Top 15+ style đi biển nam vừa thu hút vừa thoải mái

Bạn đã dự định sẽ mặc gì cho chuyến đi biển sắp tới chưa? Hãy bỏ túi ngay các style đi biển nam thu hút trong bài viết dưới đây của Shopee Blog nhé!

Nguyên tắc lưu ý cho style đi biển nam

Để có thể ăn mặc đẹp mà vẫn thoải mái, bạn cần cẩn trọng để chọn được cách phối đồ đi biển nam với từng loại trang phục có màu sắc, họa tiết, kiểu dáng, kích thước phù hợp với cơ thể. Trong đó, style đi biển nam nên ưu tiên những bộ đồ mang màu sắc nhẹ nhàng, nổi bật nhưng vẫn phải mang hơi thở mùa hè đặc trưng.

  • Chọn trang phục có họa tiết tươi sáng: Tận dụng những họa tiết tươi sáng hoặc họa tiết hoa bản to để tạo điểm nhấn trên outfit đi biển cho nam.
  • Hạn chế trang phục tối màu: Trang phục tối màu sẽ khiến bạn có cảm giác nóng bức, già dặn hơn, không phù hợp với khung cảnh xanh tươi của biển.
  • Chọn phụ kiện phù hợp: Kính mát giúp bảo vệ mắt khỏi tia cực tím, mũ tránh nắng, những đôi sandal hay dép xỏ ngón để di chuyển dễ dàng là các món đồ không thể thiếu.
Đồ nam đi biển (Nguồn: pinterest.com)

Gợi ý 15+ style đi biển nam thu hút

Những lưu ý khi phối đồ đi biển nam kể trên có thể phần nào giúp bạn tưởng tượng ra phong cách thời trang phù hợp với bản thân. Song, Shopee Blog sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn với các gợi ý chi tiết dưới đây.

Áo hoa và quần đùi màu trơn

Style đi biển nam đặc trưng không thể thiếu những bộ trang phục nhiều màu sắc. Và chiếc áo hoa, áo màu sặc sỡ mang đậm phong cách Hawaii là đặc trưng cho điều đó. Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần kết hợp thêm một chiếc quần đùi trơn màu trung tính để cân bằng lại tổng thể là có ngay một outfit đi biển cho nam ấn tượng. Để tăng điểm nhấn cho bộ trang phục, bạn có thể kết hợp thêm mũ và kính râm.

Áo hoa và quần đùi nam (Nguồn: pinterest.com) MUA NGAY

Áo thun và quần đùi họa tiết

Thời trang mùa hè luôn đề cao sự thoải mái, một bộ outfit đi biển nam với áo thun basic cùng quần họa tiết sẽ là một gợi ý lý tưởng cho các chàng trai. Tổng thể bắt mắt tuy đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng.

Áo thun và quần đùi họa tiết cho nam (Nguồn: pinterest.com) MUA NGAY

Áo thun oversize và quần đùi

Ngoài những chiếc áo thun basic, các chàng trai có thêm sự lựa chọn nữa là áo thun dáng oversize. Dáng áo basic tee rất trẻ trung, tạo cảm giác thoải mái khi mặc và tạo nên outfit đi biển nam vô cùng phóng khoáng. Basic tee oversize rất dễ phối đồ, phù hợp với mọi dáng quần short, từ quần short trơn đến quần họa tiết đi biển nhiều màu sắc. Thêm vào đó, hãy kết hợp thêm một chiếc mũ cói nam, vừa giúp che nắng, vừa khiến style đi biển cho nam trông thu hút, thời trang hơn.

Áo thun oversize và quần đùi nam (Nguồn: pinterest.com) MUA NGAY

Áo thun, áo sơ mi và quần đùi trơn

Nếu bạn muốn có cho mình vẻ bề ngoài lãng tử, phong cách nhưng có phần bụi bặm thì set đồ đi biển cho nam cùng áo phông, sơ mi và quần đùi sẽ cực kỳ phù hợp. Trang phục tạo nên nhiều lớp layer, thêm sự tương phản trong màu sắc, phù hợp với mọi dáng người và tạo cảm giác vô cùng thoải mái, khỏe khoắn. Bạn có thể phối giữa áo thun trắng, dáng hơi fit body cùng sơ mi kẻ đỏ hoặc xanh đậm để style đi biển cho nam thật phong cách và không kém phần nổi bật.

Set áo thun và áo sơ mi nam (Nguồn: pinterest.com) MUA NGAY

Áo thun, áo khoác gió và quần đùi

Công thức “trên đông dưới hè” hoàn toàn có thể áp dụng cho gu thời trang đi biển. Kết hợp một chiếc áo khoác gió màu sắc, áo thun trơn và quần đùi basic nhé vừa tạo cảm giác dễ chịu vừa giúp các chàng trai thêm phần thời thượng hơn. Chiếc áo khoác gió vừa đẹp mắt vừa giúp chống nắng hiệu quả dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, thật sự là một items lý tưởng cho các chàng trai trong dịp đi biển này.

Set áo thun, áo khoác và quần đùi (Nguồn: pinterest.com) MUA NGAY

Áo ba lỗ và quần đùi

Nếu bạn vẫn chưa biết nam đi biển nên mặc gì thì áo ba lỗ và quần đùi là một công thức mix đồ gợi ý mà các chàng trai có thể áp dụng. Không chỉ mang đến diện mạo trẻ trung, phóng khoáng, quần đùi màu trơn hoặc hoạ tiết nhiệt đới phối cùng áo ba lỗ thể hiện sự năng động và một chút bụi bặm. Trang phục đi biển cho nam này giúp phái mạnh thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi, các môn thể thao trên biển.

Áo ba lỗ và quần đùi nam (Nguồn: pinterest.com) MUA NGAY

Áo ba lỗ và quần jogger

Chiếc áo ba lỗ với phần cách tay khoét sâu kết hợp cùng quần jogger dài tông màu tối giúp “ăn gian” chiều cao khá hiệu quả. Bên cạnh đó, bộ trang phục này còn mang đến cảm giác thời trang, năng động và thoải mái khi mặc.

Áo ba lỗ và quần jogger nam (Nguồn: pinterest.com) MUA NGAY

Áo polo và quần đùi

Không cần cầu kỳ, hãy thử phối một set đồ đi biển cho nam đơn giản và năng động cùng áo polo và quần đùi. Để style đi biển nam cân bằng màu sắc, bạn nên phối áo màu nhạt với quần đùi tông màu đậm hơn hoặc ngược lại. Áo polo đi biển sẽ mang lại cảm giác chững chạc và nam tính hơn.

Áo polo và quần đùi nam (Nguồn: pinterest.com) MUA NGAY

Áo sơ mi trắng và quần trắng

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích sự lãng tử nhưng vẫn còn phân vân không biết nam đi biển nên mặc gì thì một bộ trang phục màu trắng là gợi ý hợp lý. Với outfit áo sơ mi và quần trắng đồng màu, bạn trông sẽ chỉn chu lịch lãm và cũng rất phóng khoáng, trẻ trung hơn.

Áo sơ mi trắng và quần trắng cho nam (Nguồn: pinterest.com) MUA NGAY

Áo sơ mi trắng và quần kaki

Bên cạnh những bộ trang phục năng động, bạn có thể chọn style đi biển nam cùng set đồ áo sơ mi trắng và quần kaki để tạo vẻ ngoài lịch lãm và nam tính. Cách phối kết hợp trang phục này sinh ra dành cho những bữa tiệc ngoài bãi biển. Hãy kết hợp thêm giày thể thao, sandal, giày lười hoặc slip-on để có được tổng thể ưng ý nhất.

Áo sơ mi trắng và quần kaki nam (Nguồn: pinterest.com) MUA NGAY

Áo sơ mi trơn màu và quần đùi

Áo sơ mi và quần đùi trơn màu là trang phục đi biển cho nam phù hợp với những bạn có thân hình hơi gầy gò. Áo sơ mi có cổ lịch sự, tông màu trơn với dáng hơi rộng một chút mặc cùng quần đùi vừa thoải mái lại năng động. Để style đi biển nam thu hút hơn, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc nón cói thời trang.

Áo sơ mi và quần đùi (Nguồn: pinterest.com) MUA NGAY

Áo sơ mi ngắn tay và quần đùi

Một trong những style đi biển nam phổ biến cho các chàng trai đó chính là bộ đôi quần đùi và áo sơ mi. Quần đùi khỏe khoắn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu giúp việc vận động, di chuyển linh hoạt hơn. Đặc biệt là khi được kết hợp với áo sơ mi ngắn tay sẽ mang đến hình ảnh trẻ trung, giúp tổng thể set đồ sành điệu hơn.

Áo sơ mi tay ngắn và quần đùi (Nguồn: pinterest.com) MUA NGAY

Set đồ đi biển họa tiết trái cây

Những set đồ đi biển cho nam với họa tiết các loại trái cây nhiệt đới như dứa, chuối, dưa hấu,… sẽ giúp chàng trai trở nên vô cùng năng động, trẻ trung và nổi bật. Đây cùng là lựa chọn dễ dàng, đơn giản mà bạn không cần phải băn khoăn nên kết hợp trang phục thế nào.

Đồ trái cây đi biển (Nguồn: shopee.vn) MUA NGAY

Đồ bơi nam

Style đi biển nam chắc chắn không thể thiếu trang phục bơi. Nhất là những người thích các hoạt động thể thao dưới nước. Bạn hãy lựa chọn những mẫu trang phục có phần bó sát để tạo vẻ ngoài cuốn hút và nam tính nếu như bạn có thân hình chuẩn. Ngược lại, bạn có thể chọn đồ bơi dễ chịu, vừa vặn với cơ thể.

Đồ bơi cho nam (Nguồn: pinterest.com) MUA NGAY

> Xem thêm: Tổng hợp A->Z các cách phối đồ nam đẹp và phong cách

Những phụ kiện giúp style đi biển nam thêm thu hút

Phụ kiện luôn phát huy được công năng tuyệt đối cho những bộ trang phục đi biển. Và với style đi biển nam cũng vậy, bạn có thể thêm một vài phụ kiện dưới đây để hoàn thiện outfit thêm ấn tượng.

  • Kính mát: Không chỉ bảo vệ đôi mắt trước ánh nắng gay gắt của mặt trời, kính mắt còn giúp set đồ thêm phần thời trang.
  • Mũ: Các loại mũ lưỡi trai, snapback, cói,… đều có tác dụng bảo vệ làn da của bạn dưới trời tiết nắng gắt mùa hè, đồng thời giúp vẻ ngoài có gu hơn.
  • Giày sandal hoặc dép: Một đôi chân thoải mái sẽ giúp bạn dễ chịu trên suốt đường đi. Sandal và dép xỏ ngón là những item cực kỳ thích hợp để đi biển.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo sử dụng thêm túi xách, ví da, thắt lưng, đồng hồ,… để trở nên thu hút, nổi bật hơn.

Phụ kiện đi biển cho nam (Nguồn: tamanh.net)

Như vậy, Shopee Blog đã giúp bạn bỏ túi những style đi biển nam để bản thân trở nên sành điệu, năng động và khỏe khoắn hơn. Rất hy vọng những điều kể trên có thể giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày. Và đừng quên theo dõi thêm nhiều mẹo thú vị về thời trang nam trên Shopee Blog nhé!

Xem thêm:

> Top 19+ gợi ý phối đồ đi chơi nam cực phong cách và sành điệu

> 15+ gợi ý phối đồ style nam đơn giản với các item cực basic


5/5 - (1 vote)