uống thuốc trị thì da rất dễ bong tróc. Vậy nên bôi dưỡng ẩm cũng là một bước quan trọng.
(Nguồn: intercharm.ru)Bạn nên chọn loại kem dưỡng hay lotion dưỡng nào có độ ẩm vừa đủ, chất mỏng nhẹ và thấm nhanh vào da, không gây bí bách cho da. Dư ẩm quá sẽ khiến tình trạng da tệ hơn. Trong lúc bôi dưỡng bạn có thể kết hợp với vài động tác massage nhẹ nhàng để giúp da lưu thông máu huyết.Bảo vệ toàn diệnLàm sạch, chăm sóc da rồi thì nhất định phải nhớ bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Bụi bẩn cũng như các tia UV sẽ khiến da bạn khô ráp, sần sùi và các vấn đề trên da sẽ còn nặng hơn nữa đấy. Đừng để cho công sức của bạn trở nên vô nghĩa, hãy luôn nhớ bôi kem chống nắng cũng như che chắn da cẩn thận khi ra đường.
(Nguồn: aajkikhabar.com)Hãy thuộc lòng những bước rất đơn giản trên đây khi chăm sóc da cơ thể để có làn da mịn màng, căng bóng để có thể tự tin diện bất cứ trang phục nào mà bạn thích nhé.------------------Mây Mây,Nguồn thông tin: Botani VietNam
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan