Phối thắt lưng cho váy suông tạo outfit trendy

Thắt lưng gần như là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái nhờ khả năng “cứu cánh” cho những chiếc quần hay váy rộng và đặc biệt là vô cùng thích hợp khi phối cùng đa dạng các loại trang phục như quần jeans, chân váy hay thậm chí là váy liền. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Shopee tìm hiểu về chủ đề thắt lưng cho váy suông nhé.



Các kiểu phối thắt lưng cho váy suông

Phối thắt lưng với váy sơ mi

Phối thắt lưng cho váy suông thì không thể bỏ qua mẫu váy sơ mi dáng suông hay váy giả sơ mi. Những chiếc váy sơ mi thường có màu sắc trang nhã, dịu dàng, đi cùng với dây vải thắt lưng cùng chất liệu và tông màu. Những cô nàng phá cách có thể tạo nên vài sự khác biệt nhỏ.Hãy tháo bỏ lớp dây vải và thay vào đó là một chiếc thắt lưng bản mỏng để thay đổi diện mạo cho outfit, mang đến sự trẻ trung và năng động hơn.

Phối phụ kiện thắt lưng cho váy len

Váy len là trang phục quen thuộc mỗi mùa thu đông với khả năng giữ ấm hiệu quả. Vậy mix thắt lưng cùng với váy len như thế nào để tạo nên một set đồ ấn tượng? Bạn hãy chọn một chiếc thắt lưng với chất liệu dày dặn, phối cùng với vay len để tạo nên một tổng thể thật hài hòa mà lại vô cùng thời trang nhé.


Phối phụ kiện thắt lưng cho váy suông chất len (ảnh: e.com.vn)

Phối thắt lưng với váy suông in họa tiết

Nếu tủ đồ của bạn đang có sẵn mẫu váy suông với họa tiết trải đều thì hãy thử biến hóa để tạo nên sự mới mẻ cùng với thắt lưng. Bạn nên chọn thắt lưng được làm từ chất liệu da và có màu sắc tươi sáng nếu chiếc váy của bạn có họa tiết tối màu, từ đó mang lại sức sống cũng như tạo nên nét độc đáo cho trang phục.


Biến hóa độc đáo khi phối thắt lưng với váy hoa (ảnh: Elly.vn)

Thắt lưng kết hợp cùng đầm maxi

Đầm maxi là trang phục có tính thoải mái cao với chất liệu bồng bềnh, tạo cảm giác nhẹ nhàng nữ tính, khi phối cùng với thắt lưng sẽ tạo được điểm nhấn. Đặc biệt, với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai thì khi phối thắt lưng cùng đầm maxi sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng một cách triệt để. Bên cạnh đó, bạn cũng nên làm ngắn chiều dài của váy khi kết hợp với thắt lưng bằng cách kéo phần thân váy phía trên ra, điều này giúp outfit trở nên năng động và cá tính hơn.

Cách chọn thắt lưng cho váy

Xác định ưu nhược điểm trước khi chọn thắt lưng

Khi lựa chọn trang phục hay phụ kiện thì điều bạn mong muốn chắc hẳn sẽ là khoe được những ưu điểm đồng thời giấu được những hạn chế trên cơ thể. Nếu bạn muốn che được khuyết điểm vòng 2 phì nhiêu, bạn nên chọn thắt lưng vừa vặn với cơ thể, không quá lỏng cũng không quá chặt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên để thắt lưng ở vị trí nhỏ nhất trên cơ thể để khoe khéo vòng eo “con kiến” hay khuyết điểm bụng mỡ.


Chọn thắt lưng bản nhỏ cho set đồ tinh tế (ảnh: agreenet.vn)

Lựa chọn thắt lưng bản nhỏ hay bản to

Khi phối thắt lưng cùng váy sơ mi dáng rộng, váy liền hay váy suông, bạn nên chọn những chiếc thắt lưng bản nhỏ để phần hông được khoe một cách khéo léo. Đây là một típ khá hay ho các nàng nên lưu ý nhé.

Chọn màu sắc của thắt lưng hợp với váy

Điều này là vô cùng quan trọng. Đơn giản khi bạn sử dụng dây lưng với màu sắc lạc quẻ với bộ trang phục của mình sẽ khiến tổng thể chẳng đâu vào đâu. Hãy tinh tế trong cách lựa chọn một chiếc dây lưng với màu sắc hợp tone chiếc váy bạn đang mặc. Chẳng hạn như các cặp màu đen – trắng, đen và ghi, xanh nhạt mix với nâu nhạt, nâu nhạt và nâu đậm, trắng và đỏ,… chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


Chọn thắt lưng có tông màu hợp với trang phục (ảnh: ngoisao.net)

Lựa chọn mặt khóa của thắt lưng

Nếu thắt lưng là điểm nhấn của bộ trang phục thì mặt khóa chính là linh hồn của thắt lưng. Set đồ của bạn sẽ thêm phần ấn tượng nếu sở hữu một chiếc dây lưng cao cấp có mặt khóa đẹp, thời thượng. Bạn có thể chọn thắt lưng với đa dạng các loại mặt khóa được làm từ kim loại, da hay đính đá,…

Ngoài ra, với những bộ váy dạ hội, bạn nên chọn cho mình thắt lưng có mặt khóa đính đá hay làm từ kim loại cao cấp để tăng thêm tính quyến rũ và sang trọng nhé.

Chọn phụ kiện kết hợp với thắt lưng

Khi phối dây lưng cùng với váy, bạn cũng nên kết hợp cùng các phụ kiện đi kèm để tổng thể không quá đơn điệu cũng như tăng thêm tính hài hòa, bắt mắt. Những phụ kiện bạn có thể kết hợp có thể kể đến như khuyên tai, túi xách, băng đô, kẹp tóc, đồng hồ, giày thể thao hay giày cao gót,… Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến việc phối màu giữa thắt lưng cùng các phụ kiện khác để set đồ của bạn không tạo cảm giác lạc quẻ.


Kết hợp phụ kiện với thắt lưng cho đầm suông tạo set đồ cá tính (ảnh: tudat.vn)

Vậy là Shopee Vietnam đã cùng bạn tìm hiểu về chủ đề thắt lưng cho váy suông đồng thời khám phá một vài tip hay ho khi phối thắt lưng cho đầm suông hay chọn thắt lưng phù hợp với trang phục. Ghé Shopee ngay để có cơ hội mua được thật nhiều sản phẩm chất lượng giá tốt tại cửa hàng uy tín và chính hãng.

>Xem thêm: Top các mẫu dây chuyền nữ đẹp xinh lung linh

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan