Chào thua với phương pháp luyện vòng 3 ‘căng đét’ nhờ bơi lội của ngôi sao Thái

Grace Kanklao mỹ nhân phòng Gym là một ca sĩ, kiêm diễn viên có tiếng tại Tbiz. Không chỉ sở hữu tài năng được công nhận mà cô còn làn ngôi sao nổi tiếng về khoản biết chăm sóc vóc dáng bản thân. Một cơ thể nuột nà, săn chắc với 3 vòng chuẩn “không tin nổi” là kết quả của những tháng ngày chăm chỉ luyện tập. Thậm chí, cô còn dành nhiều thời gian để luyện tập body hơn là đi làm.

Grace Kanklao là ngôi sao chăm tập Gym nhất Tbiz. Hầu như có thời gian rảnh nào là cô nhất thiết phải tới phòng tập. Các bài tập mà nữ diễn viên chọn rất đa dạng để làm đẹp đều cơ thể, nhưng quan trọng nhất vẫn là luyện để vòng 3 siêu chuẩn.


Chào thua với phương pháp luyện vòng 3 ‘căng đét’ nhờ bơi lội của ngôi sao Thái


Từ chạy bộ, đến tập luyện cho từng bộ phận riêng như tay, chân, eo hay nhảy cao. Grace Kanklao chẳng ngại một phương pháp tập luyện nào.

Tuy nhiên bài tập vòng 3 luôn là tiêu điểm của mọi nổ lực của mỹ nhân Thái.

Có thể nhìn thấy, Grace Kanklao là một cô gái sành phòng Gym. Các bài tập của cô rất khoa học với những động tác chậm rãi đổ dồn về phần mông. Chứ không hề nôn nóng đẩy nhanh tiến độ nhằm mau chóng tăng kích thước vòng 3.

Không chỉ biết cách tập luyện điều độ khoa học, mỹ nhân Thái còn là dân chơi thử không biết bao nhiêu phương pháp tập luyện cho vòng mông nảy nở. Đi bơi thường xuyên với những động tác vừa điêu luyện vừa quyến rũ dưới lòng đại dương, Grace Kanklao như là mỹ nhân tiên phong cho phương pháp tập thể dục vòng 3 hot nhất showbiz Thái.

Bài tập vòng 3 của Grace Kanklao dưới lòng đại dương thu hút sự chú ý

Không giống như các môn thể thao tập vòng 3 khác, bơi lội là phương pháp cần có sự tương tác của tất cả các nhóm cơ để thực hiện một cách an toàn. Từ hơi thở đến các động tác tay chân và những đường rướn người, đặc biệt là sức nhún và đẩy toàn bộ lực tới hông làm điểm trụ trong nước. Từ đó, vòng 3 sẽ trở nên săn chắc và nở nang hơn sau 1 thời gian tập luyện.


Trước thực hiện buổi tập vòng 3 đầy thú vị dưới nước thì Grace Kanklao phải có những bước khởi động đầu tiên. Đi bộ quanh bể bơi hay dang rộng chân để có động tác bật nhảy tốt nhất.


Hay một vài động tác Yoga cũng là bước khởi động thú vị trước khi xuống hồ bơi.



Khi xuống biển, Grace Kanklao thực hiện hàng loạt động tác và toàn bộ cơ thể đều phải hoạt động để có buổi tập luyện an toàn.
Bơi nghiêng, rồi chuyển người bơi ngửa các cơ tay chân hay eo đều uyển chuyển, dẻo dai và đặc biệt là dồn trọng tâm vào vòng 3.


Mọi động tác dưới nước của người bơi đều có thể đạt đến đỉnh cao để thân hình trở nên quyến rũ nóng bỏng. Từ động tác khua tay, đập chân, đạp nước, rướn ngực và eo hay cả động tác thở cũng cần phải dùng sức giúp tiêu bớt calo, mỡ thừa và tu sửa phần mông không thua kém các bài tập trong phòng Gym.

Tuy bài tập có mới mẻ của mỹ nhân Thái Lan, tuy nhiên chẳng thể nào phủ nhận hiệu quả của phương pháp bơi lội mang đến cho cơ thể cô một vẻ đẹp cân đối săn chắc, quyến rũ và vòng 3 trở nên “căng đét ” cuốn hút lòng người.

3 vòng không thể tin được của Grace Kanklao.



Vẻ quyến rũ đến từ body nóng bỏng mà người đẹp sở hữu là ước mơ của mọi cô gái. Vì vậy, hãy thử qua phương pháp luyện vòng 3 bằng bơi lội để cải thiện thân hình hấp dẫn nhất nhé! 
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan